Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Chương trình aemix lần thứ 2 diễn ra vào ngày 20/2 có gì nổi bật?

12 Jul 2023

Chương trình dành cho KOC đầu tiên tại Việt Nam – Aemix lần 1 đã chính thức khép lại và nhận về vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng KOC. Tiếp nối sự thành công từ lần 1, Công ty Aemi đã quyết định sẽ tiếp tục thực hiện chương trình Aemix – Mixing Experience lần 2, dự kiến bắt đầu từ ngày 20/2 sắp tới.

Lý do Aemix là sân chơi bổ ích cho KOC

Khi đăng ký tham gia Aemix, KOC sẽ nhận được hộp quà miễn phí trị giá 1.500.000đ. Bộ quà tặng gồm 4 sản phẩm dưỡng da hot nhất trong thị trường mỹ phẩm như:

Hộp quà Aemix chứa đựng những sản phẩm skincare được ưa chuộng trên thị trường

Hộp quà Aemix chứa đựng những sản phẩm skincare được ưa chuộng trên thị trường

Nhằm mang tới trải nghiệm thú vị và ngẫu nhiên, khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho các KOC tham gia chương trình, mỗi phần quà đều chứa đựng tâm huyết từ đội ngũ Aemi, từ cách gói quà đến cách viết tay tấm thiệp cảm ơn chân thành. 

Ngoài ra khi tham gia chương trình, KOC sẽ có cơ hội được học hỏi kết nối và tiếp cận tới nhiều khán giả hơn thông qua truyền thông từ Aemi. Mỗi bạn KOC hứa hẹn sẽ là cầu nối vững chắc giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Nhận quà miễn phí trị giá 1.500.000 khi tham gia Aemix

Nhận quà miễn phí trị giá 1.500.000 khi tham gia Aemix

Aemix lần 1 – Cơ hội kết nối, sáng tạo cho các KOC tài năng

Sau khi cổng đăng kí Aemix lần 1 khép lại, ban tổ chức đã nhận được hàng trăm đơn đăng ký tham gia. Tuy nhiên do số lượng đăng kí vượt ngoài mong đợi, sau quá trình chọn lọc căng thẳng, Aemi đã hoàn thành trao tặng 20 hộp quà Aemix đầy màu sắc tới các KOC tài năng.

Minh thư là KOC đầu tiên nhận hộp quà Aemix

Minh Thư là một trong những KOC trẻ may mắn nhận hộp quà Aemix

Mỗi KOC đều sở hữu một màu sắc, cá tính riêng khiến cho chương trình Aemix thêm phần hấp dẫn và thu hút. Tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí, KOC sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời được hỗ trợ truyền thông cá nhân và tham gia các buổi workshop cùng chuyên gia trong ngành.

Đừng vội tiếc nuối nếu bạn đã bỏ qua Aemix lần 1, bởi những điều hấp dẫn vẫn đang đón chờ bạn trong chương trình lần 2 này.

Aemix lần 2 và những điểm nổi bật

Aemix đợt 2 và những điểm nổi bật

Aemix đợt 2 và những điểm nổi bật

Không để các KOC phải chờ đợi lâu nữa vì chương trình Aemix đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội hơn cùng nhiều hộp quà hấp dẫn hơn lần 1. 

Thời gian đăng ký

Để tham gia Aemix lần 2, truy cập aemix.vn để nhanh tay dành lấy cho mình những tấm vé đầu tiên trong chương trình đặc biệt vào tháng 2 này nhé.

Thời gian mở đơn dự kiến từ ngày 20/2 và kết thúc vào ngày 28/2. Các bạn KOC có tổng cộng 9 ngày để hoàn thành đơn đăng ký của mình. 

Bật mí quà tặng hấp dẫn

Hộp quà Aemix chính là tâm điểm của chương trình

Hộp quà Aemix chính là tâm điểm của chương trình

Không thể thiếu trong chương trình Aemix lần 2 này đó chính là bộ quà tặng cực khủng đến từ công ty tổ chức Aemi. Bật mí số lượng quà tặng được gửi tặng KOC trong chương trình đợt 2 có thể lên tới 30 phần.

Mỗi phần quà sẽ bao gồm 4 sản phẩm skincare siêu hot tới từ các thương hiêu đình đám. Đúng như tên gọi của chương trình, bộ quà tặng sẽ được Aemiix “remix” một cách ngẫu nhiên nhằm tạo ra những cảm xúc bất ngờ và vỡ òa khi KOC “đập hộp”. 

Thể lệ tham gia chương trình 

Tham gia chương trình vô cùng đơn giản. Sau khi hoàn thành đơn đăng ký, bạn chỉ cần chờ đợi kết quả từ Aemi. Quá trình kiểm duyệt sẽ kéo dài khoảng 5 – 7 ngày.

KOC sẽ được thỏa sức sáng tạo các nội dung trên kênh của mình kèm theo một số yêu cầu nho nhỏ từ phía chương trình như sau:

  • Background của video clip sạch sẽ, gọn gàng và đủ ánh sáng.
  • KOC nên ưu tiên các trang phục nhã nhặn.
  • Không sử dụng ngôn từ thô bạo hay khiếm nhã.
  • Nhà sáng tạo đừng quên ghi lại khoảnh khắc trãi nghiệm “đập hộp” những món quà bí ẩn từ Aemi nhé.
  • KOC nhớ đính kèm các hashtag: #aemix #sangtaocungaemix và #aemikoc.

Kết luận

Mong rằng Aemix sẽ là nguồn cảm hứng cũng như lời cổ vũ chân thành tới thế hệ KOC tài năng và nhiệt huyết. Chương trình đợt 2 hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ từ nền tảng mua sỉ mỹ phẩm Aemi dành cho cộng đồng KOC Việt Nam. Đừng quên tháng 2 này KOC có hẹn với Aemix nhé!

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại https://www.aemix.vn/