Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review tất tần tật về mặt nạ ngủ Laneige.

28 May 2023

Một trong những sản phẩm phải thử từ thương hiệu mỹ phẩm Laneige đó chính là mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask Ex. Sản phẩm nhận được cơn mưa lời khen về sự tiện dụng, an toàn và hiệu quả mà em ấy mang lại chỉ sau 1 đêm sử dụng. Liệu sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige có đáng để bạn thử? 

Mặt nạ ngủ Laneige liệu có đáng thử?

Thành phần của mặt nạ ngủ Laneige có gì đặc biệt?

Từ trước đến nay chúng ta chỉ toàn nghe đến mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy hay mặt nạ thạch,…Và mặt nạ ngủ chính là một trong những sản phẩm chăm sóc da đang trở thành xu hướng của các tín đồ làm đẹp. Với sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige được kết hợp bởi các thành phần giàu dưỡng chất cho da như:

  • Hợp chất Probiotics chiết xuất từ trà xanh có khả năng bảo vệ làn da mạnh mẽ trước tác nhân gây hại của môi trường. Đồng thời giúp ngăn chặn lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ. 
  • Thành phần Squalane giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn suốt cả đêm.
  • Ứng dụng công nghệ độc quyền Sleeping Micro Biome™ giúp duy trì vẻ đẹp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, cân bằng hệ vi sinh trong khoảng thời gian yên giấc.
  • Chiết xuất rễ anh thảo và chiết xuất trái mơ vùng Hunza giúp đào thải các độc tố tích tụ sâu lỗ chân lông, trả lại làn da đàn hồi và săn chắc.

Mặt nạ ngủ Laneige với bảng thành phần “đẹp xuất sắc”.

Những điểm cộng dành cho sản phẩm mặt nạ ngủ Laneige 

Điểm cộng đầu tiên dành cho mặt nạ ngủ Laneige đó chính là kết cấu mặt nạ vô cùng mỏng nhẹ, khi đắp lên da như đắp một lớp gel dưỡng. Bạn có thể để em ấy vào tủ lạnh trước khi sử dụng để cảm nhận được cảm giác thư giãn như đang nâng niu làn da của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, với thiết kế tone màu xanh biển mát mắt và dung tích nhỏ gọn cũng chính là những điểm nổi bật của sản phẩm.

Mặt nạ ngủ Laneige với tone màu mát mắt.

Mặt nạ ngủ Laneige có thực sự hiệu quả?

Chỉ ngay sau 1 đêm sử dụng bạn có thể cảm nhận làn da trở nên căng mọng và ẩm mịn hơn rất nhiều lần. Em này cực kỳ thích hợp với làn da khô, hay hỗn hợp thiên khô bởi khả năng cấp nước, cấp ẩm cho da cực tốt. Và sáng hôm sau thức dậy khi ngắm nhìn mình trong gương bạn cảm thấy làn da mình trông rất tươi mới và tự tin hơn rất nhiều. Bạn có thể dành 1-2 ngày một tuần để refresh làn da của mình cùng sản phẩm mặt nạ ngủ này nhé!

Đánh thức làn da ẩm mịn và mượt mà cùng mặt nạ ngủ Laneige.

Lời kết:

Vừa rồi là những đánh giá chi tiết của mình về sản phẩm mặt nạ ngủ quốc dân đến từ thương hiệu Laneige. Hãy chọn mua sản phẩm để sở hữu một làn da căng bóng và tràn đầy sức sống bạn nhé

Đừng bỏ lỡ những thông tin hot tại aemi.vn!