Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Serum Geek & Gorgeous: ngon – bổ – rẻ cho làn da!

29 May 2023

Serum hay còn gọi là tinh chất luôn nhận được sự yêu thích của các skincare lover. Bởi kết cấu lỏng nhẹ, mang lại sự thẩm thấu tốt cho làn da. Điều này mang lại sự thoải mái và dịu nhẹ cho làn da mà vẫn giữ được sự hiệu quả vốn có. Thương hiệu Geek & Gorgeous có nhiều loại serum cho từng tình trạng da khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu skincare của bạn. Hãy cùng khám phá bộ sưu tập serum đến từ Geek & Gorgeous bạn nhé!

Tinh chất B-Bomb:

B-Bomb là một trong những loại serum Geek & Gorgeous cho làn da dầu nhờn và có lỗ chân lông to. Sản phẩm được kết hợp bởi 2 “thành phần vàng” cho làn da nhờn mụn như:

  • Niacinamide: Đây là thành phần có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp da được thông thoáng. Ngoài ra, Niacinamide giúp cải thiện cấu trúc da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • ZinC PCA: Thành phần kẽm có tác dụng hỗ trợ kháng viêm do mụn, giúp làm dịu da nhanh chóng.

Sản phẩm giúp kiểm soát dầu tối ưu.

Thương hiệu Geek & Gorgeous đã nghiên cứu kỹ lưỡng về sự kết hợp giữa 2 hoạt chất này. Khi Niacinamide kết hợp cùng ZinC PCA sẽ mang lại hiệu quả ngăn ngừa vi khuẩn P.Acnes, hạn chế mụn xuất hiện. Sản phẩm không chứa hương liệu, không cồn khô vô cùng thân thiện với làn da bạn.

Tinh chất C-Glow 15% Vitamin C:

Vitamin C được mệnh danh là “ngôi sao” chống lão hóa và dưỡng sáng da vô cùng hiệu quả. Vitamin C giúp tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc và đàn hồi hơn. Ngoài ra, đối với các hắc sắc tố melanin, thành phần này giúp ức chế và trả lại cho bạn làn da sáng khỏe. Vitamin C còn là “bạn thân” của kem chống nắng giúp tăng cường hiệu quả chống nắng khi kết hợp. Với sản phẩm C-Glow chứa nồng độ Vitamin C 15% hạn chế tình trạng kích ứng da. Ngoài thành phần Vitamin C nổi trội, sản phẩm còn kết hợp 2 thành phần chống oxy hóa khác là Ferulic Acid và Vitamin E. Khi chúng kết hợp với nhau sẽ làm tăng tính bền vững của Vitamin C hoạt động trên da. Serum  Geek & Gorgeous C-Glow phù hợp với làn da không đều màu, xỉn màu và xuất hiện nhiều vết thâm.

Sản phẩm mang lại khả năng dưỡng sáng da mạnh mẽ.

Serum phục hồi làn da toàn diện Stress Less:

Stress Less chính là một trong những tinh chất phục hồi và cấp ẩm chuyên sâu cho da phù hợp với các tình trạng:

  • Làn da bị tổn thương hay kích ứng cần một giải pháp làm dịu cấp tốc.
  • Làn da thiếu độ ẩm, đang gặp phải tình trạng bong tróc hay sần sùi.
  • Làn da sau khi thực hiện các thủ thuật điều trị xâm lấn như: Peel, lăn kim, laser,…

Sản phẩm giúp phục hồi những thương tổn cho da tối ưu nhất,

Serum Stress Less chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn trong thời điểm này nhờ khả năng cấp ẩm, phục hồi toàn diện. Sản phẩm chứa hàm lượng Beta-Glucan và Madecassoside cao giúp làm mềm mịn và cải thiện hàng rào da hiệu quả. Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, mềm mượt thấm nhanh vào da mà không gây bết rít.

Serum cấp ẩm cho da HA 5 Rich:

Serum Geek & Gorgeous được bổ sung 5 loại Hyaluronic Acid với cấu trúc phân tử và trọng lượng khác nhau. Với sự đa dạng HA này mang lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn. Ngoài ra, chúng còn mang lại hiệu ứng giúp da căng bóng và mướt mịn hơn trong lần đầu sử dụng. Tuy là serum nhưng sản phẩm có kết cấu dạng gel sóng sánh và thấm nhanh vào tế bào da. Serum HA 5 Rich còn có sự góp mặt của Betaine giúp bảo vệ làn da trước các tác hại của môi trường. Sản phẩm được khuyên dùng cho làn da khô, sần sùi và bong tróc. Các tế bào da sẽ được ngậm nước tức thì và trở nên căng mọng và ẩm mịn.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

Lời kết:

Serum được xem là bước skincare không thể bỏ qua mỗi ngày cho làn da của bạn. Nếu bạn mong muốn sở hữu làn da sáng khỏe và mịn màng có thể tham khảo các loại serum Geek & Gorgeous. Bằng những thành phần nổi trội cùng công nghệ hiện đại, các sản phẩm ấy sẽ “nuông chiều” làn da của bạn. Chúc bạn sở hữu làn da đẹp như mình hằng mong ước.

Tham khảo các thông tin hấp dẫn khác tại aemi.vn