Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

SVR – Thương hiệu đánh bay mọi khuyết điểm trên làn da của bạn 

28 Sep 2022

Nếu là tín đồ của dược mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ không thể không biết tới SVR. Đây là hệ thống chăm sóc da hàng đầu, mang đến tự tin tưởng cho các chị em. Vậy hãng có gì mà hấp dẫn tới vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Giới thiệu về thương hiệu SVR 

Thương hiệu đến từ Pháp 

Nước Pháp nổi tiếng với rất nhiều hãng dược mỹ phẩm đình đám như Vichy, Bioderma,… Trong đó là SVR – thương hiệu gây nhiều tiếng vang gần đây với hiệu quả vượt trội. Hãng này được thành lập từ năm 1962 từ cặp vợ chồng tên Simone và Robert Véret. Mục tiêu của thương hiệu là “đánh thức nét đẹp của mọi làn da” trong suốt 65 năm vừa qua. 

Từ quy mô gia đình trở thành thương hiệu nổi bật và có mặt trên 45 quốc gia trên thế giới không phải điều dễ dàng. Thương hiệu được coi là ngôi sao sáng trong ngành mỹ phẩm bởi những sản phẩm an toàn cho da. 

Tổng hợp các sản phẩm nổi bật đến từ nhà SVR

Với các dòng nồng độ hoạt chất cao, có khả năng dung nạp tối ưu tạo nên hiệu quả cho làn da nhạy cảm nhất. 100% các sản phẩm đã được thử nghiệm và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ. Thương hiệu được biết đến với 7 dòng sản phẩm nổi bật: Dưỡng ẩm, làm sạch, trị mụn, mờ thâm nám, chống lão hóa, sữa dưỡng thể và giảm nếp nhăn. 

Chứng nhận uy tín

Bảng thành phần từ những sản phẩm của SVR đều từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Ngay cả những làn da nhạy cảm cũng phải dừng lại để trải nghiệm. Bởi các thành phần được chọn lọc, sản xuất theo quy trình vô trùng. 

SVR cũng cam kết trong dược mỹ phẩm sẽ không chứa các chất độc hại: chất tạo màu, cồn, xà phòng, hương liệu,…. Họ luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm tốt. Dược mỹ phẩm của hãng đều có công nghệ hiện đại và độc quyền. 

SVR nổi bật với những sản phẩm nào?

Gel rửa mặt Physiopure Gelée Moussante

Physiopure Gelée Moussante là gel rửa mặt dành cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm với công thức chứa phức hợp dưỡng ẩm: vitamin E, Gluconolactone, Glycerin,… dưới dạng gel độc đáo. Gel giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tẩy tế bào chết tận sâu bên trong. Sản phẩm tạo bọt nhẹ nhưng không mang lại tình trạng khô căng, gây kích ứng. 

Physiopure Gelée Moussante – cứu tinh xóa tan mọi tạp chất 

Sữa rửa mặt của SVR có tác dụng chống oxy hóa, thải độc làn da một cách bất ngờ. Đây là công thức cực kỳ lý tưởng cho làn da nhạy cảm. Làn da của các nàng sẽ luôn mềm mịn, căng mọng, giảm tổn thương trên da lên đến 24h. 

Kem dưỡng trị mụn SVR Sebiaclear Active

Đây cũng là một trong những sản phẩm best-seller của thương hiệu trong thời gian gần đây. Sản phẩm SVR Sebiaclear Active được thương hiệu điều chế riêng biệt cho khách hàng có làn da nhạy cảm. Độ lành tính an toàn cho da và hiệu quả mà sản phẩm này mang lại thì không cần bàn cãi. 

Kem dưỡng ẩm giảm mụn thâm và dầu nhờn chất lượng 

Với thành phần chứa 14% hoạt chất Gluconolactone, Niacinamide 4%, Acid Salicylic có tác dụng trị mụn đáng kể. Tình trạng thâm sạm, hình thành mụn sẽ không còn tiếp diễn về sau nếu bạn sử dụng kem dưỡng. Mụn trứng cá cam kết cải thiện sau 7 ngày và tình trạng mụn khác trong vofmh 4 tuần. Kem dưỡng cũng giúp kiểm soát bã nhờn, kháng viêm, làm sáng da mà không lo bết rít. 

Kem chống nắng Sun Secure Blur SPF50

Kem chống nắng Sun Secure Blur SPF50 sử dụng công nghệ độc quyền của SVR có khả năng chống tia UV độc hại. Lớp bảo vệ da có sự kết hợp từ bộ lọc chống nắng. Đặc biệt, sản phẩm có thể ngăn được tia hồng ngoại, ánh sáng xanh nhờ phức hợp chống oxy hóa. Tất cả tạo nên lá chắn tế bào ngăn cản ánh nắng trực tiếp của mặt trời. 

Vệ sĩ bảo vệ làn da Sun Secure Blur SPF50

Chỉ số trên kem chống nắng đạt tiêu chuẩn SPF 50. Với công dụng tái cấu trúc đặc biệt, làn da của các chị em sẽ được dưỡng sáng hơn. Cộng thêm sự ngăn chặn hình thành sắc tố melanin cũng là lý do sản phẩm được tin tưởng hơn.

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thương hiệu mỹ phẩm SVR. Hy vọng bạn sẽ nắm được nhiều tin tức hữu ích. Với tính năng vô cùng ấn tượng, giá cả phải chăng ở nhiều loại mặt hàng là những yếu tố khiến cho các chị em “đổ ngay lập tức”. Nếu bạn quan tâm tới các sản phẩm của thương hiệu, hãy sở hữu ngay cho mình bộ chăm sóc da để trải nghiệm và tìm đến một làn da hoàn hảo.