Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Routine đánh bay mụn sau 2 tuần cùng Evoluderm

09 Jan 2023

Đỏng đảnh như làn da dầu mụn bởi đây chính là loại da cần được chăm sóc một cách kỹ lưỡng. Các sản phẩm lành tính nhưng vô cùng hiệu quả từ Evoluderm chính là “chân ái” dành cho những ai đang thuộc loại da kiêu kỳ này. Ngay tại bài viết này, Aemi sẽ xây dựng cho bạn một routine cho làn da dầu mụn chuẩn không cần chỉnh đến từ thương hiệu Evoluderm bạn nhé!

Routine chăm sóc da dầu mụn từ Evoluderm 

1. Làm sạch da bằng nước tẩy trang cho da dầu mụn Evoluderm

Tẩy trang là một trong những bước skincare vô cùng quan trọng cho làn da dầu mụn. Bởi chúng có khả năng xoáy sạch các tuyến bã nhờn nằm tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Từ đó giúp làn da của bạn được thông thoáng hơn. Tẩy trang Evoluderm có thành phần chính là chiết xuất bưởi hồng hữu cơ. Thành phần này giúp làm thải độc cho da cũng như giảm bã nhờn trên da nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm không gây cay mắt hay khô da, team da dầu nhất định phải thử nhé!

Nước tẩy trang dành cho da dầu mụn Evoluderm

Nước tẩy trang Evoluderm cho da dầu mụn sạch sâu và lành tính.

2. Loại bỏ bã nhờn bằng sữa rửa mặt Evoluderm Pink Grapefruit 

Sản phẩm giúp làn da sạch sâu làn da thêm một lần nữa sau bước tẩy trang. Điều này, giúp các lỗ chân lông không bị tắc nghẽn, từ đó khó hình thành nhân mụn Sau mỗi lần sử dụng, làn da của bạn được mềm mịn và không gây khô da. Độ ẩm tự nhiên của làn da không bị mất đi và không làm da sinh nhờn nhiều hơn.

Sữa rửa mặt Evoluderm Anti Imperfections dành cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Evoluderm Pink kháng viêm và giảm bóng dầu hữu hiệu

3. Cân bằng độ ẩm bằng Toner Evoluderm Lotion Tonique cho da dầu mụn

Với chiết xuất kẽm và trà xanh giúp làn da được giảm sưng viêm do  mụn gây ra nhanh chóng. Ngoài ra, bộ đôi này còn giúp da được chống oxy hóa và căng bóng da. Những nốt mụn sưng viêm sẽ được làm dịu đi trông thấy sau lần dùng đầu tiên. Bạn có thể vỗ nhẹ sản phẩm lên da hoặc cho vào bông tẩy trang và lau đều cho da. Kết cấu nước hoa hồng Evoluderm lỏng nhẹ và thấm nhanh cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Nước Hoa Hồng Evoluderm Cho Da Hỗn Hợp Và Dầu Mụn 250ml – AnNguy.Vn – An Ngụy Beauty

Nước hoa hồng Evoluderm cho da dầu mụn không chứa cồn.

4. Khóa ẩm bằng kem dưỡng giảm mụn Evoluderm

Thành phần chính của kem dưỡng giảm mụn Evoluderm đó là tinh chất kẽm và chiết xuất bưởi. Với sự kết hợp giữa 2 thành phần này giúp cân bằng lượng dầu thừa cho da. Làn da của bạn được thông thoáng và giảm tình trạng bóng dầu cho da. Từ đó, nhân mụn khó có thể hình thành hay tái đi tái lại. Bạn có thể thoa toàn mặt hoặc chấm lên từng nốt mụn mà không lo châm chích hay kích ứng.

Kem dưỡng giảm mụn Evoluderm

Kem dưỡng giảm mụn vô cùng dịu nhẹ cho làn da dầu mụn.

Nhập sản phẩm Evoluderm chính hãng tại đây

Lời kết

Việc kết hợp các sản phẩm cùng một thương hiệu sẽ giúp hạn chế tình trạng kích ứng cho làn da dầu mụn. Với các sản phẩm được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng từ routine chuyên biệt cho làn da dầu mụn từ Evoluderm, bạn hoàn toàn có thể tự tin “dọn dẹp” lũ mụn đáng ghét trên làn da của bạn. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu sạch mụn và láng mịn!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !