Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Paula’s Choice Bakuchiol: mang đến giải pháp hoàn hảo

03 Nov 2022

Bakuchiol “thành phần vàng” trong làng chống oxy hóa, dưỡng sáng da đang được yêu thích và tin dùng. Chúng mang lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp làn da mướt mịn và tươi sáng hơn. Paula’s Choice đã nghiên cứu một cách thành công về thành phần này. Sau đó, hãng đã cho ra đời bộ  sản phẩm chăm sóc da có sự góp mặt của Bakuchiol.

Thành phần Bakuchiol có gì đặc biệt?

Bakuchiol được tìm thấy trong lá và hạt của loài cây Psoralea Corylifolia. Đây là một trong những loài cây có nguồn gốc từ Ấn Độ. Và theo nhiều tài liệu khoa học ở Trung Quốc, thì Bakuchiol chính là một thành phần chống oxy hóa mạnh. Bên cạnh đó, nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra về những hiệu quả mà Bakuchiol mang lại cho làn da như:

  • Nuôi dưỡng làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa.
  • Làm giảm sạm nám do các tác nhân bên ngoài.
  • Cải thiện tình trạng viêm, sưng cho mụn trứng cá.

Thấy được những tác dụng của Bakuchiol, Paula’s Choice đã ứng dụng thành công chúng trong sản phẩm chăm sóc làn da của mình. Từ đó, Paula’s Choice gần như là thương hiệu đầu tiên sử dụng nguyên liệu này trong các sản phẩm skincare.

Những lưu ý khi sử dụng thành phần Bakuchiol?

Bakuchiol vô cùng lành tính và an toàn cho da. Vì thế, bạn hoàn toàn dễ dàng kết hợp chúng với các thành phần skincare khác. Tuy nhiên, trước khi bôi các sản phẩm có chứa Bakuchiol cần làm sạch sâu làn da để da được hấp thu tốt nhất. Và bạn có thể sử dụng các sản phẩm có chứa Bakuchiol vào cả sáng hoặc tối. Tuy nhiên, vào ban ngày, bạn cần bảo vệ cho da bằng 1 lớp kem chống nắng quang phổ rộng.

Theo nhiều nghiên cứu ghi lại, phụ nữ có thai và cho con bú vẫn có thể sử dụng được thành phần Bakuchiol.

Sản phẩm nào của Paula’s Choice có chứa Bakuchiol?

Tinh chất Paula’s Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol treatment: Sản phẩm đầu tiên và duy nhất có sự góp mặt của thành phần Bakuchiol đó chính là Tinh chất Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol. Sản phẩm mang lại giải pháp chống lão hóa, mờ thâm sạm và giúp da săn chắc hơn. Chất serum hơi đặc nhưng dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da của bạn. Bên cạnh đó, chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa 2 phiên bản khác nhau ở 2 dung tích: 5ml và 30ml.

Mùi hương của sản phẩm dịu nhẹ, không quá nồng hay hắc sẽ “chiều lòng” bạn trong mỗi lần dùng. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó chính là sự kết hợp của bộ đôi Retinol và Bakuchiol:

  • Retinol: Đây là một dẫn xuất của Vitamin A. Chúng có khả năng tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc và đàn hồi. Retinol còn giúp bong đi các tế bào chết già cỗi, trả lại cho bạn tế bào da săn chắc hơn. Từ đó, giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
  • Bakuchiol: Giúp tăng cường hiệu quả chống oxy hóa và trẻ hóa làn da, làm dịu tình trạng da bị kích ứng. Bên cạnh đó, Bakuchiol giúp khắc phục các nếp nhăn liti, giúp da mịn màng hơn.

Ngoài 2 thành phần trên, sản phẩm còn bổ sung thành phần Peptide giúp hồi phục hàng rào bảo vệ da và giúp da khỏe mạnh hơn.

Với sự kết hợp đặc biệt này sản phẩm tinh chất Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol chính là sản phẩm bạn phải có khi bước vào giai đoạn lão hóa.

Lời kết:

Thành phần Bakuchiol mang lại nhiều lợi ích cho làn da mà rất ít các tác dụng phụ cho da. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm có chứa Bakuchiol từ thương hiệu Paula’s Choice để thấy hiệu quả rõ rệt của làn da.

Để biết thêm nhiều thông tin khác hấp dẫn, đừng bỏ lỡ aemi.vn