Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Mặt nạ cấp ẩm Dear Klairs có mang đến giải pháp cấp ẩm tối ưu?

03 Nov 2022

Đắp mặt nạ là một trong những quy trình chăm sóc da của các chị em phụ nữ làm cho da sáng mịn. Trong đó sản phẩm Dear Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask là lựa chọn không tồi nếu như bạn muốn cứu vãn làn da khô. Đặc biệt với thời tiết khắc nghiệt thì đây lại là cái tên không thể thiếu. Hãy cùng Aemi tìm hiểu ngay về mặt nạ dưỡng ẩm có một không hai này. 

Tổng quan về mặt nạ  Dear Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Thành phần của mặt nạ 

Mặt nạ dưỡng ẩm Dear Klairs có chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên an toàn, lành tính với làn da với: 

  • Tinh chất lô hội giúp làm dịu da, cải thiện vùng da bị tổn thương hiệu quả. Đồng thời nha đam có khả năng kháng viêm, chống lão hóa và cấp ẩm cho da mềm mịn. Vấn đề kích thích, tổng hợp collagen tạo làn da săn chắc, có độ đàn hồi tốt. 
  • Chiết xuất rau má có chứa rất nhiều vitamin A, C, các hoạt chất Saponin, Triterpenoids,…. Những thành phần này có tác dụng chống oxy hóa cao, ức chế sự hình thành các sắc tố. Từ đó sẽ kích thích, “thay lớp áo mới” nuôi dưỡng da trắng mịn. 
  • Ceramide: ngăn chặn sự thoát nước trên từng lớp biểu bì, duy trì độ ẩm suốt cả ngày dài, kể cả với hoạt động ngoài trời. Tác dụng dưỡng ẩm lý tưởng này khiến cho da săn chắc, khỏe mạnh. Sản phẩm còn ngăn chặn quá trình lão hóa, luôn giữ được nét trẻ trung tự nhiên ở bất kỳ độ tuổi nào. 
  • Panthenol, Allantoin: làm mát da, tăng độ đàn hồi cho da. 
  • Đặc biệt, Dear Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask được làm từ chất liệu cotton và tencel. Đây là dạng vải sinh học được sản xuất từ gỗ thiên nhiên chắc chắn sẽ cực an toàn. Chất vải mỏng và linh hoạt cũng cho phép ôm khít khuôn mặt giúp hấp thụ dưỡng chất tốt. 

Tinh chất có dạng gel dễ bám vào da, dưỡng chất không bị bay hơi hay gây kích ứng cho da mặt. 

Tác dụng sâu 

Ngoài những thành phần chính được nêu trên, mặt nạ thuộc Dear Klairs cũng sẽ khiến cho làn da mặt của bạn: 

  • Phục hồi các tổn thương dưới tác nhân môi trường: bụi bẩn, ánh nắng mặt trời,… 
  • Làm dịu da, đặc biệt là với làn da bị cháy nắng. 
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. 
  • Chống oxy hóa cao tạo nên lớp màng bảo vệ da chắc chắn

Bao bì, thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế

Một điểm đặc biệt đã khiến cho Dear Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask trở thành sản phẩm nổi bật bởi bao bì và thiết kế. Mặt nạ dưỡng ẩm được thiết kế mới lạ với tông màu trắng chủ đạo. 

Khác với các loại mặt nạ ở nhiều thương hiệu khác, vỏ ngoài bọc mặt nạ có lớp nhám. Khi càm bạn sẽ có cảm giác chữ bị nổi vô cùng độc đáo. 

Ưu và nhược điểm khi được đánh giá từ khách hàng trung lập

Chắc chắn bạn cũng đang có thắc mắc liệu mặt nạ này có thực sự hiệu quả hay không? Dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết về sản phẩm dưới góc độ khách hàng sử dụng lần đầu tiên:

Sản phẩm có chứa những thành phần dịu nhẹ, làm giảm nhiệt độ trên da ngay tức thì. Có rất ít trường hợp da bị kích ứng, mẩn đỏ. Khách hàng đã cảm nhận rõ được sự thoải mái, thư giãn, phục hồi da hiệu quả. Làn da sẽ được ngậm nước, da tươi sáng, rạng rỡ suốt cả ngày. 

Thiết kế dạng lợi từ các chất vải mỏng và linh hoạt cho mặt nạ được ôm khít, hấp thụ dưỡng chất và thẩm thấu nhanh vào trong da. Ô lưới được dệt đồng đều, khi mới đắp Dear Klairs Rich Moist Soothing Tencel sẽ có cảm giác hơi dính. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu cho bạn cảm giác “chill chill” sau những căng thẳng. 

Ngoài ra, sản phẩm được chia thành 2 miếng tách rời để đắp nửa trên và nửa dưới dễ dàng điều chỉnh. Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm khiến cho công đoạn tách hai nửa mất nhiều thời gian hơn. 

Đối tượng sử dụng 

Với thành phần và công dụng nói trên, mặt nạ Dear Klairs là sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Kể cả làn da nhạy cảm hay kích ứng đều có thể trở thành chân ái của các nàng. Đặc biệt mặt nạ sẽ phát huy tối đa hiệu quả với làn da khô, bong tróc, thiếu độ ẩm, sần sùi, da tối màu, da bị tổn thương da mụn…. 

Lời kết 

Không cần tốn quá nhiều thời gian đi massage, chăm sóc da mặt nhưng cũng sở hữu làn da săn chắc sáng mịn. Đó là điều mà Dear Klairs Rich Moist Soothing Tencel chắc chắn sẽ làm được. Chỉ cần dành ra tầm 30 phút cho việc đắp mặt nạ và thực hiện quy trình chăm sóc tại nhà là bạn sẽ có kết quả mỹ mãn. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm chất lượng tuyệt vời qua Aemi.vn nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!