Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top sản phẩm tẩy trang La Roche – Posay nhất định nên sở hữu 

03 Nov 2022

Tẩy trang là bước quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, tẩy sạch lớp trang điểm. Nước tẩy trang La Roche-Posay là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Top 3 nước tẩy trang La Roche – Posay hot nhất 

Nước tẩy trang La Roche – Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin 200ml

Là sản phẩm bán chạy nhất trong các nước tẩy trang hiện nay. Sản phẩm có chứa nhiều tinh thể micelle hút sạch bụi bẩn, tạp chất.

Các cô nàng có làn da mụn, nhạy cảm cũng sẽ yên tâm sở hữu về dòng tẩy trang này. Với khả năng làm sạch lên đến 99% lớp trang điểm. Sản phẩm còn cung cấp độ ẩm vừa đủ, phục hồi các tổn thương trên da. Đặc biệt, hỗ trợ làm mềm da, chống oxy hóa và kích ứng da tốt. Một sản phẩm “không phải dạng vừa” đâu!

La Roche Micellar Water Ultra For Oily Skin

Được sản xuất dành cho da dầu mụn. Với những thành phần lành tính, chiết xuất tự nhiên mang lại cảm giác dịu nhẹ. Dòng tẩy trang này còn cung cấp độ ẩm, kháng viêm và chống oxy hóa cho da. 

Hợp chất muối và kẽm sẽ giúp điều tiết quá trình bài tiết bã nhờn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại. Chỉ với một miếng bông tẩy trang là bạn có thể xóa sạch các lớp bụi bẩn trên da mặt.

Sản phẩm không có mùi hương, không gây nên tình trạng khô da, kích ứng.

Sử dụng sản phẩm tẩy trang như thế nào? 

Bạn cần thực hiện hiện bước tẩy trang đầy đủ như sau: 

  • Bước 1: Bạn cho một lượng nước tẩy trang La Roche-Posay vừa đủ thấm ra bông tẩy trang. 
  • Bước 2: Dùng bông tẩy trang di chuyển từ trong ra ngoài để loại bỏ các tạp chất.
  • Bước 3: Dùng bông tẩy trang thấm với nước và rửa sạch lại da mặt. 

Đối với bước tẩy trang, bạn nên sử dụng hàng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để làn da luôn sạch sẽ. Nước tẩy trang có thể dùng cho cả vùng mắt, môi xóa đi những vết kẻ mắt hay son lì cứng đầu. 

Lời kết 

Với những thông tin cụ thể về những loại nước tẩy trang thuộc thương hiệu La Roche-Posay. Hy vọng bạn có cái nhìn tổng quan về lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc da một cách hiệu quả, mang đến một làn da sạch sẽ, căng bóng.