Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Mỹ phẩm Laneige – người bạn thân quen của làn da chị em phụ nữ Việt

08 Jun 2023

Mỹ phẩm Laneige chắc chắn không còn xa lạ với chị em phụ nữ Việt. Thương hiệu xuất hiện rộng rãi tại các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Laneige – “chị đại” làm đẹp trên thị trường Việt bạn nhé! 

Nguồn gốc xuất xứ:

Đây là thương hiệu Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amorepacific. Trong tiếng Pháp, Laneige có ý nghĩa là “tuyết” với mong muốn mang lại vẻ đẹp làn da trong trẻo, tươi trẻ và mềm mịn như tuyết. Từ đó, thương hiệu còn nhấn mạnh vẻ nữ tính cùng làn da đẹp không tỳ vết. 

Để mang thương hiệu đến gần hơn với công chúng, bộ 3 nữ diễn viên Song Hye Kyo, Lee Na Young, Jun Ji Hyun đang là đại sứ thương hiệu trên toàn cầu. 

Laneige không ngừng đổi mới và cải tiến.

Những câu chuyện về thương hiệu mỹ phẩm Laneige:

Theo triết lý của Laneige, họ tôn trọng sự đa dạng. Tin rằng mỗi cô gái đều có thể tỏa sáng theo cách riêng, thương hiệu luôn nỗ lực giúp khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong họ. Hãng không chỉ mang lại vẻ tươi trẻ mà còn giúp người dùng có cuộc sống lành mạnh. Dẫu bận rộn đến đâu, thì Laneige vẫn sẽ luôn đồng hành cùng bạn để lấy lại sự tự tin.

Laneige mang đến sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Những dòng sản phẩm chủ lực của Laneige:

Nhắc đến Laneige hầu như các cô gái đều nhớ đến những chiếc mặt nạ ngủ trong trẻo, hay lọ mặt nạ môi thơm dịu dàng, hay những sản phẩm phấn nước trong veo. Không dừng lại ở đó, thương hiệu còn cho ra mắt nhiều sản phẩm khác như:

  • Dòng Water Bank Blue Hyaluronic – dòng cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da.
  • Dòng Radian-C – nuôi dưỡng làn da sáng mịn và đều màu.
  • Dòng Perfect Renew Youth – chống lão hóa, níu giữ thanh xuân của làn da.
  • Dòng mặt nạ ngủ – chăm sóc làn da ngay trong giấc ngủ
  • Dòng Neo Cushion – mang đến lối trang điểm nhẹ nhàng. 

Mặt nạ ngủ sản phẩm best seller nhà Laneige.

Laneige luôn là người bạn thân thiết cùng chị em phụ nữ giúp họ tự tin và tươi trẻ hơn mỗi ngày. 

Mỹ phẩm Laneige thực sự tốt cho làn da?

Trên hành trình của mình, Laneige đã nghiên cứu và phân tích tình trạng da lẫn phong cách sống của khách hàng 24/7. Từ đó, Laneige đã nghiên cứu thành công nước – nguồn năng lượng dồi dào mà tạo hóa ban tặng thành các hoạt chất tinh túy có trong những sản phẩm của mình.

Điều này đã mang lại sự thành công trong việc cấp ẩm, cấp nước, duy trì sức khỏe làn da của người tiêu dùng. Bởi một làn da đủ ẩm chính là chìa khóa để sở hữu làn da khỏe đẹp. 

Laneige tập trung dòng sản phẩm cấp ẩm và dưỡng trắng cho da.

Các sản phẩm đến từ Laneige mang lại sự an toàn cao cho người dùng, hạn chế tình trạng châm chích, kích ứng. Trong mỗi lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái vốn có mà các sản phẩm mang lại. 

Lời kết:

Vừa rồi là những thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Laneige đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn cận cảnh hơn về thương hiệu Laneige. Đừng ngần ngại chọn ngay các sản phẩm chăm sóc da từ Laneige để sở hữu vẻ đẹp làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

Khám phá thêm nhiều thông tin hấp dẫn tại Aemi.vn!