Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 3 kem dưỡng ẩm La Roche-Posay đỉnh nhất năm 2022

03 Nov 2022

Bạn đang tìm những kem dưỡng giúp cấp ẩm vừa phải, cho da mụn, thâm? Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay đã làm được điều đó với những dòng sản phẩm hot. Top 3 sản phẩm dưới đây đã mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng theo dõi nhé!   

Đánh giá chi tiết các loại kem dưỡng ẩm La Roche-Posay 

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả làn da cho sơ sinh

Dòng sản phẩm được lòng các chị em trong thời gian với nhiều tính năng đặc biệt. Hiệu quả kháng khuẩn, giảm viêm sưng, thâm sạm cũng sẽ được giải quyết. Tình trạng hăm tã, ngứa rát, côn trùng cắn ở trẻ sơ sinh cũng sẽ được loại bỏ. Một lượng kem nhỏ nhưng giúp cải thiện làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong thực sự hiệu quả. 

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Effaclar MAT 

Đây là sản phẩm thiên về cho da dầu và mụn. Em này chứa các hoạt chất cấp ẩm chuyên sâu, kháng khuẩn, kiểm soát dầu cực tốt như Glycerin và Butylene. Kem dưỡng có thể điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát.. Sử dụng sản phẩm ổn định và thường xuyên, da của bạn sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra, Effaclar MAT giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế được tình trạng kích ứng, khó chịu.

La Roche-Posay Effaclar MAT hỗ trợ điều trị làn da dầu mụn

Sản phẩm có nhiệm vụ hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài và giữ lại bên trong da. Từ đó, da của bạn sẽ trở nên mượt mà, mịn màng. Em này được các chuyên gia khuyên dùng cho da dầu mụn. Đây chắc chắn sẽ là tín hiệu vui dành cho các nàng khi đọc được thông tin về La Roche-Posay Effaclar MAT! 

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane Ultra Light

Em này được đánh giá là kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm tốt nhất của thương hiệu. Sản phẩm đã vượt qua quy trình kiểm nghiệm trên da dị ứng của European Standard. Thành phần của dòng dưỡng ẩm này đơn giản, chủ yếu là nước khoáng La Roche-Posay với hàm lượng cao. Bên cạnh đó là những hợp chất cấp ẩm chuyên sâu đi kèm với xuất bơ hạt mỡ, vitamin A, E,… Từ đó sẽ mang tới hiệu quả cải thiện da tức thì. 

Các chị em có làn da nhạy cảm say đắm với Toleriane Ultra Light

Sản phẩm có khả năng làm sáng da, giảm viêm sưng, đỏ và ngứa rát nhanh chóng. Chị em có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đồng thời em này sẽ bổ sung nhiều thành phần giúp bảo vệ da khỏi những tác hại bên ngoài. 

Sản phẩm được cam kết không chứa chất bảo quản, không có cồn nên rất lành tính. Tuy nhiên, kết cấu của kem dưỡng ẩm khá lỏng khiến người dùng lần đầu có thể chưa quen. Nhưng với độ mỏng nhẹ, màu trắng, thẩm thấu tức thì vào sâu bên trong da thì các nàng sẽ bị “mê” đó. 

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm

Để quá trình chăm sóc da diễn ra hiệu quả, chị em nên bỏ túi ngay những kinh nghiệm, lưu ý sau đây: 

  • Khả năng phục hồi cải thiện nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào làn da của từng người. Hãy thật kiên trì sử dụng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhé. 
  • Trước khi thoa kem, bạn nên rửa tay và làn da thật sạch sẽ để tránh tạp chất bên ngoài. 
  • Chỉ lấy một lượng kem đủ dùng, không nên lạm dụng dùng quá liều lượng cho phép. Nếu không tình trạng mụn, da dầu sẽ ngày càng tệ hơn. Nên dùng vào buổi sáng và buổi tối để có hiệu quả cao. 
  • Nên chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình. Ngoài ra tham khảo thêm Các sản phẩm đặc trị La Roche-Posay để kết hợp cùng kem dưỡng, tăng hiệu quả dưỡng da bạn nhé!
  • Khi đã sử dụng sản phẩm, chị em nên dùng thêm các loại kem chống nắng và trọn bộ sản phẩm để bảo vệ làn da cũng như tăng hiệu quả cho da của bạn. 

Lượng kem vừa đủ giúp hoàn thiện làn da một cách tuyệt vời

Lời kết 

Trên đây là top 3 loại sản phẩm kem dưỡng ẩm La Roche-Posay khiến các chị em phải đổ gục. Mỗi sản phẩm có đặc điểm, công dụng chính khác nhau để hoàn thiện làn da. Nếu quan tâm, hãy tìm hiểu và sở hữu ngay các sản phẩm kem dưỡng ẩm để có làn da căng mọng, mịn màng trong mùa đông này nhé.