Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review Cosrx Hydrium Triple Hyaluronic Moisture Ampoule

12 Oct 2022

Cosrx nổi tiếng là thương hiệu với các dòng mỹ phẩm an toàn chất lượng. Thương hiệu luôn tối đa hóa thành phần trong công thức nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt. Một trong những sản phẩm đứng đầu trong thời gian gần đây là tinh chất dưỡng ẩm Hydrium Triple Hyaluronic Moisture Ampoule.

Công dụng nổi bật của tinh chất 

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên hỗ trợ cấp nước và giữ ẩm nhanh chóng:

  • Giữ ẩm toàn diện, chuyên sâu bên trong. Với thành phần vitamin B5 giúp tái tạo làn da. Ngoài ra còn tăng sức đề kháng, làm dịu da tức thời.
  • Làm hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da mềm mại. Tình trạng mất nước, nứt nẻ sẽ không còn nữa. 
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế mụn, nám, tàn nhang, lão hóa sớm,… 
  • Kích thích và sản sinh ra tế bào mới, cải thiện lại cấu trúc da.
  • Chống viêm, làm dịu vùng da bị ửng đỏ, kích ứng. 

Vô cùng thân thiện với loại làn da. Đặc biệt là làn da khô, bong tróc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Thành phần chính đạt điểm hoàn hảo 

  • Vitamin b5 (Panthenol): Có tác dụng dưỡng ẩm, chống viêm, làm dịu da. Da sẽ trở nên mịn màng, căng mướt. Thành phần có tác dụng điều trị, chữa lành vùng da tổn thương.
  • Kết hợp 3 hợp chất Hyaluronic acid: Cung cấp và khóa ẩm sâu, tái tạo và nuôi dưỡng làn da. 3 hợp chất có kích thước khác nhau giúp các phân tử có thể thẩm thấu sâu vào tận trong.Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cân bằng độ ẩm.
  • Còn chứa các thành phần khác như: Water, Glycerin, Butylene, Dipropylene glycol, 1,2 Hexanediol, sodium hyaluronate, Carbomer, tromethamine, gluconolactone, lactobionic,… 

Những thành phần trên đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ và kiểm định rõ ràng. Hàm lượng thích hợp đều được kiểm nghiệm nên không gây ra tác dụng phụ. Các nàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé. 

Dùng Cosrx Hydrium Triple Hyaluronic Moisture Ampoule có cải thiện làn da? 

Tinh chất Cosrx mang lại hiệu quả cao khi da bị thiếu ẩm, khô, bong tróc. Nhưng chắc chắn khi sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy bị kích ứng, ửng đỏ, khó chịu. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da: nứt nẻ, khô, chảy xệ, xỉn màu cho đến da nhạy cảm nhất. Dạng serum sánh nhưng không mang lại cảm giác bết.Thẩm thấu nhanh vào trong da cực dễ chịu.

Dưỡng ẩm Cosrx còn có thiết kế trong lọ thủy tinh vô cùng tinh tế, sang trọng. Các chị em có thể dễ dàng mang đi bất kỳ lúc nào. Đặc biệt, đây là sản phẩm thuần chay: không mùi, không màu, không chất tẩy rửa, không hương liệu. Sử dụng hàng ngày cùng các bước skincare ổn định, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn hảo đó. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu Cosrx Hydrium Triple Hyaluronic Moisture Ampoule. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về công dụng mà sản phẩm mang lại. Với tác dụng giúp cải thiện làn da ở nhiều mặt cùng với giá cả hợp lý, đây là sản phẩm mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da săn chắc, mịn màng, căng bóng. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!