Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review tất tần tật về thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Batiste

06 Jan 2023

Bạn mong muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh suôn mượt nhưng không đủ thời gian gội đầu? Hay bạn khó chịu với mái tóc đầy mồ hôi sau nhiều giờ hoạt động nhưng thể giải quyết ngay lập tức? Batiste ra đời với những sản phẩm nghiên cứu về tóc chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Hãy cùng Aemi tìm ra lời giải thông qua thương hiệu này đem đến mái tóc mềm mượt ngay bây giờ. 

Tổng quan về thương hiệu Batiste 

Nếu chưa biết đến thương hiệu đình đám này thì đừng rời mắt, hãy theo dõi những điểm nổi bật tại Batiste nhé. 

Tập trung phát triển tối ưu một dòng sản phẩm 

Batiste là thương hiệu dầu gội khô nổi tiếng số 1 tại Anh với hơn 30 năm kinh nghiệm. Trên lĩnh vực làm đẹp, hãng chỉ tập trung nghiên cứu về mảng chăm sóc tóc. Chính vì vậy, họ luôn có sự đầu tư, nghiên cứu và phát triển kỹ càng để tạo nên các sản phẩm chất lượng nhất. Dầu gội khô là dòng sản phẩm yêu thích nhất của hãng trong nhiều năm trở lại đây. 

Đặc biệt sản phẩm cho ra đến tay khách hàng với giá cả vô cùng hợp lý. Nhiều ưu điểm như vậy đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng của các tín đồ làm đẹp ở Anh và nhiều nơi trên thế giới. Thêm vào đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại luôn khiến Batiste đứng vững trên thị trường. 

Dầu gội khô Batiste

Giải pháp chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc gọi tên Batiste 

Ưu điểm nổi trội trên từng sản phẩm 

Dầu gội khô từ Batiste có 17 mùi hương khác nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Hãng sử dụng nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt không chứa các thành phần từ động vật. Thành phần chính đi theo dòng sản phẩm được chiết xuất từ hoa quả tươi, mọng nước. Đi kèm là các loài hoa thương ngát, mùi hương dễ chịu có khả năng đánh bật mùi mồ hôi. Lượng dầu thừa sau khi bạn hoạt động trong thời gian dài cũng sẽ biến mất. Mùi hương của dầu gội sẽ lan tỏa khiến bạn tự tin trong bất cứ trường hợp nào. Đây cũng chính là lý do mà thương hiệu muốn dành trọn tâm huyết vào 1 dòng sản phẩm. 

Mọi nguồn lực, chuyên môn kỹ thuật đều đưa vào công tác nghiên cứu kỹ càng. Mỗi dòng dầu gội khô Batiste ra đời sẽ đều ẩn chứa tâm huyết, quá trình làm việc hiệu quả. Không những đầu tư về thành phần và chất lượng, hãng còn chú ý trong việc tạo hình ảnh, cá tính riêng qua các thiết kế và mùi hương. 

Lý do nên lựa chọn Batiste

Lý do thuyết phục khách hàng sử dụng Batise 

Dầu gội khô hỗ trợ bạn làm sạch tóc, không bị bết mà không cần dùng đến dầu gội bình thường. Bạn sẽ có một mái tóc suôn mượt, óng ả chỉ trong 5 phút mà không kém gì so với gội nước. Lượng dưỡng chất có trong thành phần khiến hấp thụ dầu thừa cho bạn mái tóc bồng bềnh như cũ. 

Bộ sưu tập dầu gội khô Batiste đang mua nhất

Hãy cùng đi khám phá bộ sưu tập dầu gội khô đến từ Anh Quốc này nhé: 

  • Dầu gội khô Original với hương chanh thơm mát. Mùi hương tự nhiên không quá nồng nên bạn có thể sử dụng thường xuyên. Đây cũng là sản phẩm best seller luôn bán chạy nhất trên thị trường. 
  • Dầu gội khô Batiste Oriental: Hương hoa sen nhẹ nhàng có thể dùng ở bất cứ đâu. 
  • Dầu gội khô Cherry: Với hương anh đào đỏ mỏng sẽ mang đến mùi hương tươi mới.
  • Dầu gội Tropical: Dòng sản phẩm với mùi thơm dịu từ quả dừa tạo nên sức hút quyến rũ. Mùi hương nồng nàn nhưng mang lại cảm giác cực kỳ thư thái, dễ chịu. 
  • Dầu gội khô Nourish Enrich: Có lẽ đây là sản phẩm quen thuộc đối với người Việt. Sản phẩm với thành phần hạnh nhân nuôi dưỡng và chăm sóc tóc bồng bềnh. Mùi hương thơm mát khiến ai cũng “say nắng”. 
  • Dầu khô 2 in 1 kết hợp hương cam và lựu đi kèm với mùi vani và hoa lạc tiên. Hương vị này sẽ mang cảm giác mới lạ rất đáng trải nghiệm. 
  • Dầu gội khô Batiste Fresh: Đây là mùi hương thơm đến từ tự nhiên. Thêm một chút cỏ cây hoa lá từ vùng nhiệt đới đem lại cảm giác sảng khoái, thoải mái. 
  • Dầu gội Batiste Blush với hương phấn hoa vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. 
  • Dầu Batiste Wild Flower: Mùi hương nước hoa hồng ngọt ngào phù hợp với mùa đông. Chắc chắn sẽ cho bạn mái tóc mềm mượt, thơm dịu suốt nhiều giờ đồng hồ. 
Dầu gội khô Batiste được đánh giá cao về chất lượng

Sử dụng dầu gội khô Batiste khiến chị em “mê mẩn” về chất lượng 

Gợi ý địa điểm cung cấp dầu gội khô Batiste chính hãng

Hiện nay, dầu gội khô Batiste đang được đông đảo chị em tin dùng bởi bảng thành phần lành tính cùng độ tiện lợi mà em này mang lại. Thế nhưng, nếu không biết địa điểm cung cấp uy tín, sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng hàng nhái. 

Cùng Aemi điểm danh qua những “cái tên” uy tín nhé, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn:

  1. Nhà thuốc Long Châu: https://nhathuoclongchau.com.vn/ 
  2. Hasaki: https://hasaki.vn/
  3. Aemi.vn: https://seller.aemi.vn/

Lời kết 

Trên đây là những thông tin cơ bản về thương hiệu Batiste. Tuy là hãng hiếm hoi tập trung vào một dòng sản phẩm nhưng kết quả mang lại vô cùng bất ngờ. Hy vọng nàng sẽ có cái nhìn tổng quan về thương hiệu và trải nghiệm ngay dòng dầu gội khô cho mình để giúp bản thân luôn tự tin mọi lúc mọi nơi nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !