Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Mặt nạ ngủ môi Laneige có thần thánh như lời đồn?

28 May 2023

Một làn da môi tươi hồng luôn là điểm nhấn thú vị của mọi cô gái. Vì thế, việc sử dụng mặt nạ môi là điều cần thiết. 

Gần đây chị em “rỉ tai” nhau về mặt nạ ngủ môi Laneige. Sản phẩm có gì mà hot đến vậy? Hãy cùng xem qua những chia sẻ thực tế dưới đây nhé! 

Mặt nạ ngủ môi Laneige là một trong những sản phẩm hot-hit trên các diễn đàn làm đẹp.

Những điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Về bao bì:

Sản phẩm có tone màu hồng nữ tính cùng kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Khi sử dụng chỉ cần quét nhẹ trên tay và thoa đều lên làn da môi. 

  • Về mùi hương:

Mặt nạ ngủ môi Laneige Hương Quả Mọng chứa hương thơm của các loại trái cây dịu dàng. Nhiều nàng sẽ bị “chinh phục” bởi hương thơm này. 

Mùi hương ngọt ngào của sản phẩm chính là điểm nhấn khó phai.

  • Về thành phần:

Một trong những điểm tuyệt vời nhất của em này là bảng thành phần “đẹp xuất sắc”. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ cấp ẩm độc quyền Moisture Wrap™ giàu khoáng icon và Vitamin C. Vì thế, bạn chẳng phải lo ngại về tình trạng thâm môi. 

  • Về công dụng:

Sản phẩm cho đôi môi của chị em sự ẩm mịn, tươi trẻ, hồng hào và căng bóng. Bạn sẽ không còn phải tự ti bởi đôi môi thâm sần, bong tróc và thiếu sức sống. 

Mặt nạ ngủ môi dùng như thế nào để đạt hiệu quả cao:

Để sản phẩm phát huy công dụng của nó bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau vào mỗi tối:

  • Bước 1: Rửa sạch làn da môi và lau khô.
  • Bước 2: Thoa một lớp mỏng mặt nạ ngủ môi.
  • Bước 3: Rửa lại sau khi thức dậy.

Chỉ một lần mỗi tối cùng mặt nạ ngủ môi Laneige.

Hiệu quả sau khi sử dụng mặt nạ ngủ môi Laneige:

Lời khen đầu tiên dành cho sản phẩm này đó chính là chất mặt nạ vô cùng mịn và sóng sánh, có độ bám khá cao. Tuy nhiên, khi thoa lên môi sẽ mang lại cảm giác hơn bết nhẹ một tí. Chỉ với sau một đêm sử dụng mặt nạ môi bạn có thể cảm nhận được đôi môi trở nên mềm hơn, tình trạng khô căng cũng giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, việc môi trở nên hồng hào thì cần nhiều thời gian hơn, bạn có thể cảm nhận rõ nét sắc môi được cải thiện ở tuần thứ 2 hoặc thứ 3. 

Mặt nạ ngủ môi Laneige chính là giải pháp hoàn hảo cho đôi môi ngọt ngào.

Lời kết:

Mặt nạ ngủ môi Laneige chính là một sản phẩm chăm sóc làn da môi mà bạn phải thử. Hãy tạo thói quen mỗi tối chăm sóc làn da môi của mình cùng mặt nạ ngủ để sở hữu một đôi môi căng mọng và đỏ hồng. Để biết thêm nhiều thông hữu ích khác, truy cập ngay aemi.vn