Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review chi tiết về kem dưỡng Floslek Anti Acne

26 Jan 2024

Bạn đang loay hoay trong việc chọn lựa các sản phẩm có khả năng kiềm dầu và trị mụn? Bạn đang băn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp với mình? Bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm Floslek Anti Acne Mattifying Cream. Đây được xem là một “chân ái” lành tính và hiệu quả chuyên biệt cho làn da dầu mụn. Hãy cùng Aemi review chi tiết từ A-Z về “em ấy” bạn nhé!

Đánh giá về sản phẩm kem dưỡng Floslek Anti Acne

Bảng thành phần cực phù hợp cho làn da dầu mụn

Đối với làn da dầu mụn, trước khi chọn sản phẩm đặc trị bạn cần “soi” bảng thành phần. Kem dưỡng Floslek Anti Acne sở hữu những thành phần được nghiên cứu có hiệu quả cho làn da mụn. Chúng không gây bong tróc, kích ứng mà vẫn giữ sự hiệu quả vốn có. Trong đó có thể kể đến những hoạt chất được các chuyên gia da liễu đánh giá cao như:

  • Niacinamide (Vitamin B3): Có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da, cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra, Niacinamide còn giúp hỗ trợ làm mờ các vết thâm sau mụn.
  • Kẽm (ZinC): Có tác dụng giảm tình trạng mụn sưng viêm. Kẽm còn giúp kiềm dầu hiệu quả.
  • Vitamin E: Bổ sung độ ẩm cho da, chống lão hóa, hạn chế tình trạng da bị bong tróc.
  • Chiết xuất hoa súng, tảo bẹ, rễ hoa cẩm chướng có nhiều vitamin và dưỡng chất. Với tổ hợp các thành phần này giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. Từ đó, làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.
Kem dưỡng trị mụn, kiềm dầu Floslek Anti Acne

Kem Floslek Anti Acne có bảng thành phần đẹp.

Ngoài ra, kem dưỡng Floslek Anti Acne không chứa các thành phần gây hại cho da như cồn hay paraben. Vì thế, team da dầu mụn hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

Kết cấu

Một trong những điểm cộng lớn của kem dưỡng Floslek Anti Acne là kết cẩu. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da. Bạn chỉ cần mất 10 giây là toàn bộ sản phẩm tệp vào làn da. Khi thoa lên da, sản phẩm tạo ra “màng chắn” giúp kiềm dầu hiệu quả. Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm giúp kiềm dầu với thời gian khác nhau. Ngoài ra, mùi hương dễ chịu không gây hắc cũng được nhiều người yêu thích.

Kem dưỡng trị mụn, kiềm dầu Floslek Anti Acne

Kết cấu lỏng nhẹ, sánh mịn của sản phẩm được nhiều người ưa chuộng.

Kem dưỡng Floslek Anti Acne cho da dầu mụn có thực sự đáng mua?

Đối với làn da dầu nhờn rất dễ bị xuống tone và gây tình trạng bóng nhẵn. Điều đó, khiến bạn vô cùng mất tự tin khi giao tiếp hay đối diện với ai đó. Kem dưỡng Floslek Anti Acne tạo một lớp nền kiềm dầu vững vàng và khô thoáng cho da. Làn da của bạn vẫn giữ được sự tươi tắn và hạn chế tiết dầu nhờn. Bạn sẽ cảm nhận những nốt mụn sưng viêm được cải thiện rõ rệt sau 2 tuần. Cồi mụn được gom khô nhanh chóng và các vết thâm được mờ đi hẳn. Đặc biệt, khi dùng ban đêm, bạn sẽ cảm nhận sáng dậy làn da không còn tình trạng da bị bóng loáng.

Kem Dưỡng Floslek Anti Acne Hỗ Trợ Kiềm Dầu Nhờn

Kem dưỡng Floslek Anti Acne phù hợp với làn da dầu nhờn, nhiều mụn.

Đối với những làn da dầu mụn nhưng nhạy cảm, sản phẩm vô cùng thân thiện. Kem dưỡng Floslek Anti Acne không gây cảm giác châm chích hay nóng rát trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra, với dung tích 50ml bạn có thể sử dụng được hơn 2 tháng. Điều này cũng khá tiết kiệm cho bạn trong việc chọn lựa sản phẩm trị mụn.

Lời kết

Kem dưỡng Floslek Anti Acne chắc chắn sẽ là một sản phẩm phải thử cho những ai thuộc team da dầu mụn. Bạn có thể sử dụng em ấy 1-2 lần mỗi ngày để không còn tự ti về mụn. Sản phẩm dịu nhẹ, lành tính nhưng vẫn hiệu quả. Nếu bạn sợ bong tróc, kích ứng khi dùng kem trị mụn thì hãy tham khảo “em ấy” nhé!

Theo dõi thêm ưu đãi đến từ nhà Aemi trên Facebook