Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 5 thương hiệu skincare dành cho học sinh, sinh viên

30 May 2023

Học sinh và sinh viên ngày càng quan tâm hơn đến Skincare. Phân khúc này ưu tiên hơn cho những sản phẩm vừa túi tiền mà vẫn mang lại hiệu quả.

Nếu các social seller muốn tập trung và nhóm này thì không nên bỏ qua những thương hiệu sau:

The Ordinary – Skincare tối giản, hiệu quả tối ưu

The Ordinary là thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng trong vài năm trở lại đây. Hãng nổi tiếng nhờ hiệu quả skincare tối ưu và giá thành dễ chịu. Thương hiệu có các dòng serum chăm sóc và khắc phục các vấn đề của da một các chuyên sâu.

The Ordinary cũng nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Hãng cũng từ chối sử dụng các thành phần dễ gây kích ứng như paraben, mineral oil, benzen,…

The Inkey List – Skincare hiệu quả mà không “đau ví”

The Inkey List là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc. Những sản phẩm từ thương hiệu rất được yêu thích với các thành phần chỉ tập trung vào một hoặc một vài hoạt chất chính nhằm giải quyết một vấn đề da nhất định. The Inkey List với giá thành rẻ nhưng hiệu quả mang lại gây bất ngờ cho người dùng.

The Face Shop – Dưỡng da vang danh từ Hàn đến Việt

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Hãng nổi bật với dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Thương hiệu rất phù hợp với làn da châu Á với giá cả vô cùng hợp lý.

Thương hiệu này chú trọng sử dụng các chiết xuất từ thành phần tự nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu,… và các hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của The Face Shop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo da của người châu Á.

The Face Shop được yêu thích bởi sự lành tính và nhẹ dịu.

Hada Labo – Chăm sóc da với triết lý “Perfect vs Simple”

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum, Nhật Bản. Thương hiệu mỹ phẩm nội địa bình dân số 1 Nhật Bản luôn cam kết mang tới người tiêu dùng những sản phẩm vẹn nguyên các giá trị cơ bản: chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý, thành phần lành tính.

Hada Labo tập trung các dòng sản phẩm dưỡng trắng da.

Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, đã có hơn 60 năm có mặt trên thị trường. Thương hiệu này hướng đến nhóm đối tượng có làn da dễ bị kích ứng, nhạy cảm với các thành phần tối giản và lành tính từ thiên nhiên.

Các sản phẩm của Simple vô cùng đa dạng, từ làm sạch đến chăm sóc chuyên sâu. Nhìn chung, các sản phẩm từ Simple đều có thành phần dịu nhẹ, đơn giản, thân thiện và giá cả phải chăng.

Simple giải pháp chăm sóc da tối giản nhất.

Nhập sỉ tại Aemi.vn ngay để làm hài lòng nhóm khách này, social seller ơi!