Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Sở hữu môi mềm mịn với bộ 3 mặt nạ ngủ môi Care:nel

07 Mar 2023

Chăm sóc đôi môi chính là một trong những bước chăm sóc cho bản thân trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Dùng sáp dưỡng môi hay son dưỡng môi đã quá quen thuộc, liệu bạn đã nghe qua mặt nạ ngủ môi chưa? Gần đây, bộ 3 mặt nạ ngủ môi Care:nel đang được nhiều người đánh giá cao. Cùng Aemi review chi tiết bộ 3 mặt nạ ngủ cho môi này nhé!

Những thông tin về thương hiệu Care:nel

Care:nel là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi và được ra đời vào năm 2012. Với thông điệp “mang thiên nhiên vào từng sản phẩm” Care:nel sử dụng những nguyên liệu vô cùng lành tính và an toàn cho da. Với thành phần chủ đạo là rau má, rau sam, hoa hướng dương, thương hiệu này mong muốn chăm sóc làn da toàn diện mà không gây kích ứng. Thiên nhiên chính là cảm hứng bất tận đối với vẻ đẹp của con người nói chung và những người phụ nữ nói riêng.

Chăm da thuần khiết cùng thương hiệu Care:nel

Chăm da thuần khiết cùng thương hiệu Care:nel

Care:nel xuất phát từ chữ Karren trong tiếng Hy Lạp, nghĩa là sự thuần khiết. Thương hiệu này mong muốn truyền cảm hứng vẻ đẹp thuần khiết đến phụ nữ trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm từ Care:nel ứng dụng những công nghệ tân tiến cùng thành phần thiên nhiên nhẹ dịu. Điều này mong muốn mang đến sự hiệu quả và tính an toàn cho làn da và sức khỏe người dùng.

Năm 2018, thương hiệu này chính thức “gia nhập” tại thị trường Việt Nam. Với 5 năm, Care:nel đã được nhiều tín đồ skincare tin dùng và lựa chọn cho làn da của mình. Mặt nạ ngủ môi, tinh chất phục hồi da, tinh chất kiềm dầu ngừa mụn chính là những sản phẩm “best seller” từ nhà này.

Khám phá những điểm nổi bật về mặt nạ ngủ môi Care:nel

Nhắc đến mặt nạ ngủ môi sẽ không thể nào bỏ qua các sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Bởi đây chính là “thủ phủ” đã phát minh ra mặt nạ ngủ cho môi. Và Care:nel chính là một trong những hãng đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm này ở mức giá bình dân.

Mặt nạ ngủ Care:nel có dung tích 5g và 23g vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm đảm bảo sẽ mang đến làn môi tươi hồng ngay cả khi bạn đang say giấc.

1. Bảng thành phần của mặt nạ ngủ môi Care:nel

Mặt nạ ngủ môi Care:nel được đánh giá cao bởi sự góp mặt của nhiều thành phần chống oxy hóa mạnh là Vitamin C, Vitamin E cùng các chiết xuất từ các loại trái cây khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ dưỡng ẩm hiện đại mang tên Moisture Wrap™. Công nghệ này chứa liên kết các HA giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da. Tế bào da môi được mọng nước và rạng rỡ hơn. Từ đó, tình trạng da môi bị bong tróc hay khô căng không còn xuất hiện trên làn da môi của bạn.

Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại cho môi của bạn như: Chì hay dầu khoáng. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng chúng mỗi ngày để có được làn môi căng mọng nhé!

3 loại mặt nạ ngủ đình đám từ Care:nel

3 loại mặt nạ ngủ đình đám từ Care:nel

2. Kết cấu mặt nạ ngủ môi Care:nel có gì đặc biệt?

Bộ 3 mặt nạ ngủ môi Care:nel có kết cấu giống nhau. Chúng đều có chất kem đặc đi bôi lên làn da môi khá dày. Kết cấu này tạo nên một lớp màng bảo vệ đôi môi của bạn. Tuy nhiên, kết cấu này chính là một điểm trừ lớn dành cho sản phẩm mặt nạ ngủ này.

Điểm danh bộ 3 mặt nạ ngủ môi từ thương hiệu Care:nel

  • Mặt nạ ngủ môi Care:nel hương chanh: Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài có màu xanh vô cùng mát mắt. Loại mặt nạ này nhẹ nhàng nâng niu đôi môi của bạn trở nên mềm mịn hơn bao giờ hết. Với thành phần Vitamin C dồi dào giúp chống oxy hóa và trẻ hóa cho đôi môi tươi tắn. Ngoài ra, mặt nạ ngủ môi Care:nel hương chanh chinh phục bạn vì mùi hương chua ngọt dễ chịu.
Mặt nạ ngủ môi hương chanh vô cùng độc đáo.

Mặt nạ ngủ môi hương chanh vô cùng độc đáo.

  • Mặt nạ ngủ môi Care:nel hương lựu: Lựu chứa nhiều dưỡng chất chống oxy mạnh mẽ cho làn da môi. Những nếp nhăn hay môi bị sần sùi sẽ được sản phẩm làm mịn hơn. Mặt nạ ngủ môi Care:nel hương lựu giúp đôi môi được hồng hào và rạng rỡ hơn. Ngoài ra. mùi hương ngọt ngào từ lựu sẽ tạo ấn tượng cho bạn ngay từ lần dùng đầu.
Mặt nạ ngủ môi hương lựu chống oxy hóa cực mạnh.

Mặt nạ ngủ môi hương lựu chống oxy hóa cực mạnh.

  • Mặt nạ ngủ môi Care:nel hương dâu: Đây được xem là một trong những sản phẩm “best seller” từ hãng. Sản phẩm chứa nhiều loại trái từ dâu như: việt quất, dâu tây, kỷ tử, quả mâm xôi, nam việt quất. Những thành phần này giúp hạn chế xỉn màu hay giúp môi bạn được hồng hào hơn. Mặt nạ ngủ môi Care:nel hương dâu có mùi hương ngọt ngào và nhẹ nhàng.
Mặt nạ ngủ môi hương dâu là sản phẩm bán chạy từ hãng

Mặt nạ ngủ môi hương dâu là sản phẩm bán chạy từ hãng

Cách sử dụng mặt nạ ngủ môi Care:nel hiệu quả

Dù với tên gọi là mặt nạ ngủ được hiểu nôm na là dùng vào ban đêm nhưng bạn có thể dùng bất kì mọi thời điểm trong ngày. Bạn hãy lưu lại những bước sử dụng mặt nạ ngủ Care:nel theo những bước dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch làn da môi của bạn bằng nước ấm.
  • Bước 2: Bạn có thể dùng tẩy tế bào chết môi 2-3 lần một tuần để giúp hạn chế tình trạng môi bị sần sùi. Ngoài ra, đây được xem là “bước đệm” giúp các dưỡng chất ở bước kế tiếp thấm sâu hơn.
  • Bước 3: Thoa một lớp mặt nạ ngủ thật mỏng cho môi.
  • Bước 4: Sau khi thức dậy hay sau khoảng thời gian hợp lý với bạn, hãy lau sạch môi bằng nước ấm bạn nhé!

Lời kết

Gần đây, mặt nạ ngủ môi được xem là bước chăm sóc môi không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp. Với những ưu điểm và mùi hương khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Giá thành hợp lý, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 đêm dùng, mặt nạ ngủ môi Care:nel rất xứng đáng để bạn đầu tư cho làn môi của mình. Đừng quên sử dụng “em ấy” để môi được căng bóng và hồng hào bạn nhé!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !