Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review những loại mặt nạ Banobagi nhất định phải trải nghiệm

30 May 2023

Đắp mặt nạ được xem là bước dưỡng da yêu thích của nhiều người. Bởi ngoài việc mang lại nhiều công dụng hữu hiệu cho da thì đắp mặt còn giúp bạn thư giãn tinh thần. Vì thế, đắp mặt nạ chính là việc chăm sóc da không thể thiếu của tín đồ yêu da mỗi tuần. Gần đây, các loại mặt nạ từ Banobagi được nhiều chị em “lăng xê” nhiệt tình. Chúng ta cùng xem các loại mặt nạ từ thương hiệu này có gì đặc biệt bạn nhé!

1. Banobagi Super Collagen Mask Aqua Moisturizing cấp ẩm cho da

Trong mùa hanh khô, làn da dễ gặp tình trạng khô căng hay bong tróc. Vì thế, việc đắp mặt nạ cấp ẩm được xem là sự lựa chọn lí tưởng cho da trong thời điểm này.

Mặt nạ Banobagi Super Collagen Mask Aqua Moisturizing cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da. Sản phẩm bổ sung chiết xuất nước suối khoáng giúp làn da được ẩm mịn tức thì. Ngoài ra, với sự góp mặt của HA đem đến cho bạn làn da căng mọng sau mỗi lần dùng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở thành phần Collagen trong mỗi miếng mặt nạ. Collagen giúp làn da của bạn được săn chắc và đàn hồi hơn. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng loại mặt nạ này đều đặn bạn sẽ không lăn tăn về tình trạng da bị lão hóa hay chảy xệ.

Mặt nạ Banobagi super collagen mask cấp ẩm hiệu quả

Mặt nạ Banobagi super collagen cấp ẩm chuyên sâu

2. Banobagi Super Collagen Mask Peptide Repair phục hồi da

Đây chính là sản phẩm vô cùng lí tưởng cho tình trạng da:

  • Làn da của bạn bị ửng đỏ hay kích ứng do dùng các loại “treament” nặng đô.
  • Làn da của bạn sau khi thực hiện các thủ thuật laser hay peel.
  • Làn da cần được phục hồi sau khi dùng các sản phẩm chứa chất độc hại.
Mặt Nạ BANOBAGI Super Collagen Mask

Sản phẩm phục hồi hư tổn trên da nhanh chóng

Mặt Nạ Banobagi Super Collagen Mask Peptide Repair sở hữu 9 loại peptide cực tốt cho da. Các thành phần này giúp sửa chữa hàng rào bảo vệ da và giúp da khỏe mạnh hơn. Sản phẩm còn bổ sung chiết xuất hoa hồng Danmask giúp da được mềm mịn hơn. Các tế bào da bị hư tổn sẽ được tái tạo nhanh chóng. Ngoài ra, với hương thơm dễ chịu khi sử dụng em ấy sẽ giúp tinh thần bạn được sảng khoái hơn.

3. Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Dark Spot Care dưỡng trắng làm sáng da

Đây được xem là loại phiên bản mới so với các loại mặt nạ Banogai cũ. Vẫn với chất liệu 100% cotton nhưng mỏng hơn, nhẹ hơn và thoải mái hơn cho người dùng. Mặt nạ Stem Cell Vitamin Mask cung cấp nhiều loại Vitamin thiết yếu cho làn da như: Vitamin C, Vitamin E,.. Ngoài ra, với phức hợp tế bào gốc nhân sâm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và đàn hồi hơn. Sản phẩm được xem là giải pháp giúp làn da được bừng tỉnh sau thời gian làn da “mỏi mệt”

Mặt Nạ Tế Bào Gốc Banobagi Stem Cell Vitamin Mask

Sản phẩm hỗ trợ nâng tone làn da trắng sáng.

4. Banobagi Stem Cell Vitamin Mask Whitening & Tighten Pores Se Lỗ Chân Lông

Lỗ chân lông hiện diện trên gương mặt khiến bạn vô cùng mất tự tin? Loại mặt nạ Vitamin Mask Whitening & Tighten Pores không chỉ giúp làm sáng da mà còn hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông hữu hiệu. Bạn không thể nào “phớt lờ” được bảng thành phần tuyệt hảo của sản phẩm như:

  • Tế bào gốc từ trà xanh: Chứa nhiều hàm lượng chống oxy hóa, giúp làm da căng mịn. Ngoài ra, tế bào gốc từ trà xanh còn giúp se khít lỗ chân lông.
  • Phức hợp 7 thành phần thiên nhiên: Thành phần này vô cùng “dịu lành” cho da. Chúng hỗ trợ làm dịu da và giúp làn da được mềm mại hơn.
  • Thành phần tự nhiên chứa Anti-Sebum P: Hỗ trợ kiềm dầu thừa, kiểm soát lượng dầu trên da hoạt động khoa học hơn. Từ đó, tạo điều kiện cho lỗ chân lông được thu nhỏ rõ rệt.

Sản phẩm vô cùng phù hợp cho làn da dầu mụn.

Nhập mặt nạ Banobagi chính hãng tại đây

Lời kết

Banobagi đã cho ra đời nhiều loại mặt nạ với những công dụng khác nhau cho mọi loại da. Vì thế, bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho làn da của mình loại mặt nạ phù hợp. Hãy xây dựng thói quen chăm sóc da từ hôm nay bằng việc đắp mặt nạ bạn nhé! Và một làn da sáng khỏe và mịn màng sẽ thuộc về bạn.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !