Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Nâng cấp làn da cùng 4 bộ skincare từ nhà Skin O2

10 Mar 2023

Bạn đang skincare 7749 bước thế nhưng làn da vẫn chẳng thay đổi tích cực? Đó có thể là do bạn chưa biết cách kết hợp các sản phẩm trong cùng 1 routine. Hãy để Aemi chia sẻ đến bạn 4 bộ skincare chuẩn không cần chỉnh đến từ thương hiệu hàng đầu tại Úc – Skin O2. Xem ngay 4 bộ skincare này có gì đặc biệt bạn nhé!

Lý do sử dụng bộ skincare cùng thương hiệu lại mang hiệu quả cao cho làn da

Việc sử dụng nhiều sản phẩm cùng thương hiệu trong một quy trình dưỡng da luôn là nỗi thắc mắc lớn của nhiều người. Họ cho rằng tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Mặt khác, nhiều người nhận định chúng sẽ dễ gây kích ứng da do sự kết hợp nhiều sản phẩm với nhau. Ngay tại bài viết này, chúng ta cùng phân tích tại sao nên sử dụng trọn bộ skincare cùng một thương hiệu cho làn da bạn nhé!

1. Giảm các rủi ro khi dùng quá liều 1 thành phần

Nhà sản xuất sẽ biết cách “cân đo đong đếm” các thành phần trong từng sản phẩm một cách hợp lý. Họ biết cách tránh để 1 thành phần có trong cả bộ sản phẩm. Bởi trong một quy trình, các sản phẩm đều chứa 1 chất như AHA/ BHA/ Retinol sẽ làm da bị quá tải dẫn đến tình trạng break out.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tính toán kỹ lưỡng sự kết hợp giữa các thành phần có trong các sản phẩm. Chúng sẽ bổ trợ một cách khoa học vừa mang lại hiệu quả cao vừa hạn chế kích ứng cho da.

2. Không mua thừa bất kỳ sản phẩm nào

Chúng ta thường chọn lựa bộ skincare theo nhu cầu riêng như: bộ chống lão hóa, bộ giảm thâm, bộ giảm mụn,… Mỗi bộ sản phẩm đều được các thương hiệu thiết kế số lượng sản phẩm vừa đủ. Vì thế, bạn hoàn toàn an tâm không mua dư bất kỳ sản phẩm nào. Hoặc sản phẩm này trong bộ skincare có thực sự cần thiết cho bạn hay không.

3. Được hướng dẫn thứ tự, cách sử dụng đúng cách

Mỗi bộ sản phẩm đều được các hãng hướng dẫn cụ thể thứ tự sử dụng đúng chuẩn. Ngoài ra, những thông tin chi tiết về thành phần, công dụng bạn cũng sẽ được nắm rõ. Bạn sẽ không phải lăn tăn cái nào dùng trước cái nào dùng sau. Điều này giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng trọn bộ skincare cùng một thương hiệu.

4. Tiết kiệm chi phí

Chương trình giảm giá, ưu đãi khi mua trọn bộ các sản phẩm luôn được các hãng đẩy mạnh.Vì thế, khi mua nhiều món bạn sẽ được giá hời hơn là khi mua 1 món. Ngoài ra, các bộ skincare miniszie/trialsize cũng có mức giá vô cùng “hạt dẻ” để bạn trải nghiệm.

cách tiết kiệm chi phí khi mua mỹ phẩm

Mua mỹ phẩm chung 1 thương hiệu sẽ giúp tiết kiệm chi phí

Đôi nét về thương hiệu Skin O2

Skincare O2 là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đình đám tại Úc. Thương hiệu này đã có mặt hơn 15 năm trên thị trường và đã “tung hoành” khắp nơi trên thế giới. Skin O2 được sáng lập bởi tiến sĩ thẩm mỹ và điều trị da mang tên Aaron Atia. Vì thế, mỗi một sản phẩm được ra mắt đều được nghiên cứu vô cùng công phu.

Thương hiệu hướng tới sự nhân đạo với các động vật vô tội. Các sản phẩm đều không thử nghiệm trên động vật. Ngoài ra, các thành phần của thương hiệu này đều không có nguồn gốc từ động vật.

Skin O2 - dẫn đầu trào lưu mỹ phẩm thuần chay.

Skin O2 – dẫn đầu trào lưu mỹ phẩm thuần chay.

