Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Tất tần tật về Retinol từ thương hiệu Paula’s Choice

06 Dec 2022

Gần đây, Retinol nổi lên như một “cứu tinh” trong làng skincare. Bởi rất nhiều người chọn tinh chất này với mong muốn sở hữu làn da “không tuổi”. Đương nhiên, một thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám như Paula’s Choice không thể nào bỏ qua một thành phần tuyệt vời như thế. Hãy cùng khám phá tất tần tật các sản phẩm có chứa Retinol từ Paula’s Choice bạn nhé!

Retinol là gì?

Retinol là một trong những dẫn xuất của Vitamin A. Chúng sẽ tác động đến các tế bào khác của làn da, thẩm thấu vào da và tăng quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh Collagen cũng như hỗ trợ trị mụn và kháng khuẩn, từ đó giúp trẻ hóa làn da, cải thiện hầu hết các vấn đề da đang gặp phải, mang đến cho bạn làn da rạng rỡ không tì vết.

Với những đặc điểm này, Retinol được nhiều người sử dụng với mục đích: Trẻ hóa da và trị mụn trứng cá. 

Retinol Là Gì? Tác Dụng Và Cách Dùng Trong Chăm Sóc Da

Công thức hóa học của Retinol

Những lưu ý khi sử dụng Retinol

Retinol có tính thay mới làn da, tạo điều kiện cho lớp da cũ được thay đi, trả lại lớp da mới nền nã hơn. Vì thế, khi sử dụng Retinol bạn cần lưu ý một vài điều như sau:

  • Cần sử dụng nồng độ thấp để làn da được thích nghi, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng. 
  • Bạn nên sử dụng kem chống nắng và che chắn kỹ lưỡng vào bạn ngày để tránh trường hợp da bị nhạy cảm trước ánh nắng mặt trời.
  • Chỉ nên sử dụng Retinol vào buổi tối vì Retinol khá bắt nắng.

Các sản phẩm có chứa Retinol từ Paula’s Choice

1. Tinh chất làm mờ nếp nhăn 1% Retinol Clinical Treatment

Đây là sản phẩm Retinol của Paula’s Choice có nồng độ khá cao: 1%. Chính vì thế, nếu bạn là người lần đầu sử dụng Retinol, hãy cân nhắc để tránh xảy ra tình trạng kích ứng bạn nhé.

Sản phẩm có kết cấu đặc đồng nhất nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào da của bạn. Tinh chất sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, lấy đi những tế bào chết và trả lại cho bạn lớp da mới mơn mởn hơn.

Ngoài ra, với sự góp mặt của bộ đôi Vitamin C và Peptide, sản phẩm giúp da bạn sáng và mềm mịn hơn. Các tổn thương trên da sẽ được khôi phục một cách nhanh chóng.

Sản phẩm phù hợp với những ai mong muốn sở hữu làn da trẻ trung và e ngại với lão hóa. 

Tinh chất làm mờ nám và nếp nhăn Clinical 1% Retinol Treatment - Paula's choice Việt Nam
Tinh chất chống nám và nếp nhăn độc đáo Paula’s Choice Retinol Clinical 1%

2. Tinh chất Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là phần kết cấu. Nếu bạn ưa thích một loại Retinol có kết cấu lỏng nhẹ thì em này chính là “chân ái” của bạn.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh vào sâu trong da. Tinh chất Paula’s Choice Resist Intensive có chứa 0,1% Retinol giúp cải thiện bề mặt làn da, giúp da trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, phức hợp Vitamin C và Vitamin E giúp làm chậm tiến trình lão hóa, mang lại làn da rạng rỡ. Những dấu hiệu của lão hóa sẽ phai mờ đi, từ đó giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Tinh chất ngăn ngừa lão hóa và làm mờ nếp nhăn Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum - Paula's choice Việt Nam
Tinh chất ngăn ngừa lão hóa Paula’s Choice Retinol Serum

3. Kem dưỡng chống lão hóa Retinol Resist Barrier Repair Moisturizer

Resist Barrier Repair Moisturizer thuộc top sản phẩm dưỡng ẩm vượt trội dành cho da khô của nhà Paula’s Choice bởi công thức chứa nồng độ Retinol hoàn hảo giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Điểm tạo nên danh tiếng của sản phẩm này chính là sự kết hợp linh hoạt các hoạt chất “vàng” trong làng dưỡng ẩm. Cụ thể là sự “sánh đôi” cùng phức hợp Peptide và Ceramide bổ sung độ ẩm nhẹ nhàng, tránh tình trạng bong tróc da.

Kem dưỡng ẩm tái tạo hàng rào bảo vệ da Resist Barrier Repair Moisturizer With Retinol - Paula's choice Việt Nam
Kem dưỡng chống lão hóa Paula’s Choice Retinol Resist Barrier Repair Moisturizer
mua sản phẩm paula’s choice chính hãng Tại đây

Lời kết

Các sản phẩm chứa Retinol từ Paula’s Choice được nhiều người đánh giá cao bởi sự an toàn và chất lượng. Để giữ mãi vẻ đẹp “vượt thời gian”, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chứa Retinol từ Paula Choice’s bạn nhé! Chúc bạn sớm sở hữu được làn da đẹp như bạn hằng mong ước.