Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tinh chất dưỡng ẩm Klairs – dùng một lần là “mê” 

03 Nov 2022

Bạn đang cảm thấy việc chăm sóc da vô cùng khó khăn? Bạn khó có thể kiểm soát được các loại mụn trên da mặt? Các loại dưỡng ẩm Klairs sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Dưới đây sẽ là các sản phẩm được đánh giá cao trong quá trình làm sạch, sáng da, ngăn ngừa mụn cực kỳ hiệu quả đến từ thương hiệu Klairs. Hãy cùng theo dõi qua bài viết ngay sau đây nhé. 

Đôi nét về dưỡng ẩm Klairs 

Tinh chất có tác dụng cấp ẩm của Klairs là các sản phẩm đang được bán chạy. Thế nên, khách hàng phản hồi tích cực về các em này. Đây cũng là sản phẩm chiến lược của hãng để khẳng định tên tuổi trên thị trường.

Klairs đã cho ra mắt 3 lựa chọn với mục đích dưỡng ẩm cho làn da. Mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng riêng, phù hợp với từng loại da khác nhau. Với những thành phần lành tính được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, dưỡng ẩm Klairs cam kết an toàn trên mọi loại da, không gây kích ứng, kể cả da nhạy cảm. 

Thương hiệu tập trung vào hiệu quả chăm sóc da với tác dụng chính là cung cấp độ ẩm cần thiết, làm dịu và phục hồi da bị tổn thương, hạn chế tình trạng khô, căng da. Serum còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, sản sinh ra collagen, chống lão hóa và mang đến làn da trắng sáng rạng ngời sau thời gian sử dụng. 

Top 3 sản phẩm dưỡng ẩm nổi bật từ thương hiệu Klairs

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Sản phẩm chứa Ascorbic Acid – dẫn xuất từ vitamin C tinh khiết làm mờ vết thâm, phục hồi làn da bị tổn thương và chống oxy hóa. Các hợp chất trong sản phẩm sẽ thúc đẩy sự phát triển và tái tạo, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da. 

Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp độ ẩm, làm sáng da. Từ đó mang đến làn da tươi trẻ, sáng ngời, tràn đầy sức sống. Serum có kết cấu dạng sệt thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop

Được tổng hợp từ các thành phần thiên nhiên, Midnight Blue Youth Activating Drop mang đến nhiều công dụng.

Sản phẩm chứa EGF là yếu tố làm kích thích quá trình sản sinh collagen da khỏe mạnh, tươi trẻ. Chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng trong việc điều trị mụn, kháng viêm. Em này cực kỳ phù hợp để làm dịu nhẹ với những làn da nhạy cảm.

Dưỡng ẩm Klairs sẽ lấy lại sự tươi trẻ, chống lão hóa, hạn chế việc hình thành nếp nhăn. Từ đó bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng, căng bóng. Với 95% thành phần tự nhiên và nhiều hoạt chất có lợi khác, sản phẩm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong mà ít sản phẩm nào làm được như vậy. 

Rich Moist Soothing Serum

Em này cung cấp độ ẩm chuyên sâu dành cho tình trạng da khô mất nước. Từ đó, da trở nên căng mọng ngay tức thì. Ngoài ra, sản phẩm còn làm dịu mát da, xoa dịu mẩn đỏ và hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về kem dưỡng ẩm Klairs. Hy vọng chủ shop có thể tìm được sản phẩm ưng ý để kinh doanh. Nhập sỉ nhay tại aemi.vn!