Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Những địa điểm mua sản phẩm Evoluderm chính hãng mà bạn cần biết

31 May 2023

Evoluderm là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám đến từ Pháp được yêu thích bởi chất lượng nhưng giá thành vô cùng “mềm mại”. Cũng chính vì lẽ đó, các sản phẩm từ Evoluderm thường xuyên bị làm nhái, làm giả từ đó gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nếu như bạn đang tìm kiếm các sản phẩm từ thương hiệu Evoluderm chính hãng chuẩn không cần chỉnh thì nhất định không được bỏ qua bài viết này!

Tổng quan về thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là thương hiệu 100% được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp. Đây được xem là kinh đô của các loại dược mỹ phẩm, mỹ phẩm được ra đời và đón nhận một cách rộng rãi. Với hơn 15 hình thành và phát triển, Evoluderm đã có mặt hơn 60 quốc gia khác nhau.

Các sản phẩm từ Evoluderm đều được nghiên cứu và chọn lọc vô cùng công phu, kỹ lưỡng nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cho người dùng. Được kết hợp bởi các thành phần từ thiên nhiên cao cấp cùng các thành phần hoạt tính cho da, thương hiệu này vừa mang lại sự an toàn, lành tính và vừa mang lại sự hiệu quả cho làn da của bạn.

Bạn có thể nhận ra sự đa dạng trong các sản phẩm từ Evoluderm như sản phẩm chăm sóc da mặt, tóc, cơ thể và các sản phẩm cho em bé.

Evoluderm - dòng mỹ phẩm cao cấp từ Paris tráng lệ - Mỹ phẩm LAN

Thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm đến từ Pháp

Top 4 địa điểm cung cấp sản phẩm Evoluderm chính hãng

Nhờ giá thành bình dân nhưng chất lượng không hề “kém cạnh” với bất kỳ thương hiệu cao cấp nào khác, Evoluderm chính là “vị cứu tinh” của rất nhiều học sinh sinh viên đam mê skincare. Không chỉ cung cấp đầy đủ sản phẩm từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc tóc, các bạn còn dễ dàng mua những sản phẩm Evoluderm chính hãng từ những nguồn cung cấp uy tín sau đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Hasaki Beauty & Spa

Hasaki là chuỗi hệ thống mỹ phẩm với hơn 80 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Với châm ngôn:”chất lượng thật – giá trị thật” Hasaki luôn nỗ lực mang lại những trải nghiệm đáng giá dành cho mọi khách hàng thông qua các sản phẩm từ Hasaki. Khi mua các sản phẩm từ Evoluderm tại Hasaki bạn hoàn toàn có thể an tâm về hàng chính hãng. Không chỉ riêng Evoluderm mà các sản phẩm tại Hasaki đều có đầy đủ tem phụ tiếng Việt. Ngoài ra, khi mua hàng tại Hasaki bạn có thể xuất hóa đơn VAT điều mà hàng giả hoàn toàn không làm được. Đến với Hasaki bạn có thể tự do mua sắm các dòng sản phẩm tẩy trang, xịt khoáng, nước hoa hồng từ thương hiệu Evoluderm.

Hasaki - Chuỗi hệ thống mỹ phẩm chính hãng hơn 70 chi nhánh khiến giới trẻ "đổ đứ đừ" | VTV.VN

Hasaki – Chuỗi hệ thống mỹ phẩm chính hãng hơn 70 chi nhánh khiến giới trẻ “đổ đứ đừ”

2. Aemi.vn

Nếu bạn là người đang kinh doanh mỹ phẩm và có nhu cầu muốn nhập thương hiệu Evoluderm, thì hãy tham khảo ngay Aemi.vn nhé.

Aemi là nền tảng cung cấp sỉ mỹ phẩm với mức giá hấp dẫn. Vì thế, Aemi sẽ là một địa chỉ để nhập mỹ phẩm để bán vô cùng tuyệt vời với chính sách hấp dẫn cùng thao tác nhập hàng đơn giản. Aemi là đối tác lớn của thương hiệu dược mỹ phẩm Evoluderm đình đám này. Vì thế, bạn có thể tin tưởng về sản phẩm chính hãng khi mua hay nhập các sản phẩm Evoluderm tại Aemi.

Aemi - Nền tảng sỉ mỹ phẩm chính hãng với hơn 1.000+ sản phẩm

Aemi – Nền tảng sỉ mỹ phẩm chính hãng với hơn 1.000+ sản phẩm

3. Watsons

Được mệnh danh là hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Châu Á, tại đây có rất nhiều thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng theo nhiều hình thức khác nhau tại Watsons như online hay offline.

Đến với Watsons bạn không chỉ được mua hàng với mức giá tốt mà còn đảm bảo về mặt hàng chính hãng. Có hơn 30 loại sản phẩm khác nhau từ thương hiệu Evoluderm khác nhau tại hệ thống Watsons. Nếu bạn là một tín đồ của Evoluderm thì chắc chắn không thể không một lần ghé đến Watsons bạn nhé!

Watsons launches the first store in Vietnam

Watson – Chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam

4. Beauty Garden

Beauty Garden là hệ thống cung cấp Mỹ Phẩm Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn và Việt Nam với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài ra, với nhiều chương trình ưu đãi khác nhau cũng chính là một trong những điểm mà người mua hàng yêu thích Beauty Garden.

Tại Beauty Garden, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem phụ đề tiếng Việt. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm các sản phẩm Evoluderm chính hãng thì Beauty Garden là một địa điểm mà bạn có thể lựa chọn.

Beauty Garden – 8 năm nâng tầm thương hiệu, đồng hành cùng giới trẻ

Beauty Garden cung cấp rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm khác nhau, trong đó có Evoluderm

Lời kết

Evoluderm được xem là thương hiệu mà ai ai cũng có trong tủ skincare của mình bởi mức giá hạt dẻ cùng chất lượng tốt cho làn da. Giữa thị trường mỹ phẩm tồn tại hàng thật và hàng giả lẫn lộn như thế thì việc chọn lựa cho mình các sản phẩm chính hàng không phải là điều dễ dàng. Vừa rồi là những địa điểm mua các sản phẩm từ thương hiệu Evoluderm chính hãng mà bạn có thể chọn lựa cho làn da của mình.