Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tổng hợp các sản phẩm đặc trị La Roche-Posay không thể bỏ qua

03 Nov 2022

Thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay mang đến các sản phẩm đặc trị được nghiên cứu kỹ lưỡng về sự an toàn và hiệu quả da. Nếu khách của bạn gặp vấn đề về mụn, sạm nám thì có thể tham khảo ngay các dòng đặc trị từ La Roche-Posay dưới đây:

Kem giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+:

Đây là một trong những sản phẩm chuyên biệt dành cho làn da mụn. Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là bảng thành “đẹp” nhờ vào sự kết hợp giữa các hoạt chất như: BHA, LHA, Niacinamide và Zinc PCA,… Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm thành phần Procerad giúp hạn chế tình trạng vết thâm.

Chất kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu vào da không gây nhờn rít khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để giúp gom khô cồi mụn, và ngăn ngừa mụn tái đi tái lại.

Kem giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ an toàn và lành tính.

Tinh chất giảm mụn La Roche-Posay Effaclar 3 tác động:

Sản phẩm được “quy tụ” bởi 3 thành phần axit có tác dụng thực sự cho làn da mụn như Glycolic, Salicylic Acid và LHA. Em này làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ giảm sưng viêm và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thành phần nước khoáng giúp làm dịu da nhanh chóng.

 

Kết cấu lỏng nhẹ và êm ái chính là điểm cộng của sản phẩm.

Tinh chất Retinol B3 Serum:

Em này làm mờ thâm nám, giúp da luôn sáng mịn và đều màu đó chính. Sản phẩm giúp nàn dẹp nỗi tự ti bởi làn da kém săn chắc, xuất hiện nhiều vết thâm. Các chuyên gia đánh giá cao em này bởi 3 thành phần làm sáng da:

  • Retinol: Tái tạo và trẻ hóa da
  • Niacinamide: Củng cố hàng rào bảo vệ da, làm đều màu da
  • Glycerin: Mang lại độ ẩm thiết yếu cho làn da, ngăn chặn tình trạng mất nước mà da bạn đang gặp phải.

Với sản phẩm này vì có sự xuất hiện của Retinol nên bạn lưu ý chỉ nên dùng vào buổi tối để hạn chế tình trạng làn da bị bắt nắng. 

Tinh Chất La Roche-Posay Retinol B3 Serum tái tạo làn da toàn diện.

Kem chấm mụn Effaclar A.I

Khi bạn đang gặp những nốt mụn sưng tấy, đỏ đau thì các sản phẩm chấm mụn chính là sự ưu tiên hàng đầu. Em này làm giảm sưng viêm nhanh chóng, hỗ trợ làm gom cồi mụn dưới da. Từ đó giúp hỗ trợ đẩy nhân mụn lên hữu hiệu.

Sản phẩm được nghiên cứu với độ pH là 5.5. Vì thế bạn không phải gặp tình trạng châm chích hay kích ứng. Ngoài ra, LHA giúp thanh tẩy nhẹ nhàng các tế bào chết tồn đọng trên bề mặt da, giúp nhân mụn thoát ra nhanh hơn. 

Kem chấm mụn La Roche-Posay Effaclar A.I ít các tác dụng phụ cho da

Lời kết: 

Vừa rồi là top những sản phẩm đặc trị không thể bỏ qua đến từ La Roche-Posay. Đừng bỏ lỡ các sản phẩm đặc trị từ La Roche-Posay bạn nhé!

Xem thêm nhiều thông tin khác tại aemi.vn