Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng quan về thương hiệu Banilaco

25 May 2023

Nếu là tín đồ mê các sản phẩm từ xứ sở kim chi, thì Banila Co là một thương hiệu không thể phớt lờ. Nàng sẽ dễ dàng thay đổi phong cách với các dòng sản phẩm make up. Hơn thế, làn da mộc tự nhiên sẽ luôn đều màu, sáng và tươi trẻ nhờ vào các dòng chăm sóc da. Bài viết dưới đây sẽ giúp các nàng có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu này, cùng theo dõi ngay nhé.

Quá trình thành lập Banila co 

Dành cho những khách hàng mới nghe qua lần đầu hay nàng đã thử trải nghiệm mà bị “say từ cái nhìn đầu tiên”. Banila co khai trương cửa hàng đầu tiên tại khu vực Seoul Hàn Quốc.

Ra mắt với mục tiêu giúp khách hàng luôn nổi bật ở bất kỳ đâu. Thương hiệu luôn cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da cho việc trang điểm hàng ngày.

Đến nay, Banila đã phát triển ra nhiều các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới: China, Japan, Taiwan, Malaysia, Thailand, US, Australia. 

2 mỹ nhân Hàn đổi đời thành 'nữ hoàng quảng cáo' sau một bộ phim

Hướng đến đối tượng khách hàng là những cô nàng tự tin, sành điệu cùng với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, các sản phẩm của Banila Co luôn linh hoạt trong việc chuyển đổi phong cách.

Không chỉ tập trung vào việc chăm sóc da thông dụng, cơ bản, thương hiệu này còn sáng tạo nên những sản phẩm dưỡng da tốt nhất cho da trang điểm hàng ngày. 

Sản phẩm đều có bảng thành phần lành tính, an toàn kể cả đối với làn da nhạy cảm. Chắc chắn nàng sẽ cảm nhận được những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt mang đến chất lượng tốt. Dù makeup hay mặt mộc, các nàng sẽ luôn có được sự tự tin, trẻ trung và sang trọng. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của Banila Co

Đến với Banila co, các nàng sẽ choáng ngợp với sự đa dạng của các sản phẩm đến từ xứ sở kim chi này từ chăm sóc da, dưỡng da đến makeup. Cụ thể như:

Sản phẩm làm sạch da – BANILA CO Clean It Zero 

Đây là dòng sản phẩm sáp tẩy trang bán chạy nhất hiện nay. Theo thống kê thì cứ 3 giây sẽ có 1 sản phẩm được bán ra, điều này đã chứng tỏ độ “hot hit” của em này như thế nào rồi.

Em này có khả năng làm sạch da chuyên sâu, nhanh chóng nhưng không hề gây khô da. Tuy là sản phẩm tẩy trang nhưng Banila Co Clean It Zero vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc làn da của các nàng sau khi trang điểm bằng cách bổ sung các thành phần dưỡng giúp làm dịu và tăng cường độ ẩm.

Review dòng sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm

Sản phẩm có nhiều phiên bản phù hợp với từng loại da khác nhau, đảm bảo sẽ không làm các nàng thất vọng. Hãy thử trải nghiệm nhé. 

Sản phẩm dưỡng ẩm – BANILA CO DEAR HYDRATION

Nổi bật với khả năng cấp ẩm, Banila Co Dear Hydration giúp chăm sóc làn da mềm mịn, mượt mà với thành phần chính từ Phức hợp giữ nước (bạc hà, lá húng quế, lá neem) và hoa sen lên men. Đặc biệt thích hợp cho nàng nào có làn da khô thiếu ẩm.

Đây sẽ là một bước đệm không thể thiếu cho các nàng trước khi thực hiện các bước make up, tránh tình trạng bị mốc phấn làm nàng “mất điểm” trước công chúng.

BANILA CO Dear Hydration Skin Softening Toner - Banila Co Singapore

Sản phẩm tẩy tế bào chết – BANILA CO HI BYE VITA PEEL

Đây là một trong những top sản phẩm nổi bật của của nhà Banila Co với tính năng được đông đảo chị em phụ nữ Á Châu yêu thích, đó là dưỡng sáng da.

Hi Bye Vita Peel chuyên cải thiện tình trạng da thô sần, da khô với 14 loại vitamin và hyaluronic acid giúp cấp nước khóa ẩm, làm sạch tế bào chết dịu nhẹ đồng thời làm sáng đều màu da.

Top dòng sản phẩm nổi tiếng của Banila Co Hi bye

Sản phẩm cho da dầu – BANILA CO HI BYE clean up

Banila Co Hi Bye Clean Up là dòng sản phẩm dành cho làn da dầu, có lỗ chân lông to, có tác dụng kiểm soát dầu và thanh lọc lỗ chân lông, từ đó mang lại làn da thông thoáng, mịn màng.

Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là sữa rửa mặt Mud-to-foam cleanser – một dạng sữa rửa mặt bùn khoáng với khả năng làm sạch vượt trội, được rất nhiều bạn trẻ tin dùng.

Sản phẩm chống lão hóa- BANILA CO Vitalizing

Là dòng sản phẩm chống lão hóa, giúp nâng cơ làm săn chắc da, duy trì làn da tươi tắn trẻ đẹp.

Thành phần chính của dòng Banila Co VV Vitalizing là: 5 loại collagen và phức hợp 3 loại quả màu đỏ (cà chua, lựu, rượu nho) có khả năng kích thích sản sinh & tổng hợp collagen tự nhiên cho làn da, tăng độ đàn hồi cho làn da, góp phần ngăn ngừa sự lão hóa.

kem dưỡng mắt Banila Co VV Vitalizing

Sản phẩm Makeup  – BANILA CO IT RADIANT CC

Sản phẩm bao gồm kem lót, kem nền & phấn nền vừa sở hữu công thức kem chống xỉn màu kết hợp thành phần dưỡng da giúp lớp nền vừa mịn mượt tươi sáng vừa bảo vệ da ẩm mịn khỏe khoắn.

Trong đó, Banila Co It Radiant CC Cream là kem nền bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Hoàn hảo cho thời tiết nóng ẩm, sản phẩm đã thuận lợi giành được 8 giải thưởng từ các tạp chí uy tín khác nhau và các cơ quan trao giải thưởng trong danh mục kem CC / BB.

BANILA CO it Radiant Vegan CC Cream SPF17 PA+ - Banila Co Singapore

Lời kết 

Bài viết trên đã giới thiệu khái quát về thương hiệu mỹ phẩm Banila co. Hy vọng nàng sẽ có cái nhìn tổng quan cũng như thông tin hữu ích để hiểu thêm về thương hiệu đình đám này nhé. Nếu chưa từng trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu này, hãy thử ngay nhé, chắc chắn các nàng sẽ hài lòng ngay. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !