Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Thương hiệu Swiss Image đến từ Thụy Sỹ có gì đặc biệt?

22 Mar 2024

Nếu các nàng đang tìm một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần cao cấp và công nghệ độc quyền thì đừng bỏ qua Swiss Image nhé. Thương hiệu này đã đi tiên phong trong việc sử dụng nước băng tan Alpine giàu khoáng chất làm thành phần chính trong mọi sản phẩm của mình. Cùng Aemi khám phá những điều thú vị về thương hiệu này nhé. 

Quá trình hình thành và phương châm của Swiss Image 

Swiss Image là thương hiệu chăm sóc da cao cấp thuộc tập đoàn Swiss Image International AG, Thụy Sĩ. Được phát triển sau quá trình nghiên cứu chuyên môn, các dòng sản phẩm của Swiss Image là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và hoạt chất cao cấp đặc biệt.

Mỗi sản phẩm đều được thẩm định theo nguyên tắc an toàn, dây chuyền sản xuất đạt chứng chỉ chất lượng về dược mỹ phẩm và thiết bị y tế tại Thụy Sĩ trong suốt 50 năm qua. 

Phương châm Swiss Image là Khám phá vẻ đẹp tự nhiên. Chính vì thế, toàn bộ sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn 3 không: Không chất bảo quản (Paraben), Không chất nhũ hóa gây kích ứng (Polyethylene), Không chất hóa học nhân tạo gây rối loạn nội tiết tố (Phthalate).

Swiss Image

Swiss Image là thương hiệu dưỡng da nổi tiếng từ Thụy Sĩ

Thành phần đặc biệt làm nên thương hiệu

  • Nước băng tan từ dãy núi Alpine: Đây là thành phần chính trong mọi sản phảm của Swiss Image. Với hoạt tính sinh học cao, nước băng tan Alpine rất giàu khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu giúp da dễ dàng hấp thụ và thẩm thấu.
  • Chiết xuất từ thảm thực vật Thụy Sỹ: Các phức hợp thực vật chọn lọc được chiết xuất từ thảo mộc Thụy Sĩ như: Hoa Bài Hương giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da tươi mới. Hoa Nhung Tuyết – một chất chống oxy hóa đặc biệt, mạnh hơn cả vitamin C, giúp da săn chắc, dẻo dai và ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn.
  • Tảo tuyết: thành phần chống lão hóa, hàng rào chắn bảo vệ vùng da tổn thương. 
  • Vitamin B3: làm sáng màu da một cách rõ rệt đồng thời cải thiện hàng rào bảo vệ da, khóa độ ẩm bên trong mang lại làn da mịn màng và mềm mại.
  • Phức hợp White Ten Complex và Liftonin®: làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen và khuyết điểm, làm cho làn da rạng rỡ, tươi sáng.
Công thức độc quyền của hãng Swiss Image

Công thức độc quyền của Swiss Image

Dòng sản phẩm nổi trội từ Swiss Image 

Product Box Swiss Image

Chăm sóc hàng ngày

Sự kết hợp giữa thành phần tinh khiết của Nước Băng Tan Alpine và chiết xuất thiên nhiên từ hoa Bài Hương, hoa Nhung Tuyết, hoa Cam Neroli, cùng hoạt chất dưỡng da chuyên sâu như Salicylic Acid, Vitamin E,…

Bao gồm 3 bước chăm sóc da: Làm sạch, cân bằng, dưỡng ẩm dành riêng cho từng loại da, giúp cho làn da luôn trong trạng thái khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Nổi bật là sản phẩm nước cân bằng dành cho da khô Swiss Image Soothing Cleansing Milk. Với các thành phần lành tính và an toàn cho da, sản phẩm dễ dàng làm sạch sâu bụi bẩn và lớp trang điểm, thanh lọc làn da và ngăn ngừa mụn. 

Swiss Image sữa rửa mặt trắng da

Sữa rửa mặt Swiss Image

Chống lão hóa

Tiếp tục gây sốt với bộ sản phẩm chống lão hóa, Swiss Image đã khiến cho các chị em ngày càng trở nên tự tin và tràn đầy sắc xuân hơn. 

Sự kết hợp thành phần đặc biệt từ Tảo Tuyết và nước băng tan Alpine cùng hoạt chất Liftonin® chuyên sâu phù hợp với mọi loại da. Giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa như giảm độ đàn hồi của da, sự xuất hiện của các vết chân chim… Đồng thời dưỡng ẩm sâu giúp tăng độ săn chắc và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

“Best seller” của dòng sản phẩm này là kem dưỡng ẩm ngừa lão hóa ban ngày Swiss Image 36+ Elasticity Boosting Day Cream. Sản phẩm bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường như tia cực tím, UV, ánh nắng trực tiếp. Kích thích Collagen từ đó giúp da luôn căng tràn, giảm bỏ mọi nếp nhăn trên khuôn mặt.

Kem Dưỡng Ẩm Ngừa Lão Hoá Ban Ngày Swiss Image 36+ Elasticity Boosting Day Cream 50ml - Chống lão hóa da | TheFaceHolic.com

Công thức đặc biệt của kem chống lão hóa Swiss Image

Dưỡng trắng

“Chìa khóa” cho làn da trắng mịn là đây chứ đâu. Với sự kết hợp giữa thành phần tinh khiết của Nước Băng Tan Alpine và phức hợp dưỡng trắng chuyên sâu White Ten Complex và Vitamin B3 giúp ức chế sắc tố da, đem lại làn da sáng màu đồng thời giảm sự xuất hiện của các đốm đen và khuyết điểm.

Sản phẩm tiêu biểu của dòng dưỡng trắng nhà Swiss Image là Nước cân bằng cấp ẩm và dưỡng trắng Absolute Radiance Whitening Toner. Sản phẩm giúp cấp ẩm tức thì cho làn da, làm sạch sâu và ngăn chặn tắc nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời giảm sự xuất hiện của đốm nâu, dưỡng da đều màu, trắng sáng rạng rỡ.

Nước cân bằng dưỡng trắng da Swiss Image

Nước cân bằng dưỡng trắng da nổi tiếng của nhà Swiss Image

Lời kết

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về thương hiệu Swiss Image – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ. Khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này, các nàng sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt trên làn da so với các loại hóa mỹ phẩm khác. Nàng hãy tự mình trải nghiệm ngay nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin siêu hấp dẫn tại Fanpage & Websites của Aemi nhé