Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Paula’s Choice và nền móng của phong trào dưỡng da khoa học

21 Sep 2022

Để có làn da tươi trẻ, trắng sáng rạng ngời không còn là điều khó khăn khi có Paula’s Choice. Hãng chuyên nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. Kể cả những khách hàng khó tính cũng phải dừng lại để trải nghiệm. Nhưng thương hiệu này có gì mà hấp dẫn đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của Paula’s Choice 

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun. Bà là người đã phải điều trị mụn trứng cá trong một thời gian dài với nhiều phương pháp. Cuối cùng Paula Begoun đã phát hiện trong thuốc trị mụn chứa aceton. Đây là lúc bà thay đổi nền công nghệ mỹ phẩm và cho ra những cuốn sách về làm đẹp. 

Thương hiệu đã có nhóm nghiên cứu và phân tích các công thức mỹ phẩm mới. Thành phần lành tính cùng quy trình sản xuất chất lượng tạo nên sản phẩm an toàn. Thông minh – An toàn – Hiệu quả – Không mùi hương – Không chất tạo màu là triết lý mà Paula’s Choice xây dựng.

Luôn luôn nỗ lực, tôn trọng giá trị của vẻ đẹp đã khiến thương hiệu có sức ảnh hưởng toàn cầu. Paula’s Choice có chi nhánh tại hơn 20 quốc gia và có mặt tại Việt Nam vào năm 2014.  

Chất lượng từ thương hiệu 

Các sản phẩm của Paula’s Choice luôn được đánh giá cao vì thành phần lành tính, an toàn cho da. Mỹ phẩm có thể dùng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Cùng điểm qua những ưu điểm về chất lượng tại đây nhé: 

  • Luôn được sản xuất theo công nghệ cao với kiểm định chặt chẽ. 
  • Với các thành phần an toàn, người dùng sẽ cảm nhận được sự dịu nhẹ, không gây kích ứng.  
  • Khả năng chống oxy hóa tốt.
  • Cam kết giảm tối đa lượng chất thải ra môi trường.
  • Không bao giờ thử nghiệm sản phẩm trên động vật đã tạo hiệu ứng tốt khi ra mắt thị trường. 
  • Thiết kế bao bì sản phẩm có phần đơn giản nhưng rất tinh tế.
  • Nguyên liệu đóng gói không có ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm tiêu biểu 

Qua nhiều năm, thương hiệu ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn. Cụ thể như: kem chống nắng, sữa rửa mặt, tẩy da chết, trị mụn, dưỡng ẩm,…. 

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Khi nhắc đến Paula’s Choice không thể nào không nhắc tới sản phẩm dưỡng ẩm này được. Em này cực hiệu quả cho người da dầu và da mụn. Kem dưỡng ẩm sở hữu dạng gel mỏng nhẹ. Cảm giác dịu nhẹ, không bết rít, thẩm thấu qua da nhanh là những từ ngữ chỉ ưu điểm của sản phẩm. 

Khi sử dụng, tình trạng da tiết dầu nhiều được cải thiện. Làn da mịn màng sẽ thay thế bởi những loại dầu thừa trên da, ngăn ngừa lão hóa với thành phần như cam thảo, nho, vitamin,… 

Tinh chất Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Sản phẩm Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment là dòng trị thâm nám cực phổ biến. Trong thời gian gần đây, sản phẩm đang chiếm được sự tin tưởng của các nàng lớn và có nhiều phản hồi tích cực. 

Trong thành phần có chứa Retinol giúp cải thiện làn da, hỗ trợ làm mờ vết thâm nám, ngăn ngừa lão hóa. Cùng với đó, làn da bị tổn thương cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng. Các tế bào được tái tạo sau khi sử dụng tinh chất giúp làn da khỏe đẹp, rạng rỡ. 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin liên quan đến thương hiệu Paula’s Choice. Hy vọng bạn có có được những giải đáp riêng cho mình về hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ nổi tiếng. Cùng trải nghiệm các sản phẩm dược mỹ phẩm tại đây để cải thiện da của mình nhé.