Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

La Roche-Posay: Top 3 tinh chất hot nhất hiện nay 

03 Nov 2022

Các chị em là tín đồ của dược mỹ phẩm chắc chắn không thể không biết đến La Roche-Posay. Thương hiệu này đã được các chuyên gia da liễu sáng chế giúp hỗ trợ và cải thiện da nhanh chóng. Cùng tham khảo ngay các tinh chất của thương hiệu này đang được bán chạy nhất trên thị trường qua bài viết ngay dưới đây. 

Serum dưỡng da La Roche-Posay Hyalu B5 

La Roche-Posay Hyalu B5 là sản phẩm mới được ra mắt nhưng gây được ấn tượng với khách hàng. Khác những serum thông thường, Hyalu ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn có thể cải thiện da. Tinh chất hỗ trợ quá trình phục hồi da khô, bong tróc kích ứng cực hiệu quả. 

Serum kết hợp với nhiều thành phần lành tính, an toàn cho mọi làn da. Lần đầu tiên trong bộ sản phẩm của thương hiệu có thành phần từ rau má. Nhờ đó, serum có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, hạn chế nếp nhăn. 

Panthenol có khả năng cải thiện da bị tổn thương, tạo hàng rào bảo vệ da chắc chắn. Cung cấp nước, tạo độ ẩm cho da là công dụng chính của thành phần này. Hyaluronic acid ngăn cho da không thoát được tầng biểu bì, mang đến làn da săn chắc, ẩm ướt. Bên cạnh đó, serum La Roche – Posay còn: 

  • Tăng tính đàn hồi, cho làn da luôn tràn đầy sức sống. 
  • Giảm thiểu tình trạng thâm, nám, tàn nhang, chống lão hóa cực hiệu quả. 
  • Se khít lỗ chân lông sâu bên trong, giảm thiểu các tác nhân gây hại từ môi trường. Từ đó sẽ làm da luôn rạng rỡ, tươi sáng. 

Serum tái tạo làn da mụn Effaclar Ultra Concentre

Đây là serum sở hữu công thức mới có tác dụng trong việc điều trị mụn hiệu quả, đơn giản. Thành phần của La Roche – Posay chứa các thành phần chính: 

  • AHA: Dạng acid có kết cấu phân tử nhỏ giúp cải thiện các tế bào ở sâu bên trong da. Thành phần có khả năng tẩy tế bào da chết, cải thiện vùng da xỉn màu, thâm nám. 
  • BHA: Dạng acid tan trong gốc dầu hoạt động sâu vào da giúp thu nhỏ, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông. BHA còn có tác dụng điều trị mụn trứng cá, đầu đen. 
  • LHA: Thành phần kháng viêm, kháng khuẩn hạn chế hình thành mụn. Niacinamide chống oxy hóa mạnh mẽ, làm trắng da, mờ thâm mụn.

Sản phẩm còn nhận được phản hồi tích cực với những ưu điểm: 

  • Khắc phục khuyết điểm trên da mụn, hạn chế tích tụ bã nhờn, chất bẩn sẽ làm da săn chắc, khỏe mạnh. 
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, cải thiện cấu trúc bề mặt da tại vùng da không đều màu. Sau thời gian sử dụng, da sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Serum tái tạo da với thiết kế dạng chai màu xanh ngọc vô cùng bắt mắt. Thêm ống drop bên ngoài giúp quá trình sử dụng được tiện lợi. La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentre có kết cấu dạng sệt, gel hương thơm nhẹ. Chắc chắn sẽ giúp thẩm thấu được qua da. Ban đầu bạn sẽ thấy có cảm giác kết dính nhưng nếu massage đều sẽ làm tinh chất thẩm thấu nhanh. 

Hỗ trợ sáng da với serum La Roche – Posay Pure Vitamin C10 

Pure Vitamin C10 là dưỡng chất được nghiên cứu cho làn da nhạy cảm. Thành phần cam kết trong sản phẩm đều từ loại tinh khiết: 

  • Tinh chất vitamin C: Tuy là hoạt tính sinh học cao không tự sản sinh được. Nhưng nồng độ vitamin vẫn phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất. Thành phần luôn mang nhiệm vụ giúp làm mờ thâm sạm, cải thiện vùng da xỉn màu. Tinh chất sẽ không hề gây kích ứng hoặc có tác dụng phụ, cho da căng mịn, sáng ngời chống lão hóa hiệu quả. 
  • Axit Salicylic: Loại bỏ tế bào chết trên da, trả lại lớp khô, bong tróc thay thế bằng làn da mềm mượt. Hoạt chất Neurosensine làm giảm kích ứng, làm dịu da vô cùng hiệu quả khi sử dụng. Đặc biệt, nước khoáng đặc trưng của La Roche-Posay cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da sâu bên trong. 

Sau khi sử dụng sản phẩm, nhiều khách hàng đã đánh giá chất lượng cực tốt với ưu điểm: 

  • Cải thiện làn da xỉn màu, thâm sạm. Giúp da săn chắc, trắng sáng, tươi trẻ qua thời gian. Làn da căng mọng, mềm mịn sẽ không thay đổi nếu bạn kiên trì sử dụng. 
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, hạn chế các nếp nhăn hình thành. Sản sinh ra collagen, làm dịu da tức thì do tác nhân môi trường. 

Đó là những lý do khiến cho sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. La Roche-Posay Pure Vitamin C10 được thiết kế dạng thủy tinh giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tinh chất. Kết cấu tinh chất thuộc dạng gel đặc có khả năng thẩm thấu chậm. Tuy nhiên, nhược điểm này sẽ giữ da ẩm trong thời gian dài. Chất lượng đi kèm giá thành cao chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả khiến bạn không thất vọng. 

Lời kết 

Trên đây Aemi đã giới thiệu top 3 tinh chất La Roche-Posay được tin dùng nhất. Thương hiệu đã nghiên cứu, phát triển những sản phẩm phù hợp với từng loại da, mang lại nhiều công dụng. Đây chắc chắn là những tinh chất mà các chị em nên trải nghiệm. Duy trì trong thời gian dài sẽ mang đến làn da chắc khỏe, ngày càng tràn đầy sức sống. 

Tham gia cộng đồng social seller của Aemi trên Facebook Zalo!