Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top địa chỉ có nguồn sỉ mỹ phẩm chất lượng

26 May 2023

Làm đẹp hiện nay là nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, kinh doanh mỹ phẩm ngày càng được tăng lên mang lợi nhuận cực lớn. Nhưng bạn cần tìm được nguồn sỉ mỹ phẩm giá thành hợp lý nhưng đảm bảo được chất lượng. Cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top những địa điểm tốt nhất năm 2022. 

Nguồn sỉ khi làm đại lý tại các công ty phân phối mỹ phẩm 

Một điều không thể phủ nhận khi có nhiều công ty phân phối mỹ phẩm xuất hiện tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký làm đại lý cho những nhà phân phối này đảm bảo được chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và độ an toàn để tạo được độ uy tín, lâu dài. Hình thức nhập nguồn sỉ này có giá cả cạnh tranh cao trên thị trường kèm chiết khấu hấp dẫn. 

Ngoài ra, các công ty phân phối sẽ có những chính sách, ưu đãi cùng tài liệu kinh doanh. Đây là nguồn hàng chủ yếu của các shop mỹ phẩm lớn nhỏ ở thời điểm hiện tại. Với địa chỉ này, bạn có thể tạo được niềm tin với khách hàng giữa vô vàn sản phẩm kém chất lượng. Nhiều chính sách thậm chí là chương trình đào tạo, cung cấp kiến thức kinh doanh thường xuyên xuất hiện. 

Bên cạnh những ưu điểm, việc nhập nguồn sỉ từ công ty phân phối sẽ không được đa dạng. Các sản phẩm chỉ được lấy và kinh doanh từ một hãng duy nhất. Hơn thế nữa, muốn trở thành đại lý cần lấy nguồn hàng nhiều và ổn định. Mỹ phẩm cũng sẽ có giá thành cao hơn nên bạn sẽ cần chuẩn bị vốn khá lớn và quy mô lớn. 

Làm đại lý phân phối cho các công ty mỹ phẩm khá phức tạp

Làm đại lý phân phối cho các công ty mỹ phẩm khá phức tạp

Hàng xách tay từ nước ngoài 

Đây là nguồn sỉ tiếp theo được nhiều người kinh doanh mỹ phẩm lựa chọn. Tuy hàng xách tay không có các loại giấy tờ, giá thành hơi cao nhưng thu hút khách hàng cực lớn. Bởi tâm lý của các chị em luôn chuộng hàng ngoại nên bạn hoàn toàn có thể chọn. Chắc chắn với uy tín và chất lượng sẵn có, bạn sẽ tìm được nguồn khách hàng nhất định. Có rất nhiều cách có hàng xách tay từ nước ngoài:

  • Tự mình đi nước ngoài để lấy nguồn hàng mỹ phẩm: Đây là cách kết hợp giữa việc đi tìm nguồn hàng và du lịch. Bởi hầu hết mỹ phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không khó di chuyển. Do đó, nếu có ý định kinh doanh bạn có thể sang nước ngoài để mang về nước. 
  • Nhờ bạn bè, người thân đang sống ở nước ngoài để nhập nguồn sỉ: Nếu bạn có người quen tại nước ngoài, hãy nhờ họ mua mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng. Đặc biệt vào các dịp sale, giá thành chắc chắn sẽ tốt để mang về Việt Nam. Hoặc có thể nhờ người thân chuyển về nước thông qua vận chuyển quốc tế. 
  • Nhập hàng qua đại lý mỹ phẩm: Đây cũng giống như lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng nhưng thông qua các shop. Bạn sẽ được nhận mỹ phẩm xách tay số lượng, chất lượng và mẫu cũng sẽ đa dạng. Với cách này, bạn sẽ được kinh doanh hàng xịn giá tiêu chuẩn. 

Phương pháp này hiện nay đã không còn quá khó nhưng vẫn chờ thời gian lâu hơn. Đặc biệt, bạn có thể đặt hàng qua website để vận chuyển từ nước ngoài về. Sẽ không qua khâu trung gian nào nhưng bạn sẽ không được tận mắt nhìn. Vì thế, bạn nên lựa chọn nguồn hàng một cách cẩn thận. 

Mỹ phẩm xách tay tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Mỹ phẩm xách tay tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Nhập nguồn từ shop bán sỉ 

Lấy nguồn sỉ từ những shop bán sỉ là cách mà nhiều shop kinh doanh đang áp dụng nhiều. Đặc biệt là với những shop có nguồn vốn ít, quy mô nhỏ muốn hướng tới khách hàng tầm trung. Đây là phương pháp vô cùng phù hợp với những ai mới bước đầu kinh doanh. Bởi bạn sẽ chưa thu được nguồn, nhu cầu của khách hàng dẫn tới nhiều rủi ro. Qua một thời gian bạn sẽ quen và có thể phát triển quy mô lớn trong tương lai. 

Ưu điểm

Với phương pháp này, bạn có thể nhập được những lô hàng chính hãng vô cùng nhanh gọn. Cộng thêm tiết kiệm thời gian khiến cho rất nhiều người muốn tham gia. Nhập online có thể hạn chế việc đi lại, thanh toán, vận chuyển dễ dàng,… 

Nhược điểm

Tuy nhiên cách nhập từ các shop sỉ sẽ khó kiểm định về mặt chất lượng. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc một cách cẩn thận để có nguồn hàng chính hãng, uy tín. Tránh ham nguồn rẻ mà nhập phải hàng fake,… Ngoài ra, lấy hàng tại shop sỉ sẽ có giá cao hơn một chút vì qua nhiều khâu trung gian. 

Bạn có thể tìm nguồn sỉ từ shop thông qua mạng xã hội, thông tin từ những người kinh doanh lâu năm.

Ngoài ra, bạn có thể lấy sỉ mỹ phẩm trên Website chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng. Đến với Aemi, mọi nhược điểm sẽ trở thành ưu điểm. Đây là web chuyên cung cấp rất nhiều mỹ phẩm đa dạng đến từ thương hiệu nổi tiếng. Nhiều dòng sản phẩm best-seller luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Đặc biệt với khách sỉ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, lấy hàng với chiết xuất cao. Dù là shop nhỏ hay lớn cũng đều có thể tìm tới đây để kinh doanh và mang lại lợi nhuận. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình về sản phẩm cũng như chiến lược kinh doanh. 

Lời kết 

Bài viết trên đây đã giới thiệu về những nguồn sỉ chất lượng được nhiều người tin tưởng. Hy vọng bạn có cái nhìn tổng quát và lưu lại cho mình danh sách lấy sỉ phù hợp với quy mô. Đừng quên đến với Aemi để tìm hiểu thêm về mỹ phẩm cũng như tài liệu kinh doanh độc đáo. Chúc các bạn thành công. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!