Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid – Sản phẩm cải thiện da hiệu quả 

03 Nov 2022

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được chị em quan tâm. Để có làn da đẹp trước tiên phải làm sạch sâu bụi bẩn. Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid đã làm được điều đó một cách hiệu quả. Cùng đi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé. 

Công dụng của tẩy tế bào chết 

Cosrx AHA 7 Whitehead power Liquid là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn cải thiện làn da. Em này là cứu tinh cho làn da bị mụn ẩn, nám, mụn đầu trắng: 

  • Giảm sự gắn kết giữa tế bào chết, đào thải chất bẩn. Từ đó hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. 
  • AHA tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và sáng hơn.
  • Thành phần chủ yếu là Vitamin dịu nhẹ, không gây kích ứng. Kết cấu trong suốt đặc nhưng thẩm thấu vào da vô cùng nhanh chóng. 
  • Cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho làn da căng bóng, đàn hồi.

Cosrx AHA đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành. Em này được nhiều khách hàng ưa chuộng và là “best seller” của thương hiệu Cosrx, bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. 

Thông tin sản phẩm tẩy da chết hóa học Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid 

Hãy cùng đi sâu vào khám phá các sản phẩm của nhà Cosrx được ưa chuộng tại Hàn Quốc và cả Việt Nam với: 

Thành phần đầy đủ 

  • Nước táo chưng cất: 78,05% giúp bạn tẩy tế bào chết, mang đến sự mềm mịn, dịu nhẹ có khả năng chống lão hóa, điều trị mụn và chống viêm nhiễm. 
  • Glycolic Acid: Đây là chất thường được sử dụng ở các sản phẩm tẩy tế bào chất khác để dưỡng ẩm cho da, hạn chế lớp sừng và khô hiệu quả và giúp da trở nên khô thoáng, thúc đẩy sản xuất collagen. 
  • Niacinamide có tính chống viêm nhiễm cải thiện tình trạng mụn trên da mặt. Đặc biệt, niacinamide trong Cosrx AHA giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, điều trị nám, tàn nhang. 
  • Panthenol: Giúp chữa lành các vết thương nhanh chóng, xóa bỏ hoàn toàn các chất bụi bẩn, tia UV độc hại, làn da luôn khỏe mạnh và dần trở nên sáng mịn. 

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có các thành phần: Water, Butylene Glycol, Sodium Hydroxide, Pathenol, Xanthan Gum, Hexanediol, Ethyl Hexanediol, Sodium Hyaluronate. Đây là những dưỡng chất đều được chuyên gia nghiên cứu cho ra hàm lượng vừa đủ và không gây tác dụng phụ. 

Đối tượng sử dụng 

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid phù hợp với các đối tượng: 

  • Da mặt cần tẩy sạch các tế bào chết giúp cải thiện làn da sạch sâu, trắng sáng. 
  • Da có nhiều mụn ẩn, mụn đầu trắng, mụn cám
  • Da mặt thô ráp, sần sùi, da có dấu hiệu lão hóa. 
  • Da không đều màu, bị nám, tàn nhang. 

Hướng dẫn sử dụng 

Bạn nên thực hiện tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid với các bước sau đây: 

  • Bạn nên làm sạch da và cân bằng da với toner. Sau đó thấm một lượng tẩy da chết vừa đủ hoặc thoa AHA trực tiếp lên da và đợi trong vòng 20 phút. Đây là thời gian để các dưỡng chất thẩm thấu vào trong da. 
  • Thực hiện message nhẹ nhàng quanh mặt, tránh vùng mắt và môi trong thời gian chờ đợi. Cuối cùng là chăm sóc da với các công đoạn đằng sau như bình thường. 

Đây là sản phẩm không gây kích ứng nhưng có nồng độ AHA cao nên không phải loại da nào cũng phù hợp. Lúc đầu chưa quen, bạn nên sử dụng 2-3 ngày/ lần, quên dần có thể sử dụng hàng ngày. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến Cosrx AHA. Đây xứng đáng là một sản phẩm chất lượng, giá thành tầm trung phù hợp để thử mang đến một làn da khỏe mạnh, trắng sáng.