Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng hợp các sản phẩm chứa Niacinamide Paula’s Choice

25 Oct 2022

Niacinamide được mệnh danh là “ngôi sao” nhiệm màu cho làn da. Vì thành phần này phù hợp cho mọi loại da, dễ kết hợp và mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho da. Hãng dược mỹ phẩm Paula’s Choice đã ứng dụng thành công thành phần Niacinamide và đưa vào các sản phẩm của mình. Ngay tại bài viết này, bạn hãy cùng khám phá các siêu phẩm có chứa Niacinamide từ Paula’s Choice bạn nhé!

Tinh chất 10% Niacinamide của Paula’s Choice:

Sản phẩm giúp mang lại làn da khỏe mạnh và không lo nỗi sợ về lỗ chân lông to. Nhờ vào thành phần Niacinamide nồng động 10% của hãng Paula’s Choice. Chất serum lỏng nhẹ, có khả năng thấm nhanh mà không lo bết rít hay nhờn rít. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da khác nhau, kể cả làn da mỏng manh và nhạy cảm. Đối với làn da dầu nhờn, Niacinamide của Paula’s Choice giúp kiểm soát lượng dầu thừa, giúp da thông thoáng hơn. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp bề mặt da mịn màng hơn. Không chỉ dừng lại ở thành phần Niacinamide, sản phẩm còn bổ sung thêm 3 thành phần khác như:

  • Vitamin C: Hỗ trợ chống oxy hóa, làm sáng da, giúp da rạng rỡ hơn.
  • Vitamin B5: Khôi phục hàng rào bảo vệ da, giúp da săn chắc và khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Hỗ trợ giảm viêm, làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng kích ứng da.

Tinh chất 20% Niacinamide của Paula Choice:

Đây là một phiên bản nâng cấp hơn so với phiên bản 10% Niacinamide. 20% Niacinamide của Paula’s Choice phiên bản mới này có kết cấu đặc hơn so với phiên bản cũ. Khi thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy da hơi nhờn một tí nhưng sẽ không gây bít tắc lỗ chân lông và sinh nhân mụn. Sản phẩm có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông mạnh mẽ, giúp ổn định cấu trúc làn da. Mùi hương dễ chịu, không bị hắc cũng chính là điểm cộng của sản phẩm. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, khi kết hợp Niacinamide với nhiều hoạt chất khác sẽ giúp nâng cấp làn da của bạn mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, bạn cũng chẳng lo lắng tình trạng da kích ứng bởi Niacinamide là thành phần vô cùng an toàn và lành tính.

Tinh chất Niacinamide 20% còn bổ sung chiết xuất rau sam mang lại hiệu quả chống lão hóa, giúp làn da tươi trẻ hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của Acetyl Glucosamine giúp làn da sáng hơn, mịn hơn và đều màu hơn.

Gel dưỡng Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture:

Đây là một trong những loại kem dưỡng cho mọi loại da đến từ Paula’s Choice. Sản phẩm có chất gel mềm mịn dễ dàng thấm nhanh vào da mà không gây hiện tượng bóng dầu. Bảng thành phần vô cùng đơn giản được nghiên cứu công phu như:

  • Vitamin E: Cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Niacinamide: Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu thừa, làm se khít lỗ chân lông và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin B5: Nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Đồng thời Vitamin B5 còn làm dịu da, xua tan tình trạng kích ứng.
  • Sự kết hợp giữa Glycerin và HA: Mang lại khả năng dưỡng ẩm cho làn da, giúp da đủ nước suốt cả ngày dài.

Cũng chính với cái tên “Invisible Finish Moisture”, sản phẩm mang lại lớp nền vô hình mà chẳng ai biết bạn đang dùng. Điều này giúp bạn tự tin hơn trong việc sinh hoạt và dưỡng ẩm cho làn da.

Lời kết:

Để cải thiện tình trạng da thiếu ẩm, tiết dầu nhiều, da không đều màu thì lựa chọn các sản phẩm Niacinamide Paula’s Choice là hợp lý. Các siêu phẩm này được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đến tận tay người dùng. Bạn có thể trải nghiệm và lấy lại làn da sáng mịn, tự tin. Chúc bạn sở hữu làn da như bạn hằng mong ước.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!