Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Paula’s Choice có sản phẩm chứa Ceramide nào?

21 Nov 2022

Ceramide được nhiều chuyên gia đánh giá cao như một thành phần “cứu tinh” dưỡng ẩm và phục hồi da. Hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ Paula’s Choice đã ứng dụng thành phần này một cách thành công. Và Paula’s Choice đã cho ra đời các siêu phẩm có chứa Ceramide giải quyết nhiều vấn đề cho da. Bạn hãy cùng khám phá các sản phẩm đình đám này cho da nhé!

Ceramide là thành phần gì?

Ceramide được biết đến như là một loại lipid đặc biệt, được nhiều nghiên cứu tìm thấy ở các màng tế bào. Và ceramide được chiếm 40-50% ở lớp ngoài cùng của da. Vì thế, thành phần ceramide còn được biết đến với nhiệm vụ bảo vệ hàng rào của da. Có thể bạn chưa biết, theo độ tuổi ceramide được suy giảm dần, từ đó đã tạo nên nguyên nhân của lão hóa.

Cấu trúc hóa học của Ceramide

Ceramide được biết đến là một thành phần dưỡng da vô cùng an toàn và lành tính. Những sản phẩm có chứa ceramide rất thân thiện với làn da. Vì thế, mẹ bỉm sữa và phụ nữ cho con bú hoàn toàn có thể thích hợp với thành phần này. 

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Clinical Ceramide-Enriched Firming Moisturizer:

Đây là sản phẩm chứa các thành phần phục hồi da chuyên biệt mà bạn phải thử cho làn da mình. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo bởi 3 hoạt chất khác nhau như:

  • Ceramide: Cung cấp độ ẩm thiết yếu cho làn da, hạn chế tình trạng da bị mất nước. Thành phần này có khả năng khôi phục các tế bào làn da bị hư tổn.
  • 0,1% Retinol: Retinol chắc chắn không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp. Thành phần này giúp lấy đi các tế bào già cỗi của da và trả lại cho làn da tươi trẻ. Collagen và Elastin trong da được tăng sinh và tái tạo một cách mạnh mẽ, trả lại cho bạn làn da săn chắc và đàn hồi.
  • Vitamin C: Thành phần hỗ trợ làm mờ thâm, giúp da sáng mịn và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
Kem dưỡng ẩm giúp săn chắc da tăng cường collagen Clinical Ceramide - Enriched  Firming Moisturizer - Paula's choice Việt Nam
Kem dưỡng ẩm đáng đầu tư từ Paula’s Choice

Tinh chất cấp nước cải thiện nếp nhăn Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster:

Sản phẩm có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu vào tế bào da. Khi sử dụng sản phẩm bạn có thể cảm nhận được làn da như được “vỗ về” một cách tinh tế nhất. Điều đó là do hoạt chất Hyaluronic Acid hoạt động một cách mạnh mẽ cho da. Nhiệm vụ của Hyaluronic Acid là giúp da được ngậm nước, ngăn chặn quá trình mất nước của da. Các tế bào làn da sẽ được “tưới mát” nhanh chóng, trả lại độ ẩm mịn cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của Ceramide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da, giúp da được duy trì vẻ đẹp khỏe mạnh và săn chắc từ sâu bên trong. Sản phẩm có thể sử dụng thêm một lớp kem dưỡng để khóa ẩm cho làn da của bạn.

Hyaluronic Acid Booster | Paula's Choice Clinic
Tinh chất Hyaluronic Acid phù hợp cho mọi loại da.

Serum dưỡng da Paula’s Choice Resist Moisture Renewal Oil Booster:

Đây đích thị là một “chân ái” dành riêng cho những ai đối mặt với tình trạng da khô sần, bong tróc hay yếu đỏ. Sản phẩm có kết cấu siêu lỏng, như đưa các tinh chất thấm sâu vào tế bào da. Công thức đặc biệt của sản phẩm chứa 9 loại dầu dưỡng thảo mộc an toàn cho da. Nhờ vào sự kết hợp này, giúp phục hồi làn da khô đến rất khô của bạn. Các tế bào làn da được tưới mát và phục hồi sâu trông thấy. Bên cạnh đó, thành phần ceramide giúp cải thiện nhiều vấn đề da, giảm tình trạng kích ứng của da. Sản phẩm siêu dịu nhẹ với các tinh dầu tự nhiên vì thế mẹ bầu hay phụ nữ cho con bú hoàn toàn dùng được.

Resist Moisture Renewal Oil Booster - Món ăn cho làn da thiếu ẩm – Mua  thuốc tiết kiệm - Minh Minh Pharmacy, R6 Royal city, 72 Nguyễn Trãi, P  thượng Đình, Q
Serum Moisture Renewal Oil Booster được yêu thích với kết cấu thấm nhanh

Lời kết:

Ceramide chính là “ngôi sao” giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da một cách ưu việt. Bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm có chứa Paula’s Choice để lấy lại làn da chắc khỏe. Chúc bạn sẽ sở hữu làn da khỏe đẹp và tự tin.Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook và Zalo!