Mua càng nhiều càng tiết kiệm
Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Giao hàng toàn quốc
featured image

Top những sản phẩm đáng thử cho da dầu mụn từ La Roche-Posay

03 Nov 2022

Để chọn lựa một sản phẩm thích hợp cho làn da dầu mụn không phải là chuyện đơn giản. Bởi chúng ta phải nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần, công nghệ và kết cấu sản phẩm. La Roche-Posay sở hữu những dòng sản phẩm chuyên biệt cho làn da dầu mụn. Chúng được nhiều chuyên gia da liễu, beauty blogger khuyên dùng bởi sự hiệu quả và an toàn. Chúng ta cùng xem các “siêu phẩm” dành riêng cho da dầu mụn từ La Roche-Posay bạn nhé!

Kem giảm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+:

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay. Sản phẩm mang lại công dụng: Cải thiện mụn trứng cá, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn. Kết cấu của sản phẩm mỏng nhẹ, thẩm thấu sâu vào làn da của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, hạn chế kích ứng khi thoa sản phẩm lên da.

Sản phẩm vô cùng lành tính cho da bởi không chứa Paraben, sulfate, hương liệu và chất bảo quản. Đặc biệt, kem giảm mụn Effaclar Duo+ được kết hợp bởi các thành phần đặc biệt như:

  • Hoạt chất Procerad™ giúp hạn chế để lại vết thâm sau khi khỏi mụn.
  • Salicylic Acid: Hỗ trợ thanh tẩy tế bào sừng và gom khô cồi mụn dưới da.
  • Hoạt chất LHA: Làm thông thoáng và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Thành phần Aqua Posae Filiformis giúp cân bằng hệ vi sinh trên da.

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc cho da dầu mụn:

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc vô cùng dịu nhẹ cho da dầu mụn 

Đây là sản phẩm xịt khoáng đầu tiên có khả năng giảm mụn, kiểm soát dầu trên thế giới. Bởi sản phẩm có thành phần Kẽm giúp giảm viêm, điều tiết tuyến dầu nhờn. Ngoài ra, các nốt mụn sưng viêm cũng được làm dịu đi trông thấy. Với tia xịt phun sương cho ra những giọt siêu li ti dễ dàng bao phủ toàn bộ da bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Khi làn da được cân bằng dầu thừa thì mụn sẽ khó có cơ hội tái lại. Sản phẩm có 3 dung tích khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Xịt khoáng La Roche-Posay cho da dầu mụn vô cùng an toàn khi sử dụng hằng ngày.

Kem chống nắng Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+

Kem chống nắng Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry được nhiều người ưa thích

Đây là sản phẩm chống nắng La Roche-Posay cho da dầu mụn được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tối ưu, kháng nước và không gây nhờn rít. Theo nhiều khảo sát, sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu thừa đến 9 giờ đồng hồ. Với sự góp mặt của Xl- Protect TM giúp bao phủ làn da toàn diện, bảo vệ làn da tối ưu. Các tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời khó có cơ hội “tàn phá” làn da. Sản phẩm có kết cấu cream gel thấm nhanh và không gây bết rít. Trong mỗi lần dùng, làn da của bạn chỉ nâng tone rất nhẹ so với tone da đầu. Những nốt mụn sưng viêm sẽ được làm dịu nhanh chóng nhờ vào nước khoáng La Roche-Posay. Vì thế, sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay chính là “bạn thân” của da dầu mụn.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da dầu mụn:

Sữa rửa mặt La Roche-Posay cho da dầu mụn không gây khô da

Sữa rửa mặt chính là bước dưỡng da không thể thiếu của làn da dầu mụn. Bởi khi làn da đủ sạch thì mới có khả năng hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn. Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar phù hợp với da dầu mụn và cả da nhạy cảm. Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng giúp thanh tẩy bề mặt da dịu nhẹ. Ngoài ra, với độ pH 5.5 cũng được xem là chỉ số lí tưởng của da. Bởi đây là độ pH không gây khô da hay kích ứng. Với sự kết hợp giữa Zinc, Glycerin và nước khoáng La Roche-Posay mang lại hiệu quả:

  • Làm sạch sâu làn da, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn.
  • Hỗ trợ giảm mụn và se khít lỗ chân lông.
  • Mang lại làn da sạch khỏe và mịn màng.

Lời kết:

Vừa rồi là top các sản phẩm La Roche-Posay mà da dầu mụn không thể bỏ lỡ. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm La Roche-Posay khi đang mất tự tin vì mụn trứng cá. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp. Đừng để mụn làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống bạn nhé!

Tham khảo thêm các thông tin hấp dẫn khác tại aemi.vn