Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Những sản phẩm “chân ái” cho làn da dầu từ Paula Choice

24 Nov 2022

Để chọn lựa một sản phẩm phù hợp cho da dầu cần lưu ý nhiều yếu tố như: thành phần, hiệu quả và kết cấu sản phẩm. Nếu như bạn thuộc tuýp da dầu đang phân vân việc chọn các sản phẩm skincare, bạn có thể tham khảo ngay các sản phẩm chuyên biệt cho da dầu từ Paula’s Choice bạn nhé!

Đặc điểm nhận biết làn da dầu

Da dầu là loại loại da có tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ, khiến lỗ chân lông bị to và dễ xuất hiện mụn. Bằng mắt thường nhìn thấy, bạn sẽ cảm nhận làn da thường hay bóng nhẫy và mất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi lượng dầu tiết quá mức sẽ khiến da bị sạm tối đi trông thấy. 

4 cách cực dễ để nói lời tạm biệt với làn da bóng dầu

Làn da dầu mang lại nỗi ám ảnh lớn cho nhiều người

Làn da dầu cần có một chế độ chăm sóc da riêng biệt và kỹ lưỡng.  Bạn cần tập trung vào bước làm sạch cho da. Ngoài ra, những người thuộc tuýp da này nên tránh dùng các sản phẩm như cồn, chiết xuất phỉ, menthol, bạc hà, bạch đàn và camphor. Để lựa chọn các hoạt chất phù hợp cho da dầu bạn cần ưu tiên: BHA, LHA, AHA, Kaolin, Retinol,…

Các sản phẩm cho da dầu từ Paula’s Choice:

1. Sữa rửa mặt Clear Pore Normalizing Cleanser

Với kết cấu dạng gel trong suốt, độ tạo bọt vừa phải, sau khi rửa làn da vẫn giữ lại được độ ẩm thiết yếu. Sản phẩm có độ pH trung tính vì thế làn da của bạn không bị khô sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt Clear Pore Normalizing Cleanser vô cùng thích hợp với làn da dầu nhờn và có mụn. Điều đó nhờ vào thành phần Salicylic Acid giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông lông, giảm viêm và kháng. Ngoài ra, với sự góp mặt của pro-vitamin B5 giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da. Kế đến đó chính là Arginine giúp làm giảm tình trạng da bị kích ứng hay dị ứng. Bạn có thể sử dụng đều đặn 2-3 lần mỗi ngày để làm sạch da và ngăn ngừa mụn tái phát.

Clear Pore Normalizing Cleanser - Sữa rửa mặt trị mụn và se khít lỗ chân lông | Mỹ Phẩm Mega

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing dành riêng cho da dầu mụn

2. Toner Resist Weightless Advanced Repairing cho làn da dầu

Toner có khả năng làm sạch sâu cho làn da thêm một lần nữa sau bước rửa mặt. Ngoài ra, toner còn giúp làn da được cân bằng độ pH giúp các dưỡng chất khác được hấp thu tốt hơn. Toner Resist Weightless Advanced Repairing là sản phẩm dành riêng cho làn da dầu mụn nhờ vào các hoạt chất chính như:

  • Niacinamide: Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa.
  • Hyaluronic Acid: Cung cấp nước cho da, giúp da được mềm mịn và đủ ẩm.
  • Peptide: Cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và khỏe mạnh.
Toner siêu nhẹ cho da dầu và lão hóa Resist Weightless Advanced Repairing Toner - Paula's Choice Việt Nam - Mỹ Phẩm Hàng Đầu Hoa Kỳ

Nước cân bằng siêu nhẹ Paula’s Choice phù hợp với da dầu

3. Mặt nạ đất sét kiểm soát dầu Clear Purifying Clay Mask

Mặt nạ ở dạng đất sét được xem là “chân ái” cho làn da dầu nhờn và có mụn. Bởi đất sét có khả năng hút những chất cặn bã và dư thừa, bụi bẩn của làn da. Khi da được thông thoáng và sạch dầu thì mụn sẽ khó có cơ hội tái đi tái lại. Khi đắp sản phẩm lên da, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác the mát và dễ chịu. Điều này mang lại sự thư giãn cho bạn đồng thời giúp giảm tình trạng mụn sưng viêm. Điểm đặc biệt của sản phẩm đó chính là sự góp mặt của 8 thành phần từ thiên nhiên. Điều này sẽ giúp làn da được làm dịu đi nhanh chóng. Bên cạnh đó, thành phần Salicylic Acid giúp kháng vi khuẩn gây mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. 

Clear Purifying Clay Mask | Paula's Choice Clinic

Mặt nạ đất sét kiểm soát dầu Paula’s Choice

4. Kem dưỡng kiểm soát dầu Shine Stopper Instant Matte Finish

Nếu bạn là người thường xuyên “đau đầu” vì tình cảnh lớp trang điểm trên mặt chỉ sau một thời gian ngắn bị “trôi tuột” ra khỏi da vì đổ quá nhiều dầu, thì đã đến lúc tìm đến sự viện trợ của kem lót kiềm dầu SHINE STOPPER Instant Matte Finish With MICROSPONGE® Technology. Đây là sản phẩm ngăn ngừa tình trạng bài tiết bã nhờn quá mức, hạn chế sinh mụn và góp phần giúp kết quả sau trang điểm trở nên hoàn hảo. Với công nghệ MICROSPONGE® độc đáo giúp kiểm soát bóng dầu cùng sự kết hợp của 3 thành phần chính như:

  • Silicone giúp da được mềm mịn và thông thoáng. 
  • Glycerin duy trì độ ẩm cho làn da. 
  • Caprylic tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da.
SHINE STOPPER Instant Matte Finish With MICROSPONGE® Technology - Paula's  Choice Việt Nam - Mỹ Phẩm Hàng Đầu Hoa Kỳ

Kem kiểm soát dầu thừa Paula’s Choice Shine Stopper

Nhập sỉ sản phẩm Paula’s Choice chính hãng

Lời kết

Chăm sóc làn da dầu đúng cách không chỉ giúp da thông thoáng, bớt bóng dầu mà còn giảm mụn trứng cá. Hy vọng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho làn da của mình từ Paula’s Choice. Chúc làn da của bạn luôn mịn màng và tươi trẻ. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !