Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Midnight Blue Calming Cream – Cứu tinh cấp ẩm cho da

25 Oct 2022

Bước dùng kem dưỡng ẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng khi skincare. Midnight Blue Calming mang đến giải pháp cấp ẩm tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, thiếu sức sống. Hãy cùng Aemi đi tìm hiểu về loại kem này nhé. 

Giới thiệu tổng quan về Klairs dưỡng ẩm 

Bao bì, thiết kế sản phẩm tinh tế 

Về bao bì em Klairs dưỡng ẩm Midnight Blue Calming Cream cũng nằm trong concept đơn giản. Sản phẩm có hai dung tích với size 30ml đựng trong lọ thủy tinh tròn. Còn dạng tuýp nhựa có dung tích 60ml tiết kiệm cho người dùng.

Đặc biệt, kem dưỡng có chất kem màu xanh dương bắt mắt tạo nên điểm nổi bật của thương hiệu. 

Thành phần chính trong Klairs dưỡng ẩm Midnight blue Calming Cream 

Thành phần của kem Klairs dưỡng ẩm với chiết xuất từ tự nhiên, lành tính với: 

  • Butylene glycol, glycerin, sodium hyaluronate cung cấp và duy trì độ ẩm trên làn da. 
  • Centella Asiatica: chiết xuất rau má giúp làm dịu da, giảm thâm nám, thúc đẩy quá trình giảm mụn hiệu quả. 
  • Guaiazulene: chiết xuất từ hoa cúc la mã có tác dụng làm dịu da bị tổn thương
  • Niacinamide: chứa vitamin B3 có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa

Công dụng nổi bật 

Kem Klairs dưỡng ẩm Midnight Blue Calming Cream nổi bật với công dụng cấp ẩm suốt ngày dài. Kem khi thẩm thấu vào trong da sẽ kiểm soát lượng dầu, phục hồi da bị kích ứng. Từ đó, tình trạng da sưng tấy, ửng đỏ được giảm thiểu đáng kể.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng kiểm soát bã nhờn, hỗ trợ làm sạch da. Kem dưỡng ẩm bảo vệ da kỹ càng lại tránh được những tác nhân gây tổn thương da. Với những công dụng này, da của nàng như được thay “lớp áo mới”.

Hiệu quả sử dụng từ khách hàng 

Sản phẩm từ Klairs nói chung và Klairs dưỡng ẩm Midnight Blue Calming Cream nói riêng đều được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất theo dây chuyền nghiêm ngặt. Đây thực sự là sản phẩm giúp phục hồi và làm dịu da xuất sắc. Tình trạng sưng tấy, kích ứng, nhân mụn nổi lên chỉ sau vài lần sử dụng. 

Chỉ với một lần thoa, sáng dậy bạn sẽ có ngay cảm giác da được đàn hồi, tươi tắn. Đặc biệt với làn da bị tổn thương, sản phẩm sẽ có công dụng phục hồi nhanh chóng.

Mùi hương dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu. Khi thoa lên da, nàng sẽ cảm nhận được da mềm ẩm, không gây bết dính, tạo độ bóng nhẹ thẩm thấu sâu vào da. 

Loại kem này phù hợp với làn da bị tổn thương, nhạy cảm. Tuy nhiên, em sẽ không “đủ trội” để chinh chiến với làn da khô. Nếu bạn sở hữu làn da khô, thiếu nước trầm trọng, có thể chuyển sang sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng hơn nhé. 

Lời kết 

Từ những công dụng tuyệt vời của kem Klairs dưỡng ẩm Midnight Blue Calming Cream, đây thực sự là sản phẩm tuyệt vời cho các nàng. Hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát về thành phần công dụng nổi bật mà sản phẩm mang lại. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay sản phẩm về nhà của mình để phục hồi làn da nhanh chóng nhé.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo