Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Banobagi – Thương hiệu mỹ phẩm giúp các chị em tỏa sáng

04 Jan 2023

Đối với các tín đồ mỹ phẩm Việt Nam, Banobagi không còn là cái tên quá xa lạ. Chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu làm đẹp này đã mang tới làn sóng mới một cách bùng nổ. Đến bây giờ, các chị em phụ nữ luôn lựa chọn các dòng sản phẩm nổi tiếng, uy tín. Bằng sự đa dạng và hiệu quả, cùng Aemi tìm hiểu xem thương hiệu này có gì đặc biệt nhé. 

Tổng quan về thương hiệu Banobagi 

Với những ai mới tìm hiểu, chắc chắn sẽ phải bất ngờ về thương hiệu này đó. 

Quá trình hình thành

Tính đến nay, Banobagi đã có trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Chắc chắn bạn nghĩ thương hiệu này mới nổi đúng không? Nhưng con số kia đã chứng minh cho sự uy tín, đang tin cậy ở ngành mỹ phẩm rồi đó. 

Thương hiệu Banobagi

Banobagi với 20 năm kinh nghiệm tại thị trường làm đẹp

Trước khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm đã có mặt tại nhiều trung tâm thương mại lớn tại Hàn Quốc, Singapore, Nhật, Thái,… Chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt, hãng đã bán được hơn 200.000 dòng kem chống nắng, mặt nạ,… Thương hiệu thuộc tập đoàn Banobagi Medical Beauty Group đã không ngừng nghiên cứu và phát triển. Với nhiều sản phẩm phân khúc từ trung đến cao cấp cho chị em có sự lựa chọn đa dạng. Cam kết mang lại vẻ đẹp và sức khỏe, hãng chú trọng đầu tư chăm sóc sắc đẹp toàn diện. 

Sản phẩm đa dạng 

Một quãng thời gian, Banobagi đã tạo ra cơn sốt mặt nạ giấy khiến giới trẻ “mê mẩn”. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng hãng chỉ sản xuất mặt nạ duy nhất. Tuy nhiên trên thực tế tại đây không thiếu bất kỳ sản phẩm nào trong quy trình skincare như: sữa rửa mặt, tẩy da chết, sữa tắm, serum. kem dưỡng, toner,… 

Nổi bật trong đó với các dòng bán chạy như: Milk Thistle Repair phục hồi, Calming Care Set, mặt nạ,… Các sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại. Đi kèm với đó là các phức hợp và thành phần bổ sung sau quy trình dài chọn lọc kỹ. Đặc biệt, thương hiệu sử dụng phòng thí nghiệm riêng cùng đội ngũ chuyên gia da liễu dày dặn kinh nghiệm. Các sản phẩm đều phù hợp với mọi loại da, giúp cân bằng vẻ đẹp bên trong và bên ngoài của bạn. 

Dòng sản phẩm Banobagi Calming care

Dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại cho chất lượng uy tín

Top 10 mặt nạ giấy hot nhất của Banobagi 

Dù có sản phẩm đa dạng, nhưng Banobagi vẫn được lòng người tiêu dùng với dòng mặt nạ dưỡng da. Cụ thể là: 

  • Mặt nạ tế bào gốc làm trắng AC. Có khả năng làm dịu và chăm sóc da với các loại vitamin làm sáng. Cùng tế bào rau má giúp sản xuất tế bào da khỏe mạnh. 
  • Mặt nạ vitamin làm trắng và cấp ẩm: giúp cấp ẩm và làm sáng da và tế bào gốc. Từ đó làm da luôn ẩm ướt, tươi trẻ. 
  • Mặt nạ làm trắng và nâng cơ. Làm săn chắc da, mang lại nhiều dưỡng chất giúp da luôn đàn hồi. 
  • Mặt nạ Banobagi Vitamin Whitening và Tone Up. Chắc chắn sẽ bật tone da cùng tế bào gốc tái tạo cấu trúc da mới. 
  • Mặt nạ làm trắng da và chăm sóc vết thâm. Với sự kết hợp hoàn hảo của vitamin giúp làm sáng da. Các mụn nám, tàn nhang cũng sẽ dần được cải thiện. 
  • Mặt nạ làm trắng và Aqua Hydrating: Cung cấp độ ẩm và hàng rào bảo vệ từ sâu bên trong không lo mất nước. 
  • Mặt nạ gốc Vitamin Whitening và Relaxing Revital: Làm dịu và tăng sức sống với vitamin giúp loại bỏ viêm, sưng, cho da căng tràn sức sống. 
  • Mặt nạ gốc làm trắng và se khít lỗ chân lông: Có khả năng thu nhỏ và se khít lỗ chân lông với các bộ phận làm sáng da, loại bỏ dầu nhờn. 
  • Mặt nạ tế bào gốc Banobagi Vitamin và căng da miếng dán: Chăm sóc và loại bỏ nếp nhăn, tế bào gốc nhân sâm chống oxy hóa cao. Dùng xong sẽ thấy da mịn màng, tươi trẻ. 
  • Mặt nạ tế bào gốc làm trắng BHA-AHA: Có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không gây kích ứng, giúp tái tạo da mềm mịn. 
Dòng mặt nạ Banobagi Stem Cell

Banobagi đa dạng các loại mặt nạ cho làn da luôn rạng rỡ

Nhập trọn bộ mặt nạ Banobagi chính hãng tại đây

Lời kết 

Banobagi đã tạo cơn sốt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam được chuyên gia đánh giá cao. Có được điều này là nhờ vào sản phẩm chất lượng, chiến lược tiếp cận khách hàng hấp dẫn. Chính vì vậy hãy cùng trải nghiệm các sản phẩm của thương hiệu trong quy trình skincare để có một làn da khỏe đẹp nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !