Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top 5 nước tẩy trang của Eveline hot nhất hiện nay

23 Dec 2022

Tẩy trang là quá trình làm sạch da trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Đây cũng chính là vật “gắn bó không rời” được các nàng quan tâm và lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Nước tẩy trang Eveline là thương hiệu bạn không thể lướt qua. Bởi các sản phẩm đều có thành phần từ thiên nhiên lành tính, cung cấp độ ẩm cho da. Đảm bảo làn da của bạn luôn sạch sẽ mà không hề khô căng. Hãy cùng Aemi tìm hiểu top 5 nước tẩy trang đến từ Eveline qua bài viết dưới đây nhé. 

Điểm nổi bật của Eveline 

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Ba Lan được thành lập từ năm 1983. Đến nay, thương hiệu đã có mặt trên hơn 70 quốc gia với các sản phẩm chất lượng. Tất cả đều được nhà sản xuất cam kết không thử nghiệm trên động vật, an toàn tuyệt đối với khách hàng sử dụng. 

Nước tẩy trang Eveline luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất. Lý do đơn giản bởi độ pH trung tính, không chứa cồn và paraben, dịu nhẹ cho da. Sử dụng nước tẩy trang lớp make up lì đến đâu cũng sẽ bị loại bỏ. Không chỉ có tác dụng làm sạch tạp chất, tẩy trang Eveline còn có tác dụng khác đi kèm. Cụ thể như: dưỡng ẩm, làm sạch sâu, da mát dịu và ngăn ngừa tổn thương đối với da nhạy cảm. 

Top 5 nước tẩy trang Eveline đáng thử nhất 

Liệu nước tẩy trang của thương hiệu Eveline có thật sự tốt. Cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Nước Tẩy Trang Face Med+ Sạch Sâu 3 Trong 1 Purifying micellar water

Nước tẩy trang Eveline Purifying Micellar Water với thành phần chính từ dưa leo và tảo biển giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm nên bạn sẽ không sợ lo bị căng khô da đâu nhé. Sở hữu 3 tác động vượt trội, nước tẩy trang giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Ngay cả lớp trang điểm không trôi trên mắt và môi cũng phải “chịu thua”. 

Không chỉ vậy, nước tẩy trang còn chứa hoạt chất có khả năng cân bằng lượng dầu, kháng khuẩn tốt. Từ đó quá trình hình thành mụn viêm, đốm đầu đen được giảm đi đáng kể. Đặc biệt, với độ pH trung tính, sản phẩm còn giúp phục hồi nhanh chóng cho da ngày càng trở nên mịn màng, tươi sáng rạng ngời. Chắc chắn sẽ là “chân ái” với làn da hỗn hợp, da dầu,… 

Nước tẩy trang Eveline Facemed+

Dưỡng ẩm làn da cực kỳ xuất sắc với chiết xuất dưa leo

Nước Tẩy Trang Face Med Hyaluronic

Đây là loại nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm. Tẩy trang Eveline Hyaluronic giúp da loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn kể cả vùng mắt, môi.

Với hoạt chất dưỡng ẩm sâu, nhanh chóng làm dịu vùng da bị kích ứng sẽ gạt hoàn toàn nghi vấn khô da sau khi tẩy trang. Không những lấy đi lớp tế bào chết, cặn bã mà sản phẩm còn khiến cho da trở nên sáng bóng, mềm mịn. Sử dụng một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận da trở nên săn chắc, nếp nhăn giảm đi. 

Ngoài ra, tẩy trang Hyaluronic có công dụng làm sáng da, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường. Chiết xuất dưa leo giúp cân bằng độ ẩm, hạn chế kích ứng những vùng da nhạy cảm. 

Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic

Tẩy trang Eveline Hyaluronic – cứu tinh cho làn da nhạy cảm

Nước Tẩy Trang Facemed Aloe Vera Micellar Water 

Nước tẩy trang Eveline Aloe Vera Micellar Water với chiết xuất từ lô hội tự nhiên. Đi kèm cùng các thành phần hoạt tính như: phức hợp Aquaxyl, pro vitamin B5. Kết hợp các thành phần giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da mềm mịn. Vitamin B5 tái tạo cấu trúc da, ngăn chặn sự mất nước cho da mặt nàng luôn căng bóng, mềm mượt. 

Đặc biệt, nước tẩy trang có dạng lỏng trong suốt rất dễ thấm vào bông tẩy. Từ đó khi nàng apply lên da sẽ nhanh chóng loại bỏ được lớp trang điểm, bụi bẩn. Hơn nữa, chiết xuất lô hội giúp kháng viêm, hỗ trợ tái tạo vùng da bị tổn thương. Đồng thời làm dịu vùng da kích ứng, nổi mụn và cải thiện độ ẩm cho da từ sâu bên trong.

Nước tẩy trang Eveline Aloe Vera

Nước tẩy trang với chiết xuất từ dưa leo và tảo biển cho da luôn mềm mịn  

Nước Tẩy Trang Facemed Toning Micellar Water 

Nước tẩy trang dịu nhẹ có mùi hương ấn tượng của nhà Eveline gọi tên Facemed Toning Micellar. Sản phẩm kết hợp cả hai tính năng tẩy trang và toner dưỡng ẩm cho da. Thành phần trong nước tẩy trang Eveline với chiết xuất từ hoa hồng giúp làm sáng và mịn màng cho da. Đi kèm đó là công nghệ Anti-pollution có khả năng tạo màng ngăn bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hoạt chất Aquaxyl cải thiện tình trạng da không đều màu, hồi phục những khuyết điểm. Bên cạnh đóm nước tẩy trang cũng dưỡng ẩm, giảm mất nước qua biểu bì. Lớp trang điểm, bụi bẩn ở mắt môi cũng được “dọn dẹp” sạch sẽ.

Nước tẩy trang Eveline tinh chất hoa hồng Facemed+

Tinh chất hoa hồng tạo nên hương thơm dịu nhẹ

Nước Tẩy Trang Rich Coconut 2 Tác Động

Đây là loại nước tẩy trang Eveline an toàn được khách hàng tin tưởng sử dụng nhiều. Sản phẩm có mùi hương thơm tự nhiên, lành tính. Đó cũng chính là ưu điểm là nhiều khách hàng đang đi tìm kiếm.

Nước tẩy trang Rich Coconut tinh dầu dừa chứa đến 96% thành phần thiên nhiên. Đi kèm với 2 tác động giúp loại bỏ tận gốc lớp trang điểm, bụi bẩn lì một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm vượt trội từ sâu bên trong. Chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng thử của các “chị em”. 

Nước tẩy trang Eveline tinh dầu dừa 2 tác động

Nước tẩy trang tinh dầu dừa 2 tác động loại bỏ bụi bẩn vượt trội

NHẬP TRỌN BỘ NƯỚC TẨY TRANG EVELINE TẠI ĐÂY

Lời kết 

Trên đây là thông tin về top 5 loại nước tẩy trang loại bỏ bụi bẩn vượt trội từ Eveline tốt nhất hiện nay cho làn da của nàng. Hy vọng qua bài viết này, chị em có thể tự tin lựa chọn một loại tẩy trang phù hợp với làn da của mình từ thương hiệu này nhé. Chúc nàng luôn có làn da tươi trẻ, sáng ngời. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !