featured image

Toner Klairs nào hot hit nhất trên thị trường 

26 Oct 2022

Toner là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của các nàng. Chúng có khả năng làm dịu nhẹ và se khít lỗ chân lông trên da mặt. Klairs là một trong những thương hiệu đã tạo nên những sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Nhưng liệu toner Klairs có thực sự mang đến chất lượng tuyệt vời như vậy. Hãy cùng Aemi đi tìm hiểu trọn bộ những cái tên được chị em tin dùng nhất. 

Toner Klairs Supple Preparation Unscented

Nếu ai đang ở tình trạng da nhạy cảm thì đây là siêu phẩm tuyệt vời. Toner Klairs Supple Preparation Unscented cung cấp độ ẩm hiệu quả, làm sạch bên trong da. Khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong da của em này cực nhanh, không tạo cảm giác bết rít. Làn sẽ trở nên khô thoáng, dịu nhẹ sau 2-3 phút. Tình trạng da dầu, mụn sẽ được giảm thiểu một cách đáng kể.  

Nước hoa hồng với ưu điểm đặc biệt không mùi, không cồn sở hữu thành phần lành tính như: 

  • Sodium Hyaluro: có tác dụng cung cấp nước, khoáng chất, giữ cho làn da luôn mềm mịn. Làn da sẽ luôn sáng khỏe không mang cảm giác khô trong mùa đông. 
  • Phyto – Oligo: giúp dưỡng ẩm, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết. 
  • Axit amin lúa mì: đây là thành phần chính ngăn chặn vi khuẩn có hại, các tác nhân môi trường chống viêm, giảm sưng cho làn da sáng khỏe. 
  • Properties: làm sạch da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, cải thiện vấn đề mụn. Mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen sẽ biến mất, ngăn ngừa quay trở lại. 

Klairs Supple Preparation Facial

Đây là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu dành cho làn da nhạy cảm. Khả năng của toner giúp đào thải bã nhờn, lấy sạch bụi bẩn còn sót trên da sau khi rửa mặt. Đồng thời toner Klair Supple Preparation Facial còn hỗ trợ cân bằng độ pH, giảm kích ứng, khô căng. Tình trạng mụn, mẩn đỏ, bít tắc lỗ chân lông cũng sẽ được giảm bớt. 

Luôn đảm bảo tiêu chí đơn giản, an toàn nên phiên bản này sở hữu thành phần chính có nguồn gốc thực vật. Tinh chất khoáng, vỏ cam quýt cùng rau má, nha đam, Polyquaternium-51, Sodium Hyaluronate, Arginine càng tăng tính hiệu quả cho sản phẩm. 

Toner có kết cấu dày nhưng khi apply lên da mặt lại mang cảm giác nhẹ nhàng, hấp thụ nhanh chóng. Các nàng sẽ cảm nhận được sự mềm mịn, căng bóng trên da của mình. 

  1. Daily Skin Hydrating Water

Toner Klairs được hội chị em cảm nắng tiếp theo mang tên Daily Skin Hydrating Water. So với dòng sản phẩm trên, toner này với khả năng cấp nước cực cao với kết cấu dạng lỏng. Bảng thành phần của em này ấn tượng với những thành phần lành tính: 

  • Chiết xuất trà xanh, cọ dừa: Trà xanh giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tạo lớp màng bảo vệ ngăn ngừa các tác nhân gây hại. Từ đó giảm nếp nhăn, chống lão hóa, tái tạo làn da bị cháy nắng, vùng da xỉn màu. Da kém sức sống sẽ thay thế bằng lớp da bóng mượt, căng tràn sức sống. 
  • Glycerin: Có tác dụng bù nước, cung cấp lượng ẩm vừa đủ. 
  • Panthenol: phục hồi da bị tổn thương, giảm sưng tấy, viêm lỗ chân lông, mụn ẩn
  • Propanediol: kiềm dầu và xóa sạch bã nhờn. Cùng với Catechin kích hoạt enzyme duy trì sự sống của các tế bào biểu bì. 

Dear Klairs Daily Skin Softening Water

Daily Skin Softening Water cũng là dòng sản phẩm được các chị em tin dùng. Thành phần chính của toner Klairs với chiết xuất: táo, vitamin C, E, Polyphenol, Catechin, dưa leo, Citric Acid,… được nghiên cứu kỹ càng. Nhờ những thành phần này đã giúp cân bằng và loại bỏ bã nhờn, kiềm dầu, đào thải hết các bụi bẩn trên da. 

Lời kết 

Toner Klairs đã không làm các nàng thất vọng trong suốt thời gian qua. Hy vọng qua bài viết bạn đã có cái nhìn cụ thể về các sản phẩm của thương hiệu. Không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại khiến bạn tự tin với làn da tươi sáng, mềm mịn, còn chần chờ gì để rinh ngay toner phù hợp để cải thiện làn da một cách nhanh nhất.