Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Review 4 loại mặt nạ Banobagi Vita Genic đáng mua nhất

29 Dec 2022

Nhắc đến thương hiệu Banobagi không thể nào không nhắc đến các loại mặt nạ giấy. Banobagi sở hữu hàng loạt các loại mặt nạ với nhiều công dụng dưỡng da khác nhau cho làn da. Với lớp mặt nạ mỏng mịn, ôm vừa vặn, dòng Vita Genic được nhiều cô gái ưa chuộng. Ngay tại bài viết này, chúng ta cùng đánh giá xem 4 loại mặt nạ Vita Genic từ Banobagi có thực sự đáng đầu tư cho da?

Ưu điểm nổi trội

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng từ Hàn Quốc. Lấy ý tưởng từ việc “đắp mặt nạ như vị cứu tinh cho da”, Banobagi đã cho ra đời nhiều loại mặt nạ hữu ích cho làn da. Banobagi đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường mỹ phẩm thế giới. Vì thế, bạn không thể nào hoài nghi về chất lượng của các sản phẩm từ Banobagi.

4 loại mặt nạ Vita Genic

Mặt nạ Vita Genic được yêu thích bởi giá thành hợp lý

Hình ảnh các loại mặt nạ có hình viên thuốc màu sắc chắc hẳn rất quen thuộc với nhiều tín đồ yêu da. Đây được xem là sự nhận diện vô cùng thân quen của dòng mặt nạ Vita Genic. Dòng mặt nạ Vita Genic từ Banobagi có chất liệu 100% từ cotton. Bạn sẽ cảm nhận được lớp mặt nạ vô cùng mỏng nhẹ, mềm mại từ chất liệu cotton. Ngoài ra, với chất liệu này sẽ hạn chế tình trạng ma sát hay kích ứng cho làn da.

Thương hiệu Banobagi thiết kế kích thước vừa vặn cho gương mặt của bạn. Bạn sẽ thấy lớp mặt nạ ôm vừa vặn từ đó giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn cho da.

Dòng mặt nạ Vita Genic được chọn lựa các thành phần được nghiên cứu vô cùng công phu. Vì thế, bạn không chỉ cảm nhận làn da được thư giãn mà còn được hỗ trợ giải quyết từng vấn đề về da đang gặp phải.

4 loại mặt nạ Banobagi Vita Genic đáng “đồng tiền bát gạo”

1. Mặt nạ cấp ẩm Vita Genic (Xanh dương)

Dòng mặt này được xem là “chân ái” của làn da khô, da bong tróc, da bị tổn thương và da lão hóa. Sản phẩm được “áo” một lượng tinh chất cô đặc. Bạn không thể bỏ qua thành phần đặc sắc từ loại Vita Genic Jelly Mask Hydrating như:
+ Vitamin E từ nguồn nước khoáng sạch tại đảo Jeju tại Hàn. Và thành phần Vitamin E này hàm lượng 20.000ppm cực kì dồi dào. Vitamin E nổi tiếng trong khả năng dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da.
+ Niacinamide có công dụng cân bằng độ ẩm cho da và giúp da được sáng mịn.
+ Glycerin hỗ trợ cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da.
Bạn có thể sử dụng “em ấy” 2-3 lần/ tuần để nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và mịn màng hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng loại mặt nạ này trước khi make up. Đây được xem là tuyệt chiêu để lớp make được tươi tắn và bền đẹp hơn.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Hydrating Jelly Mask cấp nước tối đa cho da.

2. Mặt nạ dưỡng trắng Vita Genic Whitening (Vàng)

Whitening Jelly được xem là giải pháp cho làn da trắng sáng rạng rỡ. Sản phẩm bổ sung hàm lượng Vitamin C có chiết xuất cây xương rồng tại đảo Jeju. Từ lâu, Vitamin C được xem là thành phần dưỡng sáng da an toàn và hiệu quả. Vitamin C được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao về khả năng làm mờ sắc tố da. Vì thế, nếu bạn đang mất tự tin bởi làn da sạm nám thì không được bỏ qua “em ấy”. Với lớp gel sóng sánh và dễ thấm vào da, bạn có thể cảm nhận làn da mịn hơn, sáng hơn nếu đắp đều đặn 2-3 lần/ tuần.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Whitening Jelly Mask dưỡng da sáng mịn

3. Mặt nạ làm dịu Vita Genic Relaxing (Xanh lá)

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng, không gây nồng và khó chịu. Bạn có thể thư giãn từ hương thơm của loại mặt nạ này. Relaxing Jelly có lượng tinh chất khá nhiều và đậm đặc. Đây cũng chính là điểm yêu thích đến từ loại mặt nạ này. Sản phẩm được kết hợp bởi nhiều thành phần thân thiện cho làn da như:
+ Chiết xuất lô hội từ đảo Jeju giúp làm dịu và khôi phục da nhanh chóng.
+ Niacinamide và Glycerin cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
+ Chiết xuất từ sữa ong chúa hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da.
Với sự kết hợp hoàn hảo này, sản phẩm giúp phục hồi và tái tạo năng lượng cho làn da. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn và rạng rỡ ngay từ lần dùng đầu tiên.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Relaxing Jelly Mask

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Relaxing Jelly Mask làm dịu da nhanh chóng

4. Mặt nạ nâng cơ Vita Genic Lifting

Sau 25 làn da của bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa. Và đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng các sản phẩm trẻ hóa da. Và Lifting Jelly được xem là giải pháp làm chậm quá trình lão hóa da hữu hiệu. Bởi sản phẩm chứa hàm lượng Vitamin A dồi dào và đa năng. Thành phần này giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin trong da. Từ đó, giúp các tế bào da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp nâng cơ, giảm nhăn thì loại mặt nạ này là sự lựa chọn lí tưởng. Sau mỗi lần đắp bạn sẽ bị “mê mệt” khi làn da được săn hơn và mịn màng hơn.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Lifting Jelly Mask nâng cơ và trẻ hóa da

Nhập mặt nạ Banobagi chính hãng tại đây

Lời kết

Với những đánh giá chi tiết trên, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho làn da của bạn. Tùy theo tình trạng da, bạn có thể chọn các loại mặt nạ khác nhau từ Vita Genic. Đừng quên bổ sung bước đắp mặt nạ vào routine dưỡng da của bạn ngay từ bây giờ nhé! Chúc bạn sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp như ý!

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !