Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Liệu sáp tẩy trang Banila Co có tốt như lời đồn?

30 May 2023

Sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero luôn là cái tên được nhiều nàng thay nhau “chọn mặt gửi vàng”  bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Nhưng ít ai biết rằng, Banila Co hiện đang sở hữu bao nhiêu loại sáp tẩy trang và liệu rằng em này có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng Aemi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tổng quan về thương hiệu Banila Co

Banila Co là thương hiệu mỹ phẩm đến từ “xứ sở Kim Chi”. Ra mắt với mục tiêu giúp khách hàng nổi bật ở bất cứ nơi đâu, thương hiệu này luôn cố gắng không ngừng nghỉ để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da cho việc trang điểm hàng ngày.

Tất cả sản phẩm đều có bảng thành phần lành tính, an toàn với cả làn da nhạy cảm. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt mang đến chất lượng tốt nhất.

Banila Co

Thiết kế của sáp Banila Co Clean It Zero có gì đặc biệt

Sáp tẩy trang được thiết kế dưới dạng hũ hình trụ tròn nhỏ xinh. Có tổng cộng 4 màu: hồng, vàng, tím và xanh lá vô cùng dễ thương và bắt mắt.

Bên trong mỗi sản phẩm đều được tặng kèm một thanh nhựa nhỏ giúp việc lấy sáp tẩy trang trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt giúp giảm sự tiếp xúc trực tiếp của tay lên sản phẩm.

Sản phẩm có 2 dung tích khác nhau: 100ml và 180ml, thời gian sử dụng từ 2-3 tháng. Phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Clean It Zero Archives - Banila Co Singapore

Các loại sáp tẩy trang Banila Co

Công dụng chính của sản phẩm

Làm sạch chuyên sâu

Đối với những ai yêu thích makeup, việc sở hữu một lớp trang điểm dày là điều thường ngày. Nếu sản phẩm tẩy trang mà bạn đang dùng khó làm sạch hết, thì sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Sản phẩm có kết cấu dạng sáp cô đặc, mịn. Tương tự như dầu tẩy trang, khi massage lên da mặt thì sẽ nhũ hóa thành lớp dầu cuốn trôi đi mọi bụi bẩn và lớp trang điểm.

Làm sạch sâu, nhưng không có hiện tượng gây khô da và làm cay mắt người dùng, đó này đã giúp dòng sản phẩm này có “chỗ đứng” vững chắc trong thị trường mỹ phẩm.

Review sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero - giá bình dân nhưng chất lượng "ổn áp"

Sáp tẩy trang Banila Co làm sạch sâu hiệu quả

Chăm sóc da

Tuy là sản phẩm tẩy trang nhưng Banila Co Clean It Zero không hề quên đi “nhiệm vụ” chăm sóc làn da của bạn sau khi trang điểm.

Bằng việc bổ sung các thành phần dưỡng da như: Dầu hạt hướng dương và chiết xuất trái cây giúp làn da được bổ sung nước ngay sau khi làm sạch.

Sáp tẩy trang từ Banila Co có những thành phần lành tính.

Các loại sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero được yêu thích nhất

1.  Clean It Zero Original (Hồng)

Clean It Zero Orginal là sáp tẩy trang có màu hồng, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bởi nó phù hợp với hầu hết các loại da, rất phù hợp với những cô nàng “bánh bèo” vì thiết kế của em nó rất dễ thương.

Với các thành phần chính như: quả đu đủ, quả Acerola và quả Cherry, sản phẩm cung cấp một lượng lớn Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong và hỗ trợ ngăn ngừa tối đa các dấu hiệu lão hóa.

Nếu là người mới tập tành sử dụng sáp tẩy trang thì đây đích thị là “chân ái” của bạn.

Review sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero - giá bình dân nhưng chất lượng "ổn

2. Banila Co Clean It Zero Revitalizing (Xanh)

Đây là sáp tẩy trang chuyên dụng cho làn da hỗn hợp và làn da đang gặp vấn đề về thâm sạm, đồi mồi hay nám da. Điều làm nên tên tuổi của sản phẩm này là bộ ba dầu hạt nho, dầu ô liu và Resveratrol – những thành phần “vàng” trong làng chống oxy hóa và làm sáng da.

Khả năng làm sạch của em này cũng không hề kém cạnh em Original đâu. Không chỉ giúp loại bỏ những bụi bẩn và bã nhờn, Revitalizing còn hỗ trợ cấp ẩm, giảm mụn, giảm viêm và làm sáng da hiệu quả.

carousel-item-ci1

3. Banila Co Clean It Zero Purifying (Tím)

Sáp tẩy trang Banila Co Purifying – dòng sản phẩm làm sạch dành riêng cho da nhạy cảm. Với khả năng làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn, lớp trang điểm mà vẫn đảm bảo được sự ổn định của cấu trúc da, đây sẽ là “vị cứu tinh” cho các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

Nhờ sự kết hợp độc đáo của 7 loại rau thiên nhiên, nổi bật nhất là rau má và rau sam, giúp kháng khuẩn, giảm viêm và hạn chế tối đa tình trạng kích ứng do mụn.

Review sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Purifying: Thanh lọc làn da thật dịu nhẹ - BlogAnChoi

4. Banila Co Clean It Zero Nourishing (Cam)

Được thiết kế riêng cho làn da khô, sáp tẩy trang Banila Co Nourishing có khả năng cấp ẩm cực kì hiệu quả, đem tới làn da mịn màng và căng mướt sau khi sử dụng.

Thành phần chính là quả nhân sâm – một loại quả rất giàu Saponin, rất tốt cho sự phát triển của làn da. Đồng thời, nhờ vào sự kết hợp của sữa ong chúa giúp nhanh chóng phục hồi vùng da bị tổn thương, cải thiện độ ẩm của da.

Sáp tẩy trang Clean It Zero Cleansing Balm Nourishing 100ml - DUMIN COSMETICS

Nhập sáp tẩy trang banila co chính hãng tại đây

Lời kết

Quả không ngoa khi nói rằng đây là sản phẩm sáp tẩy trang “cháy hàng” nhất hiện nay. Không chỉ đem lại những công dụng thần kỳ phù hợp với từng loại da riêng biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch sâu, “đánh  bay” cả lớp makeup “cứng đầu” mà không hề gây khô da sau khi sử dụng. Ngại gì mà không trải nghiệm sáp tẩy trang Banila Co ngay bạn nhỉ.

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên FacebookZalo ngay để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn bạn nhé !