Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Sự thần kỳ của Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum có xứng đáng? 

25 Oct 2022

Thời tiết luôn luôn thay đổi khiến con người như quay cuồng, khiến cho tình trạng da trở nên khô ráp, thiếu độ ẩm trầm trọng. Đây cũng là điểm khiến cho các nàng cảm thấy tự ti. Chính vì vậy, việc cấp nước cho da là quy trình skincare không thể thiếu. Một trong số những sản phẩm “chấn động” thị trường là Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum. Cùng tìm hiểu thông tin cũng như hiệu quả mà nó mang lại nhé. 

Thông tin về serum dưỡng ẩm Dear Klairs

Thiết kế dạng chai đơn giản 

Ngay từ phần thiết kế, Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum đã tạo một cảm giác thân thiện. Với bao bì bên ngoài là hộp giấy xám in hình biểu tượng của chai serum. Các thông tin về thành phần, công dụng cũng được ghi bằng tiếng Anh và tiếng Hàn 

Bên trong sở hữu dạng chai bằng chất liệu trong suốt đơn giản. Tone màu trắng – xanh được khoác lên khiến các chị em “mê mẩn” có thể thấy được tinh chất bên trong. 

Vòi bump tiện lợi cũng là điểm cộng cho sản phẩm giúp người dùng có thể tiện sử dụng. Bạn có thể mang ra ngoài mà không lo chiếm diện tích hay bị đổ ra ngoài. Với dung tích 80ml nên người dùng có thể sử dụng trong thời gian khá dài. 

Thành phần an toàn, lành tính mang nhiều công dụng 

Klairs dưỡng ẩm luôn được nằm trong top những dòng mỹ phẩm chứa thành phần an toàn, lành tính: 

  • Chiết xuất rau má: Có vai trò trong việc kích thích collagen giúp da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời rau má có hiệu quả trong cuộc chiến chống viêm, làm dịu da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới. Những vùng da bị tổn thương, kích ứng, sẹo sẽ được cải thiện đáng kể. 
  • Rễ cây cam thảo: Với khả năng làm sáng và đều màu với những vùng da bị xỉn, tối. Đồng thời thành phần chính này sẽ hỗ trợ, làm dịu da, không còn cảm giác kích ứng. 
  • Rễ cây hoàng cầm: Chiết xuất an toàn có chứa baicalein, baicalin, oroxylin, tanin,…. giúp điều trị mụn hiệu quả. Không những chống viêm mà còn sản sinh collagen. mang lại sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống. 
  • Sodium Hyaluronate: duy trì độ ẩm, đặc biệt vào mùa đông xóa tan làn da khô, bong tróc. Khi Klairs dưỡng ẩm chứa thành phần này, chúng sẽ hoạt động như bọt biển, cho da căng mọng, mềm mịn. 
  • Sodium Ascorbyl Phosphate:  được hiểu là dẫn xuất ổn định của vitamin C có khả năng làm sáng da, chống oxy hóa cao. Đồng thời sản sinh ra collagen, hỗ trợ đẩy nhân mụn, giảm tình trạng mụn quay trở lại.

Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum sở hữu nhiều thành phần tự nhiên rau má, cam thảo, hoàng cầm,… 

Rich Moist Soothing Serum không chứa cồn, hương liệu nên cực an toàn với mọi làn da. Hiệu quả sẽ đạt đến mức tối đa khi sản dưỡng ẩm được sử dụng cho làn da khô, nhạy cảm, mất nước, nhăn nheo. Tinh chất dạng serum mỏng nhẹ sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da đạt kết quả cao. 

Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum có tốt không? 

Đối với những nàng có làn da khô, bong tróc vào mùa động thì sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao sẽ là chân ái. Klairs dưỡng ẩm có thể làm được điều này. Với bảng thành phần lành tính là những ưu điểm khiến cho các chị em tin dùng.

Kết cấu sản phẩm có dạng trong suốt, hơi đặc nhưng lại có khả năng thẩm thấu nhanh vào da. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da được làm dịu, không còn cảm giác khô căng. Chỉ sau một đêm, da mặt sẽ trở nên mịn màng và căng bóng nhờ tính năng cấp nước tối ưu.  Mùi hương của em này dễ chịu khỏi bàn. Với hương chanh thoang thoảng tự nhiên, khi apply lên da cũng sẽ bay hơi nhanh. Độ lành tính không có gì bất ngờ với thành phần dịu nhẹ, không làm da bết rít. Sau 2 tuần sử dụng Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum bạn sẽ thấy da ẩm mịn, vết thương điều trị mụn giảm tới 60%.

Rich Moist Soothing Serum có thực sự đáng mua?

Như đã nói ở trên, serum Klairs dưỡng ẩm chỉ tập trung và dưỡng ẩm nên sẽ không có khả năng giảm thâm, chống lão hóa. Với những nàng hay make – up, có thể thoa lớp serum trước khi dùng kem lót nhé. Mẹo này sẽ giúp lớp nền của bạn luôn ẩm mượt, mịn màng. 

Một chai serum làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm và đi kèm những công dụng khác thì không còn gì suy nghĩ nữa. Với chai siêu bự 80ml với tầm giá 300.000 – 400.000 thì thực sự đáng đồng tiền bát gạo. 

Lời kết 

Những thông tin về Klairs dưỡng ẩm Rich Moist Soothing Serum có lẽ cũng đủ để bạn đánh giá sản phẩm. Chất lượng mang lại nhiều nhưng không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạ để có thể sở hữu. Nếu có nhu cầu dưỡng ẩm làn da cho mùa đông sắp tới, hãy nhanh tay rinh em nó về nhà nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!