Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Skin O2 – Đón đầu xu hướng mỹ phẩm thuần chay

01 Jun 2023

Skin O2 là thương hiệu mỹ phẩm vừa mới du nhập vào Việt Nam. Tuy khá xa lạ với nhiều người, nhưng các sản phẩm từ thương hiệu này có sức hút nhất định không thể chối từ. Hãy cùng Aemi khám phá những điều thú vị về thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Úc này nhé!

Những điều bạn chưa biết về thương hiệu Skin O2

1. Skin O2 – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Úc

Thương hiệu mỹ phẩm Skin O2 được ra đời vào năm 2007 tại nước Úc. Nhà sáng lập ra thương hiệu đình đám này đó chính là tiến sĩ Aaron Atia. Ông là người có bề dày kinh nghiệm vô cùng sâu rộng trong lĩnh vực thẩm mỹ và giải quyết các bệnh lý về da, đặc biệt là ung thư da.

Ngoài ra, vị tiến sĩ này còn được biết đến vai trò giảng viên về lĩnh vực thẩm mỹ nâng cao. Với những kinh nghiệm và chuyên môn của mình, ông đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da mang tên Skin O2.

 

Các sản phẩm từ Skin O2 đều được trải qua quy trình kiểm định vô cùng gắt gao tại Úc. Thương hiệu này sở hữu quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt. Skin O2 luôn chọn lựa kỹ càng những thành phần trước khi sản xuất sản phẩm mới. Vì thế, thương hiệu này luôn tự hào là sản phẩm được các bác sĩ da liễu trên toàn cầu tin chọn.

Skin O2 – cái tên mỹ phẩm đình đám tại Úc.

2. Thương hiệu mỹ phẩm uy tín có hơn 15 năm tuổi

Tính đến nay, Skin O2 đã tồn tại và phát triển hơn 15 năm. Trong suốt thời gian bền bỉ qua, thương hiệu này đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Canada, Hàn Quốc,… Vào năm 2022, các sản phẩm từ nhà Skin O2 đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Tuy là một “tân binh” nhưng Skin O2 đã từng bước ghi dấu ấn với các tín đồ skincare Việt bởi không chỉ sở hữu đa dạng dòng sản phẩm, mà thương hiệu còn được đông đảo các spa yêu thích và lựa chọn, chừng đó thôi đã chứng tỏ độ uy tín từ thương hiệu này.

3. Thuộc mô tuýp mỹ phẩm thuần chay

Concept mỹ phẩm thuần chay đang trở thành xu hướng làm đẹp mới trong ngành mỹ phẩm. Trong 15 năm qua, Skincare O2 đã đi đầu trong “thiên đường” mỹ phẩm thuần chay. Các sản phẩm từ hãng nói không với việc thử nghiệm trên động vật. Hãng tận dụng những sức mạnh diệu kỳ của các thành phần từ thiên nhiên. Từ đó, đưa vào các sản phẩm chăm sóc da của mình. Điều này mang đến sự an toàn và lành tính cho người dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm đến từ hãng có thể dùng được cho mẹ bầu và phụ nữ cho con bú. Bởi hãng mong muốn mọi đối tượng có thể trải nghiệm và tự tin làm đẹp.

Các sản phẩm từ Skin O2 đều thuần chay.

 

Những sản phẩm nhất định không thể bỏ qua từ Skin O2

1. Gel rửa mặt Clean Skin Primier

Đây được xem là sản phẩm “must have” của những ai đang đau đầu về vấn đề da dầu nhờn. Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong suốt cùng khả năng tạo bọt vừa phải. Sau khi sử dụng làn da vẫn giữ lại độ ẩm cần thiết mà không gây khô căng.

Theo thông tin từ hãng, loại gel rửa mặt này có khả năng làm sạch hơn 99% vi khuẩn trên da. Từ đó, mụn khó có nguy cơ tái phát. Thành phần lô hội có trong sản phẩm giúp làm dịu đáng kể tình trạng mụn sưng viêm.

Clean Skin Gel Primier Skin O2 giúp làn da sạch khuẩn.

 

2. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Collagen Moisture Filler

Việc sử dụng các loại mỹ phẩm có khả năng trẻ hóa da luôn cần thiết cho chị em phụ nữ ngoài 25. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa từ nhà Skin O2 chính là “người bạn đồng hành” tuyệt vời nhất bởi sản phẩm bổ sung collagen, vitamin A, C và E kết hợp cùng các peptide cần thiết cho da. Với sự kết hợp này không chỉ giúp làn da sáng hơn mà còn hỗ trợ đẩy lùi các nếp nhăn in hằn trên da. Chất kem mịn mướt, dễ thấm chính là điểm cộng lớn cho sản phẩm.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

 

3. Nước hoa hồng cấp ẩm dạng xịt Hydrating Spritz

Có thể bạn chưa biết việc cân bằng độ pH cho làn da rất quan trọng. Điều này sẽ hạn chế tình trạng da bị mất nước hay khô căng sau bước rửa mặt. Bạn có thể tham khảo nước hoa hồng cấp ẩm dạng xịt Hydrating Spritz Skin O2. Kết cấu dạng xịt vô cùng ấn tượng tạo làn sương mịn mát. Sản phẩm chứa HA giúp cấp ẩm chuyên sâu cho làn da, tạo hiệu ứng da căng bóng tức thì.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng.

Lời kết

Nhắc đến đất nước Úc, bạn sẽ không thể nào phớt lờ được những loại mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng chất lượng. Và Skin O2 chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đáng để bạn đầu tư cho làn da của mình. Từng bước chinh phục thị trường Việt, Skin O2 dần trở thành cái tên được tin dùng. Hãy trải nghiệm và khám phá các siêu phẩm từ Skin O2 bạn nhé!