Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Midnight Klairs Blue Calming Sheet Mask có mang lại hiệu quả? 

31 May 2023

Thương hiệu Klairs vẫn đang được các nàng dõi theo và tin dùng dòng mặt nạ Midnight Klairs Blue Calming Sheet Mask. Đây là sản phẩm chuyên biệt và đã nhận được vô vàn lời khen. Nhưng sản phẩm này có phù hợp với mọi loại da như quảng cáo? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về mặt nạ này. 

Review chi tiết về mặt nạ Midnight Klairs Blue Calming Sheet

Thiết kế của mặt nạ cực độc đáo 

Các bạn có thể thấy thiết kế màu đen rõ rệt nhất từ mặt nạ dưỡng ẩm này. Bởi với chiết xuất chính từ than tre nhà sản xuất lấy màu đen làm chủ đạo. Tuy với màu đen, hình vuông nhưng lại tạo cảm giác vô cùng tinh tế, sang trọng. Bao bì nhỏ gọn rất dễ dàng để mang đi du lịch, xả stress mọi lúc mọi nơi. Khi sờ tay vào vỏ mặt nạ bạn sẽ cảm thấy hơi nổi ở phần chữ nổi bật. Bao bì cũng đã ghi đầy đủ những thông tin cần thiết bằng tiếng Anh và Hàn để người dùng dễ nắm bắt hơn. 

Sản phẩm có thiết kế ấn tượng cùng tone màu đen bắt mắt.

Bên trong Midnight Klairs Blue Calming Sheet Mask là lớp mặt nạ màu đen nhẹ, ôm sát vào mặt tạo cảm giác thoải mái. 

Thành phần và công dụng sản phẩm 

Cũng giống tiêu chí của thương hiệu Klairs, mặt nạ ẩm Blue Calming Sheet sở hữu thành phần lành tính: 

  • Tinh chất vỏ liễu trắng (Salix Alba): Thành phần giúp dưỡng ẩm, làm dịu da hiệu quả. Trong cây liễu trắng có hoạt chất Salicin có tác dụng kháng viêm, chống viêm sưng kháng khuẩn do mụn. Tình trạng mụn trứng cá, nếp nhăn, hạn chế lỗ chân lông và làm đều màu da tức thời. Từ đó sẽ cho da bạn luôn săn chắc, rạng rỡ. 
  • Tinh chất rau má: Đây là thành phần được ví như thần dược để điều trị da. Bởi nó có khả năng thải độc, tái tạo tế bào bị dị ứng hoặc tổn thương. 
  • Chiết xuất tràm trà: Đây là hoạt chất có trong Midnight Klairs Blue mang khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. 
  • Chiết xuất từ cây cam thảo: Làm dịu và cấp ẩm hiệu quả đồng thời giúp giảm thâm nám, chống kích ứng trên da. 
  • Chất liệu than tre được làm từ sợi rayon: làm da mát dịu ngay tức thì cho da luôn mềm mịn, duy trì độ ẩm suốt ngày dài. Đặc trưng của bột than tre có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, ngừa mụn đầu đen. 
  • Allantoin: có khả năng tái tạo tế bào mới và sản sinh ra collagen giúp da có độ đàn hồi, săn chắc, mịn màng. Chính vì vậy, mặt nạ Midnight Klairs Blue hoàn toàn là những thành phần lành tính. 

Sản phẩm sở hữu những thành phần phục hồi da được đánh giá cao.

Đánh giá tổng quan về mặt nạ dưỡng ẩm của Klairs 

Khi tìm hiểu những thông tin trên, mặt nạ Midnight Klairs Blue có thiết kế ôm sát khuôn mặt. Người dùng sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sử dụng trong những ngày căng thẳng, mệt mỏi sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Công dụng làm dịu da, cấp ẩm suốt ngày dài sẽ được thể hiện rõ rệt ngay sau khi sử dụng. 

Sản phẩm thích hợp với mọi làn da, kể cả với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, mặt nạ sẽ có hiệu quả hơn với da bị tổn thương, nhờn mụn, kích ứng, thiếu sức sống,… Tinh chất trong mặt nạ rất nhiều, có thành phần thiên nhiên nên ít khi có tác dụng phụ. 

Tuy nhiên trong một số trường hợp da mặt sẽ bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm. Nếu bạn cảm thấy kích ứng thì nên dừng lại và tới bác sĩ kiểm tra. 

Sản phẩm có khả năng phục hồi và làm dịu da cực tốt.

Hướng dẫn sử dụng 

Bạn có thể sử dụng mặt nạ Midnight Klairs Blue theo hướng dẫn sau đây: 

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch mặt. Sau đó bạn lấy 2 phần của mặt nạ để đắp lên bộ phận tương ứng. 
  • Bước 2: Thư giãn và giữ mặt nạ trong vòng 15 phút. Gỡ mặt nạ và massage cho da nhẹ nhàng. Các nàng không cần rửa lại với nước để giữ lại tinh chất. Đặc biệt, để đạt được kết quả hiệu quả, các nàng nên sử dụng 2-3 lần/ tuần. 

Bạn nên sử dụng đều đặn sản phẩm để đạt được hiệu quả như ý.

 

Lời kết 

Trên đây là những thông tin về mặt nạ Midnight Klairs Blue Calming Sheet Mask. Chắc hẳn bạn đã có những kiến thức bổ ích về thương hiệu Klairs nói chung và mặt nạ dưỡng ẩm ban đêm nói riêng. Với sản phẩm chất lượng như vậy chắc chắn sẽ rất đáng để trải nghiệm, hoàn thiện da hiệu quả. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo!