Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Nguồn nhập sỉ mỹ phẩm cho người mới kinh doanh

27 Jun 2023

Thời điểm bùng nổ mạnh mẽ của kinh doanh, việc lựa chọn nguồn hàng nhập sỉ rất quan trọng. Đặc biệt là mỹ phẩm đã mang lại lợi nhuận lớn cho những tiểu thương. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu thì đây là một vấn đề khó để lựa sản phẩm, giá tốt. Vậy tìm nguồn nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng nhưng nhanh và hiệu quả ở đâu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để xem những địa chỉ uy tín nhất nhé. 

Kinh doanh mỹ phẩm có lời không?

Thực tế, mỹ phẩm là mặt hàng có thị trường tiêu thụ vô cùng tiềm năng, với định hướng chủ yếu đến các đối tượng khách hàng là chị em phụ nữ là chính bởi họ luôn có nhu cầu làm đẹp – tiêu dùng mỹ phẩm. Đây là nguồn hàng vừa dễ bán vừa đa dạng; dồi dào, dễ mang lại lợi nhuận và đặc biệt là dễ dàng và tiện lợi trong các khâu chuẩn bị hàng hoá.

Thị trường mỹ phẩm cũng rất đa dạng từ mỹ phẩm nhập ngoại cho đến mỹ phẩm hàng trong nước, mỹ phẩm handmade. Giá bán mỹ phẩm cũng rất đa dạng, đa số khách hàng đều không tiếc tiền sẵn sàng chi trả một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu một bộ mỹ phẩm với chất lượng tốt, của một thương hiệu nước ngoài uy tín nên bạn rất dễ thu lời cao.

Kinh doanh mỹ phẩm có lời không?

Những nguồn nhập mỹ phẩm uy tín, chất lượng

Tìm nguồn mỹ phẩm từ những công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng

Ở thời điểm hiện tại, nhiều công ty mỹ phẩm chính hãng và thương hiệu đã về tới Việt Nam. Công ty sẵn sàng bán sỉ cho những người kinh doanh nhỏ lẻ ở mức giá phù hợp. Tất nhiên, nguồn hàng từ nguồn nhập sỉ này là hàng chính hãng, chất lượng cao. Bạn có thể yên tâm về vấn đề này. Mỗi công ty sẽ chỉ có các sản phẩm của thương hiệu đó nên sẽ không đa dạng. Tùy vào mục tiêu kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn phương thức cho phù hợp. 

Khi chọn nguồn sỉ ở công ty, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, đặc biệt là người mới. Chính sách bạn nhận lại sẽ giúp đạt lợi nhuận cao trong thời gian kinh doanh. Tuy nhiên, ban đầu bạn sẽ cần nhập với số lượng lớn và ổn định để đảm bảo. Tiểu thương cần có vốn để tạo niềm tin với khách hàng cũng như để lấy sỉ. 

Nhập mỹ phẩm tại các cửa hàng bán sỉ 

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm nhưng chưa có kinh nghiệm thì đây là phương án ổn. Các shop bán buôn chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng lớn là nơi bạn có thể nhập sỉ. Với cách này, bạn có thể thử nhập với số lượng ít để xem nhu cầu thị trường như thế nào. Số lượng vừa đủ sẽ tránh được những rủi ro khi kinh doanh. Bạn có thể tìm hiểu shop trên mạng xã hội, các hội nhóm mỹ phẩm hoặc người có kinh nghiệm. 

Nhập mỹ phẩm tại các cửa hàng bán sỉ 
Tuy nhiên, với cách nhập sỉ này, bạn sẽ không lấy với giá ưu đãi nhất. Bởi hàng đã qua trung gian khi đến tay các shop, nên sẽ ít có sự cạnh tranh. Bạn nên dành thời gian so sánh, đưa ra quyết định để mỹ phẩm nhận mỹ phẩm giá hợp lý. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem kỹ về chất lượng sản phẩm. Tốt hơn hết, hãy đến xem trực tiếp để lấy được lô hàng chất lượng trước khi kinh doanh. 

Nhập trực tiếp trên các nền tảng website chính hãng 

Không chỉ có đến tận nơi để lấy được những nguồn hàng chất lượng mà có thể thông qua internet. Trên mạng đã xuất hiện rất nhiều website kết nối người bán và người muốn nhập sỉ để kinh doanh. Các website này hoạt động một cách uy tín, chất lượng không khác gì với sàn thương mại điện tử. Từ đó, với những người kinh doanh mới hay lâu năm đều có thể tìm đến. 

Tại đây có vô vàn các loại mỹ phẩm khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đương nhiên, khi chọn phương pháp này nếu muốn có giá sỉ cần đạt số lượng tối thiểu. Từ đó bạn có thể tiết kiệm được kinh phí và nhận nhiều ưu đãi. Bạn sẽ tìm được sản phẩm theo từng thương hiệu đáp ứng mong muốn của mình. Khi đăng ký tài khoản là lúc bạn đã có thể nhập nguồn sỉ với mức giá tốt. 

Không những thế, cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian vận chuyển. 

Giới thiệu Aemi – Nền tảng cung cấp sỉ mỹ phẩm chất lượng, uy tín

Nền tảng Aemi cung cấp mỹ phẩm chất lượng

Tuy xuất hiện rất nhiều nền tảng nhập mỹ phẩm online chất lượng, nhưng Aemi là một nền tảng rất đáng để bạn trải nghiệm. Sự hấp dẫn, đa dạng các sản phẩm trong từng gian hàng là điều bạn sẽ thấy khi truy cập vào nền tảng này. Aemi luôn cố gắng phát huy những điểm mạnh để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Ưu điểm của nền tảng này nằm ở việc sở hữu đa dạng thương hiệu, từ nhỏ cho đến lớn, từ nội địa đến quốc tế. Đặc biệt với người mới bắt đầu kinh doanh thì đây là lựa chọn tuyệt vời bởi chính sách nhập sỉ tại Aemi là vô cùng nhỏ, chỉ từ 3.000.000/đơn hàng. Ngoài chất lượng sản phẩm thì đội ngũ nhân viên cũng không thể bỏ qua. Nhân viên ở đây luôn tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng có mặt mọi lúc để hỗ trợ khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì khi đến nguồn nhập sỉ Aemi. Chỉ cần có niềm đam mê với kinh doanh và chuẩn bị sẵn vốn để chuẩn bị kinh doanh cho tốt.

Lời kết

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những thông tin về nguồn nhập sỉ mỹ phẩm chính hãng. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và lựa chọn được địa chỉ theo nhu cầu của mình. Đừng quên đến với Aemi để khám phá sự đa dạng, chất lượng sản phẩm cũng như giá hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ nhận lại được thành quả sau thời gian ổn định phục vụ các chị em.