Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Mảnh ghép tạo nên bộ sưu tập Toner của thương hiệu Cosrx 

03 Oct 2022

Thương hiệu Cosrx đã quá quen thuộc với các chị em trong nhiều năm gần đây. Chính vì thế, brands luôn nghiên cứu và phát triển ra những dòng sản phẩm tốt. Điều này nhằm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Trong đó dòng Toner chứa các sản phẩm lot top ưa chuộng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Cùng theo dõi những thông tin về Toner này nhé. 

AHA/BHA Cosrx Clarifying Treatment Toner

Sản phẩm AHA/BHA Cosrx Clarifying Treatment Toner xuất hiện với nhiều công dụng nổi bật như: 

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tẩy sạch những chất bụi bẩn. Mỹ phẩm còn sót lại trên da mặt được loại bỏ an toàn. Chắc chắn sẽ không gây ra tình trạng khô ráp, bong tróc trên da. 
  • Loại bỏ được lớp da sần sùi, giữ độ ẩm, sử dụng đều đặn cho da trở nên mịn màng. 
  • Hỗ trợ trong quá trình trị mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn trứng cá. Tinh chất còn ngăn chặn sự phát triển của mụn giúp lỗ chân lông se khít và thông thoáng hơn. 
  • Điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn và giảm viêm sưng hiệu quả
  • Làm giảm quá trình lão hóa và chống oxy cực mạnh

AHA/BHA Cosrx Clarifying Treatment Toner có các thành phần lành tính. Tất cả được chiết xuất từ thiên nhiên có đặc trưng trị mụn hiệu quả như: 

  • Salix Alba Bark Water: đây là thành phần chiết xuất từ vỏ cây lá liễu trắng, lá liễu đen. Chúng có tác dụng làm sạch cặn bã tận bên trong lỗ chân lông qua Acid Salicylic. Chứa nhiều tanin và gallotanin sẽ giúp da được dịu nhẹ, giúp làm mềm mịn da. Ngoài ra còn chống viêm sưng, đặc trị các loại mụn. 
  • Glycolic Acid (AHA): Có khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng, làm sạch da một cách dịu nhẹ. Loại bỏ các vết sần sùi còn lại trên da mặt sẽ ngăn chặn sự phát triển của mụn đầu trắng và mụn đầu đen. 
  • Betaine Salicylate (BHA): Lấy đi chất bẩn tồn tại, điều trị các loại mụn ẩn, mụn cám. Với nồng độ không quá cao sẽ loại bỏ lớp tế bào chết một cách hiệu quả. Các nàng có thể yên tâm sử dụng không gây kích ứng cho da không hương liệu. Sẽ rất an toàn cho làn da bị tổn thương và nhạy cảm nhất. 

Toner Cosrx Centella Water Alcohol-Free 

Đứa con thứ hai của dòng Toner nhà Cosrx là Centella Water Alcohol-Free. Đây là toner được các chị em tin dùng có những ưu điểm thực sự vượt trội: 

  • Thành phần chính của sản phẩm từ chiết xuất rau má, nước khoáng thiên nhiên,… có độ lành tính cao. Chúng có tác dụng kháng viêm, làm dịu da khỏi kích ứng do tổn thương từ mụn. Những tổn thương trên da cũng sẽ được phục hồi nhanh chóng. 
  • Nước khoáng thiên nhiên có tác dụng cân bằng độ ẩm trên da, nuôi dưỡng da trở nên ổn định. Da của bạn luôn trong tình trạng cấp ẩm đầy đủ, tránh tình trạng khô, mất nước. Từ đó da sẽ tăng độ đàn hồi, trẻ hóa làn da của bạn cho làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh. 
  • Toner Cosrx giúp cân bằng độ pH và những tác nhân gây hại từ môi trường như nắng, bụi bẩn,… Sản phẩm còn chống oxy hóa cao, thu nhỏ các lỗ chân lông trên da mặt. Với kết cấu dạng lỏng lại càng thích hợp giúp toner thẩm thấu sâu bên trong da. Tuy nhiên sẽ không hề gây tình trạng bết dính, khó chịu. Đó là những ưu điểm khiến các nàng có da khô, nhạy cảm say mê sản phẩm đến như vậy.

Cosrx AHA BHA Vitamin C Daily Toner 

Với bảng thành phần lành tính, nước cân bằng Cosrx kèm vitamin C giúp loại bỏ vết sừng, duy trì và nuôi dưỡng độ ẩm trên da, tăng cường sinh khí. Kết quả sau khi sử dụng là một làn da căng mướt, đều màu, phục hồi lại năng lượng. Đặc biệt, sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị mụn đầu trắng, viêm sưng, thâm sạm, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả.

Lời kết 

Trên đây là thông tin về những Toner đến từ thương hiệu Cosrx. Hy vọng bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích để có kinh nghiệm chăm sóc cho làn da của mình. Nếu đang quan tâm sản phẩm, hãy sở hữu ngay cho mình để có làn da sạch, luôn mềm mại và xóa tan những chiếc mụn khó chịu. Các chị em có thể tham khảo Aemi để có cho mình chai toner chính hãng, chất lượng nhất nhé. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!