Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Sức hút của kem chống nắng Klairs hot nhất hiện nay 

30 May 2023

Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời là bước quan trọng trong quy trình chăm da. Bởi tia UV gây ra nhiều tổn thương và xảy ra tình trạng lão hóa sớm. Tuy nhiên, tìm được kem chống nắng chất lượng cũng không phải điều dễ dàng. Trên thị trường xuất hiện vô vàn các sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 2 dòng kem chống nắng Klairs phù hợp với mọi loại da. 

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Klairs

Với những ai là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Klairs. Thành lập từ 2010 nhưng Klairs đã gây được tiếng vang lớn với khách hàng trong và ngoài nước. Các sản phẩm của thương hiệu luôn nằm trong top đã chứng tỏ được sự thành công lớn. Thành phần an toàn, lành tính là những ưu điểm mà thương hiệu mang tới. Từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng tới tận tay các chị em.  

Klairs được yêu thích bởi nhiều tín đồ skincare.

Sản phẩm của brand này phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Thiết kế sang trọng và tinh tế cũng là điểm nhấn nổi bật của Klairs. Trong số đó, kem chống nắng Klairs được chú ý hơn hẳn. Chất lượng tuyệt vời đi cùng với những công dụng hiệu quả đã khiến dòng sản phẩm này nổi bật. 

Top 3 dòng kem chống nắng được các chị em “mê mẩn”

Nhiều thương hiệu chọn phương án ra thật nhiều sản phẩm đa dạng để phục vụ nhiều khách hàng. Nhưng Klairs ngược lại khi chỉ cho ra mắt 3 dòng kem chống nắng nhưng lại nhận được sự quan tâm lớn: 

Klairs Soft Airy UV Essence

Khi nhìn vào bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng sẽ đều chú ý đến thiết kế và chất kem của sản phẩm. Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence sở hữu bao bì trắng đơn giản, nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của Klairs là chất kem màu xanh dương thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da không tạo cảm giác bết dính. Với chỉ số chống nắng đạt tiêu chuẩn SPF 50, dải quang phổ rộng sẽ bảo vệ tốt làn da ngăn tia UVA và UVB.

Sản phẩm có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ cho da.

Với những thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da: 

  • Hoạt chất Glycerin và Sodium Hyaluronate giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da luôn mịn màng. 
  • Panthenol: tinh chất vitamin B5 phục hồi những tế bào chết, chống viêm sưng, ngăn tình trạng kích ứng. 
  • Niacinamide: đây là một trong những hợp chất kháng viêm hiệu quả đồng thời se khít lỗ chân lông to. Từ đó sẽ cải thiện được sắc tố trên da cũng như làm chậm quá trình lão hóa. Tình trạng mụn trứng cá và mụn thâm được cải thiện đáng kể. 
  • Tocopherol dạng vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, cung cấp độ ẩm cho làn da luôn căng mướt. Cùng Allantoin hỗ trợ phục hồi da bị tổn thương, làm dịu da với những vùng bị cháy nắng. Vỏ cam, quýt tăng cường kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và oxy hóa cực cao. Tinh chất hoa cúc cải thiện độ đàn hồi từ sâu bên trong, cho làn da trở nên hồng hào. 

Khi thoa kem có cảm giác dễ chịu, thoải mái không tạo cảm giác nóng rát khi ra ngoài trời. 

Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF40 PA++

Bạn có đang thắc mắc tại sao kem chống nắng Klairs lại có chỉ số chưa đạt đến mức tiêu chuẩn không? Thực ra sản phẩm này ra đời dành riêng cho mùa đông Hàn Quốc khi bức xạ mặt trời thấp. 

Tone màu trắng – xanh ngọc mang cảm giác dễ chịu cũng đã thu hút nhiều khách hàng. Sở hữu những thành phần cơ bản mang đặc trưng của kem chống nắng Klairs: Octinoxate, ZinC oxide, Amiloxate, Titanium Dioxide, Uvinul A+, Tinosorb S, Panthenol,… 

Sản phẩm sở hữu nhiều thành phần đặc biệt cho da.

Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm chiết xuất nhân sâm giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi và tái tạo tế bào da. Lượng độc tố, bụi bẩn cũng sẽ được đào thải mang đến làn da khỏe mạnh. Chiết xuất hoa mẫu đơn đi kèm rau má có khả năng trị mụn, kháng viêm, kích ứng,… 

Phiên bản còn còn bổ sung thêm collagen len lỏi sâu bên trong da để cải thiện sắc tố da. Bảo vệ da dưới tia cực tím, ánh sáng xanh, làm dịu vùng da kích ứng. Kem chống nắng Klairs Mid – Day Blue Sun Lotion SPF40 còn kiềm dầu, giảm bít tắc lỗ chân lông. 

Klairs Midday Blue UV Shield vật lý

Chỉ số kem chống nắng Klairs Midday Blue UV Shield vật lý đạt chuẩn cho da được bảo vệ mạnh Ngoài tác dụng chống tia UV, sản phẩm còn cân bằng độ ẩm cho làn da luôn căng mịn. Với thiết kế xanh ngọc bắt mắt đi kèm với kết cấu kem có mùi hương dịu nhẹ đã chiếm trọn trái tim các chị em. 

Sản phẩm phù hợp với cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Kem chống nắng cũng sở hữu những thành phần cơ bản mang đặc trưng thương hiệu Klair. Glycerin, Vitamin B3, B5, B12, Natri aluminat, Titanium Dioxide, Zinc Oxide,… chống lại tia cực tím cực tốt. Tocopherol bảo vệ da trước tác động mạnh, chống oxy và lão hóa da hiệu quả. Không chỉ có chống nắng, Midday Blue UV còn giúp giảm viêm, bỏng rát, chăm sóc da từ sâu bên trong. Đây là sản phẩm đáng thử của thương hiệu Klairs. 

Lời kết 

Bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn có một làn da an toàn, khỏe mạnh. Để đạt mục tiêu này sẽ không tốn quá nhiều thời gian nếu bạn thực sự kiên trì. Hãy thử trải nghiệm dòng kem chống nắng Klairs, biết đâu sẽ phù hợp với bạn. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đọc và tham khảo sản phẩm của thương hiệu này đâu.