Sử dụng sức mạnh từ thiên nhiên kỳ diệu tại đất nước Úc xinh đẹp, Skin O2 khai thác những thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên đặc hữu. Song, chúng được kiểm nghiệm bằng quy trình vô cùng khắt khe, nhằm mang đến các sản phẩm an toàn cho người dùng.

Top 4 bộ skincare không thể bỏ qua từ Skin O2

1. Bộ Kit Serum Ultra Glow & Mặt Nạ Sáng Da Peptide Skin O2

Đây là bộ sản phẩm hỗ trợ ức chế sắc tố melanin và làm sáng da từ nhà Skin O2. Sản phẩm không chứa các chất tẩy trắng hay bào mòn da. Điều này giữ sự lành tính nhất có thể cho làn da của bạn. Bộ đôi này có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho người muốn trải nghiệm dùng thử. Ngoài ra, bạn có thể mang theo đi du lịch hay đi công tác cũng rất phù hợp.

Bộ đôi này bao gồm:

  • Serum Ultra Glow: Kết hợp giữa Vitamin C và chiết xuất rễ cam thảo. Bộ đôi này giúp đẩy lùi sắc tố sạm nám, trả lại cho bạn làn da sáng mịn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp dòng serum này cùng kem chống nắng vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Mặt nạ Peptide: Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp da thức tỉnh khi da sạm màu và thiếu sức sống. Thành phần Peptide đậm đặc giúp phục hồi những hư tổn của làn da. Thật sự tuyệt vời nếu bạn dùng “em ấy” sau những điều trị xâm lấn.
Bộ skincare Skin O2 làm sáng da

Bộ sản phẩm làm sáng da hữu hiệu từ Skin O2.

2. Bộ Kem Mắt Peptide & Platinum Skin O2

Bạn có biết vùng da mắt được mệnh danh là vùng da mỏng manh nhất của cơ thể? Chúng mỏng gấp 1/3 so với các vùng da khác. Vì thế, bạn cần cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc vùng da mắt.

Bộ đôi này sở hữu bảng thành phần lành, vô cùng hữu hiệu cho “cửa sổ tâm hồn” của bạn. Bộ đôi kem mắt Skin O2 giúp làm sáng quầng thâm và săn chắc vùng da quanh mắt. Tình trạng vùng mắt mệt mỏi sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này theo 2 bước:

  • Vỗ nhẹ bột nâng cơ vùng mắt Plantinun.
  • Sau khi thấm hoàn toàn, bạn thoa tiếp tục kem dưỡng vùng mắt Peptide
Bộ skincare nâng niu vùng da mắt từ Skin O2.

Bộ sản phẩm nâng niu vùng da mắt từ Skin O2.

3. Bộ Kit Serum Hyaluronic + Mặt Nạ Collagen Tri-Peptide Skin O2

Đây được xem là bộ skincare “chân ái” cho làn da căng bóng như các cô gái từ xứ sở kim chi. Với thành phần chính là Hyaluronic Acid có trong serum giúp làn da được mọng nước và mềm mịn. Tình trạng da khô sần hay bong tróc sẽ không còn là nỗi tự ti của bạn.

Song, mặt nạ Collagen Tri-Peptide vừa giúp da săn chắc và đàn hồi hơn. Chất gel đậm đặc có trong miếng mặt nạ sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Bộ skincare cấp ẩm và chống nhăn từ Skin O2.

Bộ skincare cấp ẩm và chống nhăn từ Skin O2.

4. Bộ Kit Serum Vitamin C + Mặt Nạ Sáng Da Vitamin C Skin O2

Tận dụng khả năng làm sáng da và chống oxy hóa mạnh mẽ từ Vitamin C, bộ skincare này sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và tươi trẻ.

  • Serum Vitamin C: Giúp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ được nâng tone sáng rạng rỡ.
  • Mặt nạ Vitamin C: Được xem như vị cứu tinh cho làn da xuất nhiều thâm mụn hay da bị xỉn màu.
Sở hữu làn da bừng sáng cùng thành phần Vitamin C.

Sở hữu làn da bừng sáng cùng thành phần Vitamin C.

Lời kết

Việc kết hợp nhiều sản phẩm cùng một thương hiệu trong bộ Skincare mang đến những hiệu quả bất ngờ cho làn da. Tham khảo ngay 4 bộ skincare chuẩn không cần chỉnh từ Skin O2 để sở hữu làn da khỏe đẹp bạn nhé!