Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Toner Soon Jung pH 5.5 – vị cứu tinh của làn da nhạy cảm

08 Jun 2023

Khi thời tiết thay đổi bởi ô nhiễm môi trường từ bên ngoài, làn da sẽ trở nên khô căng. Chính vì vậy, sử dụng một loại toner phù hợp cho làn da của mình luôn là mối quan tâm của chị em. Toner cấp ẩm với thành phần đơn giản, lành tính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tham khảo ngay toner Soon Jung pH 5.5 Relief được nghiên cứu vô cùng công phu. Cùng tìm hiểu với Aemi để xem sản phẩm có xứng đáng cho da của bạn không nhé. 

Công dụng chính của Toner 

Toner là sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất với những lợi ích vô cùng tốt như: 

  • Nuôi dưỡng và thanh lọc làn da. Trong toner chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất cung cấp cho da và giữ lại độ ẩm cần thiết. Sẽ không bất ngờ khi bạn tìm thấy các thành phần như nước khoáng, acid hyaluronic, axit amin,… Ngoài ra còn có chiết xuất từ hoa cúc, keo ong có thể ngăn chặn vi khuẩn mà không làm thay đổi độ pH. 
  • Cân bằng độ pH: thành phần dưỡng ẩm giúp phục da cấu trúc da cực tốt. Làn da có độ pH tự nhiên khoảng 5.5 có thể thay đổi từ nhiều yếu tố bên ngoài. Điều này toner Soon Jung pH 5.5 hoàn toàn có thể làm được. 
  • Hỗ trợ quy trình skincare: toner sẽ là yếu tố tạo điều kiện cho hoạt động thẩm thấu của các sản phẩm hay các bước chăm sóc da khác. 
Công dụng của Toner

Toner mang đến tác dụng vô cùng lớn trong việc phục hồi và chăm sóc da

Toner Soon Jung pH 5.5 có gì đặc biệt?

Soon Jung pH 5.5 đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang tên Etude House. Cùng tìm hiểu “siêu phẩm” được chị em mê mẩn ngay bây giờ nhé. 

Bảng thành phần đơn giản và lành tính

Bạn sẽ phải bất ngờ khi toner Soon Jung pH 5.5 sở hữu bảng thành phần vô cùng đơn giản: 

  • Sở hữu công thức chứa hoạt chất có trong tinh chất rau má được bổ sung thêm nhiều vitamin tự nhiên. Từ đó mang đến khả năng dưỡng ẩm sâu, cung cấp cho da nhiều vi chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, thành phần có thể làm dịu da, giảm tình trạng viêm sưng và ngăn ngừa mụn. 
  • Panthenol tự nhiên bổ sung độ ẩm, da của bạn sẽ không lo khô căng suốt cả ngày dài. Thành phần cũng hỗ trợ làn da hiệu quả nhờ vào khả năng tái tạo tế bào collagen. Cách thức hoạt động tạo lớp màng dưỡng ẩm ngăn chặn các tác hại từ bên ngoài môi trường cực kỳ hiệu quả. 
  • Toner Soon Jung pH 5.5 còn có chiết xuất trà xanh có tác dụng chống oxy hóa cao. Thành phần hỗ trợ làm dịu, phục hồi nhanh chóng các vùng da bị tổn thương. Rễ cây Hoàng Cầm có tác dụng kháng khuẩn, chống dị ứng và bức xạ cực tím. 
  • Betaine ngăn ngừa sự mất nước, ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn và giữ cho làn da luôn rạng rỡ. 
Nhận xét về sản phẩm Toner Soon Jung

Toner Soon Jung pH 5.5 sở hữu 97% thành phần tự thiên nhiên

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Toner Soon Jung pH 5.5 có thiết kế dạng nắp rất tiện sử dụng cho khách hàng. Với thể tích 180ml nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc khi bạn đặt trên điểm cố định. Toner có tone màu chủ đạo là màu trắng trong suốt. Cảm hứng này cũng là biểu tượng cho sự tươi mát và tinh khiết đúng như thông điệp mà sản phẩm mang lại. 

Nhà sản xuất cũng đã vô cùng tinh tế khi để nhãn logo giống như” tấm khiến” giúp bảo vệ mắt của bạn và có đầy đủ các thông tin cơ bản về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm để người dùng có thể dễ dàng nhận biết cũng như tham khảo. 

thiết kế toner Soon Jung

Thiết kế toner trong suốt, đẹp mắt khiến khách hàng có ấn tượng ngay từ lần đầu tiên

Cách sử dụng Toner Soon Jung 

Theo dõi sản phẩm nhưng việc sử dụng toner Soon Jung pH 5.5 như thế nào cũng là câu hỏi nhiều người đang thắc mắc. Quá trình sử dụng sẽ quyết định một phần lớn kết quả chăm sóc da của bạn. Quy trình vô cùng đơn giản, nàng chỉ cần thực hiện các bước sau đây: 

  • Bước 1: Thấm toner vào bông tẩy trang 
  • Bước 2: Lau nhẹ nhàng bông tẩy trang lên mặt theo đường vân trên da từ trong ra ngoài. Bước này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự xuất hiện của các nếp nhăn. 
  • Bước 3: Hãy tập trung lau tại vùng nhiều dầu như trán và mũi và massage nhẹ nhàng. Tiếp tục hoàn thành quy trình skincare tiếp theo. 

Cảm nhận sau khi sử dụng toner Soon Jung pH 5.5

Sau khi sử dụng sản phẩm, nàng sẽ phải bất ngờ với độ hiệu quả của “em này”. Toner Soon Jung pH 5.5 sẽ cung cấp độ ẩm, chống khô da cực tốt. Đồng thời tác động làm sạch sâu sẽ loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn từ sâu bên trong da. Tinh chất len lỏi vào sâu bên trong da mang đến đến năng lượng dưỡng ẩm cao, cân bằng độ pH. 

Toner Soon Jung được các sao Hàn nhiệt tình lăng xê

Các chị em dùng toner một lần không muốn dùng sang sản phẩm khác

Nếu làn da nàng đang gặp trường hợp bị ửng đỏ chắc chắn toner Soon Jung sẽ làn da mát dịu ngay lập tức. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hãy sử dụng sản phẩm có tính acid yếu tương đương với độ pH trên da. Điều này sẽ giúp da của bạn luôn mềm mại, ngậm nước suốt cả ngày. Đặc biệt, trong thành phần không chứa các hóa chất độc hại và màu nhân tạo nên bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng được. 

Nhập Toner Soon Jung chính hãng tại đây

Lời kết 

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toner Soon Jung pH 5.5 vô cùng xịn sò. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về thương hiệu và lựa chọn trải nghiệm sản phẩm đến từ nhà Etude House về tủ đồ skincare của mình. Chúc nàng luôn sở hữu được làn da khỏe mạnh, tỏa sáng rạng ngời. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !