Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 4 sản phẩm đánh bay mụn từ bộ sản phẩm Floslek Anti Acne

15 Feb 2024

Da dầu mụn là một trong những loại da khó chăm sóc với tuyến bã nhờn hoạt động khá mạnh. Routine trị mụn cho da dầu bằng bộ sản phẩm Floslek Anti Acne chính là “cứu tinh” cho loại da khó tính này. Sản phẩm giúp kiểm soát dầu nhờn, bã thừa, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa mụn hiệu quả. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm bộ sản phẩm trị mụn Floslek Anti Acne

Tìm kiếm các sản phẩm thích hợp với da dầu mụn đang là mối quan hệ của rất nhiều chị em. Các tác động từ bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, dầu nhờn luôn khiến làn da chịu nhiều tổn thương.

Thấu hiểu được điều này, Floslek đã cho ra đời dòng sản phẩm trị mụn Anti Acne với khả năng điều trị mụn chuyên sâu, giải quyết nhanh chóng các vấn đề về mụn viêm, sưng,… hạn chế tình trạng mụn quay lại. Thành phần được đánh giá cao khi sở hữu phức hợp độc quyền triệt để nguyên nhân gây ra mụn.

Hơn nữa, với cơ chế làm sạch lỗ chân lông, kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn,… chắc chắn sẽ ngăn chặn mụn “tái xuất”. Không chỉ hiệu quả mà đây còn là dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính với thành phần tự nhiên. 

Top 4 sản phẩm “Must try” cho da mụn từ Floslek

Bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn Anti Acne là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của Floslek đến tận bây giờ. Tham khảo ngay routine trị mụn từ bộ sản phẩm này nhé:

Sữa rửa mặt Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel

Floslek Anti Face Cleansing Gel 200ml là dòng sữa rửa mặt đặc trị cho làn da dầu mụn hiệu quả. Bảng thành phần hoạt chất đột phá, dòng sản phẩm giải quyết tận gốc sạch sâu bụi bẩn, tạp chất từ sâu lỗ chân lông. Từ đó giúp da mặt thông thoáng, hạn chế hình thành mụn, điều trị vùng da tổn thương. 

Đặc biệt, sữa rửa mặt Anti Acne Floslek có độ pH lý tưởng là 5.5 – 6.5. Chính vì thế, khi rửa, bạn không hề có cảm giác da khô căng mà còn mềm mịn vô cùng. Chỉ sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ thấy lượng dầu thay đổi trên da mặt, vết mụn giảm đáng kể, mà vẫn giữ được lượng ẩm cần thiết. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da từ da khô, da dầu đến da mụn, nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt Floslek Anti Ance

Sữa rửa mặt Anti Acne Floslek vô cùng dịu nhẹ cho da dầu

Gel Giảm Mụn Floslek Anti Acne Antibacterial Intense 20ml

Gel trị mụn Anti Acne Floslek có vai trò vô cùng quan giúp tiêu diệt vi khuẩn tại các vùng da mụn. Sở dĩ sản phẩm có hiệu quả cao như vậy là nhờ công thức kết hợp hoàn hảo giữa panthenol, allantoin… Thêm vào đó là chiết xuất nấm men, bồ hòn đến từ thiên nhiên. Bộ thành phần này giúp kiểm soát dầu nhờn ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Hơn thế còn giúp làm dịu các phản ứng sưng viêm, mẩn đỏ, phục hồi làn da khỏe mạnh. 

Không chỉ vậy, các vết mụn sưng sẽ cồi lên khiến các chị em dễ dàng lấy nhân mụn và mau lành hơn các gel trị mụn thông thường. Chất gel lỏng, trong, sản phẩm thấm rất nhanh vào sâu trong da và mang đến cảm giác mát lạnh. Đặc biệt trong thời tiết nóng ẩm với kết cấu mỏng nhẹ không hề gây nhờn dính.

Gel chấm mụn Floslek Anti Acne Spot 20ml

Gel giảm mụn Floslek xóa tan mụn trong tích tắc

Kem dưỡng Floslek Anti Acne Mattifying Cream kiểm soát dầu nhờn

Kem dưỡng Anti Acne Floslek Mattifying Cream với thành phần chính từ thảo mộc tự nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất. Đây chính là “vũ khí” cho chị em mỗi khi da mặt xuất hiện mụn. Sự kết hợp này mang đến công dụng tuyệt vời cho làn da: kiểm soát lượng dầu nhờn, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dưỡng ẩm,… 

Làn da của bạn sẽ được thông thoáng, giảm bóng dầu, cải thiện triệt để nguy cơ hình thành mụn. Bảng thành phần nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ khiến da có sức sống.

Bạn có thể thoa lên mặt hoặc chấm từng nốt mụn mà không lo kích ứng. Chắc chắn có sản phẩm này trên tay bạn sẽ không lo về da dầu mụn của mình. 

Kem dưỡng trị mụn Floslek Anti Acne

Kem dưỡng chứa nhiều thành phần tự nhiên

Kem chống nắng Floslek Oil-Free Sun Protection Tinted SPF 50+

Đặc chế của dòng kem chống nắng từ Floslek dành riêng cho da mụn chính là sự kết hợp hoàn hảo các dưỡng chất, từ đó phát huy tối đa khả năng chống nắng.

Hàng loạt các dưỡng chất quan trọng giúp bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV, ánh nắng mặt trời. Chỉ số lý tưởng SPF50+ kéo dài khả năng bảo vệ da lên hơn 500 phút một ngày. Bên cạnh đó giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu. Tình trạng sạm, nám không đều màu khó có thể xuất hiện. 

Kem chống nắng Floslek Anti Acne

Kem chống nắng với chỉ số SPF 50+ lý tưởng

Nhập sản phẩm Floslek chính hãng tại đây

Lời kết 

Trên đây là bộ sản phẩm trị mụn đến từ thương hiệu Floslek. Bạn có thể hoàn toàn tự tin “xóa bỏ” các nốt mụn xấu xí trên da mặt của mình từ bộ sản phẩm này. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ tìm được giải pháp phù hợp với nhu cầu của làn da và sẽ sớm sở hữu làn da “đẹp không tì vết” bạn nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !