Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Thương hiệu Etude House thu hút mọi ánh nhìn của các chị em

08 Jun 2023

Xu hướng làm đẹp sử dụng các nguồn gốc đến từ tự nhiên ngày càng phát triển. Đây cũng chính là lý do mỹ phẩm Etude House ra đời với đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đi từ sự năng động từ tuổi học sinh đến lứa tuổi trường thành. Từ vẻ đẹp thanh lịch cho dân công sở đến sự quyến rũ cho các nàng muốn nổi bật. Sản phẩm tốt như thế nào khiến các chị em lại “say nắng” ngay từ lần đầu tiên? Cùng tìm hiểu với Aemi qua bài viết dưới đây nhé. 

Thương hiệu Etude House có gì nổi bật?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc thương hiệu ra đời như thế nào hay đang sở hữu những sản phẩm nào hot. Đừng rời mắt, thông tin sẽ có ngay sau đây. 

Lịch sử hình thành  

Etude House trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Amorepacific Corporation thành lập năm 1995. Sau hơn 25 năm phát triển, thương hiệu đã ghi điểm với khách hàng với những dòng sản phẩm bắt mắt, hiện đại. Hãng cung cấp dòng trang điểm, làm đẹp da: son môi, phấn mắt, má, sữa rửa mặt,… 

Sâu bên trong ý nghĩa qua cái tên thương hiệu sẽ giúp biến mọi ước mơ và tưởng tượng của các cô gái biến thành sự thật. Với bốn tiêu chí được đặt ra cụ thể ngay từ khi ra đời. Cụ thể là chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, mẫu mã dễ thương và màu sắc phong phú. Etude đã tạo được thành công lớn phù hợp với điều kiện kinh tế của người dùng. 

Thương hiệu mỹ phẩm Etude house

Etude House – Thiên đường mỹ phẩm năng động

Chất lượng cao qua từng sản phẩm 

Nếu để đánh giá về Etude House thì không thể bỏ qua sự chỉn chu về bao bì, thiết kế. Khách hàng yêu thích không chỉ bởi giá thành hay chất lượng mà còn vì mẫu mã phong phú. Mỗi bộ sưu tập sẽ mang đến vẻ đẹp mới lạ, vô cùng nữ tính, màu sắc đa dạng. Việc thiết kế vỏ hộp, chai cũng được hãng đầu tư cực thu hút và bắt mắt. Điều đó cũng khiến các tín đồ làm đẹp săn lùng rất nhiều với độ độc lạ của chúng. 

Son môi Etude house

Mang đến nhiều mẫu mã đa dạng phong phú cho chị em

Tuy là mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt và ổn định. Trong đó son môi là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất bởi độ dưỡng ẩm, không hề tạo cảm giác khô môi. Bộ trang điểm từ Etude House vô cùng mới mẻ, bột phấn mềm mịn và dễ tán. Nếu mới bước vào giai đoạn học trang điểm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thương hiệu để trải nghiệm nhé. 

Top dòng sản phẩm Etude House được ưa chuộng nhất hiện nay 

Thật khó để liệt kê hết những dòng sản phẩm được ưa chuộng. Dưới đây sẽ là top dòng nổi bật nhất. 

1. Phấn mắt Play Color Eyes Bakehouse

Đây là hộp phấn mắt hot nhất trong thương hiệu Etude House với  đa dạng bảng màu tha hồ cho chị em lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế hộp nhựa đơn giản phân rõ 2 mảng tone màu từ sáng tới tối. Đi kèm là 2 cọ ngắn giúp nàng tán màu mắt thuận tiện hơn. Phấn mắt Play Color Eyes có 10 ô với tone màu hot: nâu đất, cam đất,… tạo cảm giác nhẹ nhàng, cuốn hút. 

Kết cấu của phấn Play Color Eyes mềm mịn, có khả năng bám dính cực tốt. Nàng sẽ không còn lo ngại về vấn đề vón cục khi lấy phấn. Chất phấn bền cho bạn suốt cả ngày dài tỏa sáng với nhiều cách make up khác nhau. Dù có theo phong cách nữ tính hay cá tính nàng đều có thể sử dụng được. 

Bảng phấn mắt Play Color Eyes Etude house

Bảng phấn mắt Play Color Eyes lung linh

Son que kem Dear Darling Tint 

Son tint hình que kem không chỉ bắt mắt bởi vẻ ngoài mà còn bị thu hút bởi màu sắc xinh xắn. Sản phẩm có thiết kế với kiểu dáng que kem úp ngược tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế. Mỗi màu thương hiệu lại phối cùng với bao bì khác nhau như xanh, đỏ, cam, đỏ cam,… 

Dòng son của Etude House chứa khá nhiều dưỡng chất và vitamin cho đôi môi của nàng luôn được cấp ẩm. Tình trạng khô môi hay bết dính sẽ “không có cửa xuất hiện”. Khi thoa lên môi sẽ có cảm giác mát lạnh, không làm lộ rãnh môi hay lớp tế bào chất. Đồng thời mùi hương của son này ngọt ngào bởi mùi hương hoa quả dịu nhẹ và giữ lớp son từ 3-4 tiếng. 

Son kem que Dear Darling Tint Etude house

Son kem que Dear Darling Tint – chất kem mềm mịn cho nàng tự tin tỏa sáng

Chì kẻ mày Drawing Eye Brow 

Kẻ lông mày luôn là bước makeup quan trọng đối với các chị em. Drawing Eye Brow là sản phẩm vô cùng tiện lợi với 2 đầu để tán và để tạo dáng lông mày. Tone màu của sản phẩm tự nhiên, không trôi một cách dễ dàng và duy trì được nhiều giờ đồng hồ. Thiết kế đầu lõi vát chéo hỗ trợ nàng có thể lướt nhẹ nhàng trên chân mày mà không lo bị đứt khúc. 

Ngoài ra, chỉ kẻ mày Etude House với kết cấu chì êm, không hề bị trơn hay vón cục. Đặc biệt, em này còn chống thấm nước, bảng màu đa dạng giúp các nàng thoải mái lựa chọn theo sở thích. 

Chì kẻ mày Etude house

Chì kẻ mày với nhiều màu sắc đa dạng theo từng hoàn cảnh

Lời kết 

Bằng sự nghiên cứu và phát triển, Etude House được đáng giá cao qua sự yêu thích và tin tưởng đón nhận của khách hàng. Đây cũng chính là thành công lớn đối với thương hiệu. Tuy nhiên, hãng mỹ phẩm đã chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam. Nhưng đừng lo lắng, nàng hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm tại shop mỹ phẩm xách tay hay các trang thương mại điện tử. Đến với Aemi để cùng lựa chọn sản phẩm.  

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !