Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Những điều thú vị đến từ thương hiệu mỹ phẩm Vichy 

03 Nov 2022

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với các chị em phụ nữ. Hãng nổi danh với các sản phẩm chất lượng từ nguồn khoáng lâu năm. Khám phá ngay những điều mà thương hiệu làm chị em “mê không lối thoát” qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thương hiệu Vichy 

Nguồn gốc hình thành 

Người La Mã đã phát hiện ra khu vực nước suối chứa công dụng thần kỳ. Đó là khả năng xoa chịu tổn thương, giúp làn da trở nên mềm mại, sáng mịn. Họ rất xem trọng và coi nước suối như một vị thần quan trọng. Sau đó, họ đã xây dựng cả trung tâm điều trị da bằng nước khoáng tại thị trấn Vichy

Nhiều năm sau, thị trấn trở thành điểm đến của vương tôn hoàng tộc. Các dịch vụ tắm, massage nước khoáng cũng phát triển. Đến năm 1931, nhãn hàng này chính thức được thành lập bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. 

Triết lý làm đẹp của thương hiệu 

Thương hiệu Vichy với phương châm “Health is Beautiful”. Triết lý này luôn thống nhất qua nhiều năm. Các sản phẩm từ thương hiệu được làm từ những thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn. Trong đó, nguồn nước khoáng là thành phần ngôi sao. Chính vì vậy, sản phẩm không chỉ an toàn mà còn thể hiện sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Quá trình phát triển 

Qua hơn 80 năm thành lập và phát triển, Vichy luôn làm mới bản thân bằng sự cải tiến trong sản phẩm. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất là dòng nước khoáng với chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Nguồn nước khoáng giúp cải thiện làn da, tránh viêm sưng, mẩn ngứa.

Thương hiệu Vichy cũng nổi bật với dòng sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, kem đặc trị, dưỡng ẩm,… Với từng sản phẩm sẽ có công dụng khác nhau như: làm sạch và dưỡng ẩm, giúp đều màu da, thâm nám, chống tia UV, làm sạch sâu bên trong,… Từ đó sẽ làm chậm quá trình lão hóa, săn chắc da cho da luôn mềm mại, tươi sáng.

Top 3 sản phẩm nổi bật nhất tại Vichy 

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Đây là dòng sữa rửa mặt có thiết kế ấn tượng và đẹp mắt trong tổng số các sản phẩm tại thương hiệu. Thành phần với 100% nước khoáng tự nhiên có khả năng chăm sóc làn da nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da. Sản phẩm còn có Salicylic Acid với tác dụng tẩy các chất cặn bã, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Từ đó sẽ làm sạch và se khít lỗ chân lông nhưng không tạo cảm giác rít da. 

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel giúp kiểm soát độ nhờn và dưỡng ẩm tốt cho da. Sau quá trình sử dụng ổn định sẽ mang đến cho bạn làn da mềm mượt, kể cả làn da nhạy cảm. 

Kem chống nắng cho da dầu Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50+

Kem chống nắng Vichy sở hữu thành phần nước khoáng tự nhiên để củng cố hàng rào bảo vệ làn da. Với Homosalate có tác dụng chống nắng trước tia UV, ngăn ngừa lão hóa và ngừa ung thư da. C12 – 15 Alkyl Benzoate hỗ trợ làm mềm da, kháng khuẩn và cân bằng độ độ ẩm và giảm nhờn dính. Cuối cùng là Aluminum Hydroxide bảo vệ và giữ ẩm ngăn khô da dưới ánh nắng mặt trời. 

Đây là sản phẩm được các chị em ưa chuộng và tin dùng khi chất lượng mang đến thật tuyệt vời. Thiết kế tuýp dạng đứng rất tiện lợi mang theo bên mình bất cứ lúc nào chỉ với giá khoảng 400.000 đồng.

Xịt khoáng Mineralizing Thermal Water

Sản phẩm được tạo nên từ 15 khoáng chất quý hiếm như sắt, canxi silicon,… với tác dụng làm dịu da, làm đẹp da. Làn da sẽ được củng cố và làm đẹp, làm dịu da đang bị tổn thương ngay cả với da nhạy cảm. Điều này đã được kiểm chứng với hơn 600 người với mọi loại da khi có chuyên gia da liễu.

Lời kết 

Bài viết trên đã giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Vichy và những sản phẩm đứng trong top đầu của nhãn hàng. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và những thông tin hữu ích nhất. Nếu bạn quan tâm, hãy sở hữu ngay sản phẩm phù hợp để có trải nghiệm thú vị mang đến làn da căng bóng, mềm mịn.