Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Routine trẻ hóa làn da từ Australian Creams Kakadu Plum

27 Mar 2023

Làn da trẻ hóa luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Bởi sau độ tuổi 25 là thời điểm mà làn da dễ đối mặt với các dấu hiệu lão hóa. Ngay tại bài viết này, Aemi sẽ bật mí cho các nàng 5 bước dưỡng da tươi trẻ và không lo ngại lão hóa từ các sản phẩm Australian Creams Kakadu Plum.

Những nguyên nhân gây lão hóa da mà bạn cần biết

Lão hóa da – cụm từ gây ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Vậy bạn đã hiểu hết những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da chưa? Aemi sẽ bật mí ngay cho bạn những thủ phạm hàng đầu gây ra tình trạng lão hóa da bạn nhé!

  • Ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời có tia UVA và UVB. Hai loại tia này có khả năng phá vỡ cấu trúc làn da. Từ đó, làm collagen và elastin bị “đứt gãy”. Và chúng có thể khiến làn da bị chảy xệ và kém sự săn chắc.
  • Do cơ địa: Nếu như gia đình bạn có những người gặp tình trạng lão hóa diễn ra sớm. Điều này có khả năng bạn sẽ gặp các dấu hiệu của lão hóa da xuất hiện sớm như họ.
  • Do sử dụng mỹ phẩm không hợp lý: Những loại mỹ phẩm chứa chất gây hại hay mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng là “thủ phạm” khiến da bạn bị lão hóa. Bởi các sản phẩm có chứa Corticoid sẽ gây “bào mòn” làn da bạn. Và chúng sẽ da bạn mỏng yếu hơn và lão hóa dễ tìm đến bạn nhanh hơn.
  • Ngoài ra, hút thuốc lá, ô nhiễm môi trường, thức khuya thường xuyên cũng là những nguyên nhân gây lão hóa da.

Tác dụng của mận Kakadu trong công cuộc trẻ hóa làn da

Mận kakadu còn được gọi là mận gubinge hoặc billygoat, là một loại quả nhỏ. Đây được mệnh danh là loại quả giàu vitamin C nhất hành tinh (Gấp 70 lần so với cam quýt). Và Úc chính là đất nước của loại quả này.

Mận Kakadu mang lại rất nhiều lợi ích đáng kể trong việc cải thiện sức khỏe và trong lĩnh vực làm đẹp, có thể kể đến như:

  • Xóa mờ nếp nhăn: Lượng vitamin C dồi dào có trong mận Kakadu có khả năng làm giảm nếp nhăn và các đốm nâu trên da. Vitamin C cũng góp phần cung cấp hỗ trợ collagen, có thể làm giảm sắc tố da và ngăn ngừa sự thay đổi của da trước sự tấn công của “lão hóa”.
  • Làm chậm lão hóa: Vitamin C là chất chống oxy hóa cần thiết nhất để làm chậm quá trình lão hóa. Nó giúp hình thành proline –  một loại axit amin tạo collagen. Ngoài ra,loại mận nàycòn chứa các khoáng chất vi lượng và chất chống oxy hóa có khả năng nuôi dưỡng và tiếp thêm sinh lực cho da, bao gồm vitamin E, kẽm, sắt, folate và lutein. Tất cả những thành phần trên đều có thể làm chậm quá trình lão hóa.
  • Kháng khuẩn, chống viêm và giúp điều trị mụn: Mận kakadu có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất chiết xuất, hạt, vỏ và lá của chúng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và các mầm bệnh. Chính nhờ tác dụng này mà nó được ứng dụng trong nhiều loại mỹ phẩm để làm sạch da mặt, hỗ trợ trá trình điều trị mụn trứng cá trên da.

Tổng quan về thương hiệu Australian Creams Kakadu Plum

Australian Creams Kakadu Plum được biết là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng tại Úc. Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này được đông đảo người dùng trên thế giới đón nhận. Australian Creams Kakadu Plum thuộc tập đoàn mỹ phẩm G&M danh tiếng tại Úc. Tập đoàn này sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cho làn da.

Các sản phẩm từ Australian Creams Kakadu Plum cam kết đều thuần chay 100%. Chúng đều không sử dụng thành phần có nguồn gốc từ động vật hay thử nghiệm trên động vật. Điều này mang đến cái nhìn tốt về ngành mỹ phẩm đối với các động vật vô tội.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu tại Úc - Australian Creams Kakadu Plum.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu tại Úc – Australian Creams Kakadu Plum.

Australian Creams Kakadu Plum mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da xỉn màu và lão hóa. Thương hiệu này đã ứng dụng thành phần mận Kakadu trở thành nguyên liệu chính trong các sản phẩm của mình. Đây chính là thành phần chứa nhiều hàm lượng Vitamin C và các chất chống oxy hóa. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào này mang lại cho làn da nhiều công dụng như: dưỡng sáng, mờ thâm và trẻ hóa da.

Trẻ hóa làn da với routine 5 bước từ thương hiệu Australian Creams Kakadu Plum

Bước 1: Làm sạch da cùng sữa rửa mặt Australian Creams Kakadu Plum

Sản phẩm giúp làm sạch sâu cho làn da mà không gây hại đến độ ẩm tự nhiên của da. Mọi bụi bẩn và dầu thừa sẽ được “cuốn trôi” và trả lại cho bạn làn da sạch mịn. Sản phẩm chứa Vitamin C từ mận Kakadu cùng AHA giúp bề mặt da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Sữa rửa mặt Australian Creams Kakadu Plum còn mang lại cảm giác sảng khoái sau mỗi lần dùng. Đây là đặc điểm mà nhiều người ưa thích.

Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng.

Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng.

Bước 2: Dùng nước cân bằng phục hồi da Australian Creams Kakadu Plum

Sau bước rửa mặt, nước cân bằng giúp làm dịu và phục hồi làn da bạn một cách nhanh chóng. Làn da của bạn như được “tưới nước” tức thì nhờ vào bộ đôi Glycerin và HA. Mọi tế bào làn da trở nên căng mướt và đàn hồi hơn. Chỉ với vài giọt nước cân bằng Australian Creams Kakadu Plum làn da bạn sẽ trở nên có sức sống hơn.

Toner Kakudu Plum Revitalising Facial

Sản phẩm cấp ẩm tức thì cho da.

Bước 3: Sử dụng Sữa Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Cooling Australian Creams Kakadu Plum

Sản phẩm mang đến cho làn da của bạn khả năng làm mát dịu tức thì. Vì thế, tình trạng da bị kích ứng và ửng đỏ sẽ được “cấp cứu” nhanh chóng. Sữa dưỡng ẩm sáng da này được kết hợp bởi bộ 4 thành phần vô cùng lí tưởng cho làn da sạm màu và lão hóa:

  • Vitamin C từ mận Kakadu giúp ức chế các sắc tố melanin và da trở nên trắng sáng.
  • Allantoin chiết xuất từ rễ cây comfrey giúp tái tạo và khôi phục làn da hư tổn.
  • Menthyl Lactate mang lại cảm giác dịu mát tức thì.
  • Glycerin và dầu hạnh nhân giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
Sản phẩm mang lại cảm giác cực thích cho người dùng.

Sản phẩm mang lại cảm giác cực thích cho người dùng.

Bước 4: Sử dụng Dưỡng Săn Chắc Da Mặt & Cổ Australian Creams Kakadu Plum

Vùng cổ có phải là vùng da mà bạn đang lãng quên nhất? Thế nhưng, đây là vùng da dễ thể hiện các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể của bạn nhất. Ngay từ bây giờ, bạn có thể “trang bị” cho làn da cổ của mình với kem dưỡng da mặt và cổ Australian Creams Kakadu Plum. Sản phẩm giúp trẻ hóa da vùng cổ, đẩy lùi các nếp nhăn và giúp vùng da cổ mịn màng hơn.

Trẻ hóa vùng da cổ với kem dưỡng dành cho cổ và mặt Kakadu Plum

Sản phẩm giúp tân trang vùng da cổ săn chắc và mềm mịn

Bước 5: Thoa tinh chất chống lão hóa cho vùng mắt Australian Creams Kakadu Plum

Vùng da mắt tươi tắn sẽ giúp gương mặt của bạn trông thần thái và rạng rỡ hơn. Nếu bạn đang tự ti bởi vùng da mắt kém sức sống thì đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với bạn. Tinh chất chống lão hóa cho mắt chứa HA, glycerin cùng Vitamin C giúp vùng da mắt được sáng hơn. Đồng thời, các nếp nhăn và bọng mắt sẽ được cải thiện đáng kể. Kết cấu mỏng nhẹ phù hợp với vùng da mắt nhạy cảm chính là điểm cộng của sản phẩm.

Trẻ hóa làn da vùng mắt với tinh chất dưỡng mắt Kakadu Plum

Sản phẩm giúp vùng da mắt tươi tắn và rạng rỡ.

Lời kết

Lão hóa chính là quy luật của tự nhiên và chúng diễn ra mỗi ngày. Vì thế, việc làm chậm quá trình lão hóa và có giải pháp để trẻ hóa làn da luôn là điều mà chị em quan tâm mỗi ngày. Với 5 bước dưỡng da cùng Australian Creams Kakadu Plum “hứa hẹn” sẽ là những “trợ thủ đắc lực” để bạn sở hữu làn da căng mướt và tươi trẻ mỗi ngày.