Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

5 giây khám phá việc Paula’s Choice thay đổi tem mới

16 Mar 2023

Paula’s Choice không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ skincare. Được biết đến là nền móng của phong trào dưỡng da khoa học, hãng luôn đem đến những sản phẩm thật từ thành phần đến chất lượng. Gần đây, hãng đã thực hiện một vài thay đổi nhỏ về tem trên bao bì sản phẩm. Cùng Aemi khám phá ngay sự thay đổi này nhé!

Tổng quan về Paula’s Choice

1. Nguồn gốc

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun. Bà là người đã phải điều trị mụn trứng cá trong một thời gian dài với nhiều phương pháp. Cuối cùng Paula Begoun đã phát hiện trong thuốc trị mụn chứa aceton. Đây là lúc bà thay đổi nền công nghệ mỹ phẩm và cho ra những cuốn sách về làm đẹp.

Paula's Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm

Thương hiệu đã có nhóm nghiên cứu và phân tích các công thức mỹ phẩm mới. Thành phần lành tính cùng quy trình sản xuất chất lượng tạo nên sản phẩm an toàn. Thông minh – An toàn – Hiệu quả – Không mùi hương – Không chất tạo màu là triết lý mà Paula’s Choice xây dựng.

Luôn luôn nỗ lực, tôn trọng giá trị của vẻ đẹp đã khiến thương hiệu có sức ảnh hưởng toàn cầu. Paula’s Choice có chi nhánh tại hơn 20 quốc gia và có mặt tại Việt Nam vào năm 2014.

2. Cam kết và những sự khác biệt

Điểm khác biệt lớn nhất của Paula’s Choice so với các sản phẩm khác hiện có trên thị trường là tất cả các sản phẩm đều dựa trên những nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi với các thành phần trong công thức sản phẩm hoàn toàn có lợi và hiệu quả nhất cho làn da của bạn. Đó là điều mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm nào cũng có thể mạnh dạn tuyên bố.

Điểm khác biệt của Paula's Choice

Điểm khác biệt của Paula’s Choice

Suốt 26 năm qua, thương hiệu vẫn tuân thủ nghiêm ngặt với triết lý “3 KHÔNG”:

  • KHÔNG chất tạo màu.
  • KHÔNG chất tạo mùi.
  • KHÔNG kiểm nghiệm trên động vật.

Ngoài ra, Paula’s Choice luôn tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về bảo vệ môi trường: vỏ sản phẩm, bao bì cũng như khâu vận chuyển đều là các sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường.

Cách phân biệt mỹ phẩm Paula’s Choice thật giả mà bạn cần biết

Hiện nay, mỹ phẩm Paula’s Choice mang danh “hàng xách tay” được bán rất nhiều ở thị trường Việt Nam khiến người tiêu dùng hoang mang liệu sản phẩm đó có chính hãng không hay là hàng giả, hàng kém chất lượng.

1. Giá cả chênh lệch

Mỹ phẩm từ thương hiệu này mang danh “hàng xách tay” được đưa về Việt Nam theo nhiều cách và thường được rao bán với giá rẻ, thấp hơn cả giá gốc của nhà sản xuất. Ví dụ, chai dung dịch tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant loại 118ml được rao bán trên mạng dưới danh nghĩa hàng xách tay có giá chưa tới 700.000 đồng/chai, thấp hơn gần 200.000 đồng so với giá trên trang web của nhà phân phối chính hãng là 910.000 đồng/chai.

Paula's Choice hàng thật luôn có tem chính hãng đi kèm trên bao bì sản phẩm

Hàng thật luôn có tem chính hãng đi kèm trên bao bì sản phẩm

2. Không có tem trên bao bì sản phẩm

Các hàng giả, hàng xách tay thường sẽ không được dán tem chính hãng trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng bị “sập bẫy” bởi tâm lý thích hàng giá rẻ cùng với lời giải thích từ người bán hàng và thiếu kiến thức, công cụ kiểm tra.

Để tránh tình trạng hàng giả “trà trộn” hàng thật, thương hiệu đã quyết định dán tem bảy màu lên tất cả bao bì sản phẩm, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt hàng thật.

Cập nhật mới nhất về việc Paula’s Choice thay đổi  tem trên bao bì sản phẩm

Để bảo vệ uy tín của thương hiệu Paula’s Choice cũng như quyền lợi của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng xác thực thông tin sản phẩm, nhận biết hàng chính hãng một cách đơn giản và thuận tiện, thương hiệu này đã chính thức quyết định thay đổi tem bảy màu trên bao bì sản phẩm sang loại tem chống giả tuyệt đối QR code, đến nay đã triển khai dán cho hơn một triệu sản phẩm.

Paula's Choice triển khai thay đổi tem mới trên bao bì sản phẩm

Paula’s Choice triển khai thay đổi tem mới trên bao bì sản phẩm

Tem chống giả mới có đường bế xương cá và phủ cào mã QR code, bạn lưu ý khi mua sản phẩm cần chú ý tem phải còn nguyên vẹn, không bị mất lớp phủ cào, không bị rách để đảm bảo đã mua được sản phẩm chính hãng.

Để kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng không, bạn chỉ cần cào nhẹ lớp phủ và quét mã QR code (có thể quét bằng máy ảnh trên điện thoại hoặc app iCheck Scanner). Lưu ý là bạn chỉ có thể quét mã được 1 lần duy nhất.

1 triệu sản phẩm Paula's Choice đã được dán tem chống giả QR Code

1 triệu sản phẩm Paula’s Choice đã được dán tem chống giả QR Code

Lời kết

Bài viết vừa rồi đã tổng kết lại những thay đổi về việc sản xuất tem mới trên bao bì sản phẩm Paula’s Choice. Hy vọng bạn sẽ nắm được những kiến thức này và từ đó “né xa” những sản phẩm giả mạo. Chúc bạn sớm sở hữu làn da đẹp như bạn hằng mong muốn!